เจลล้างหน้าลดสิว Peurri Cleanser สิวหาย หัวสิวหลุดภายใน 2 สัปดาห์

43 19

ปีเสือไม่เหลือสิว! เพราะตั้งแต่ช่วงท้ายปีที่ผ่านมา
เราได้เจอเจลล้างหน้าเด็ดตอบโจทย์คนเป็นสิวที่ใช้แล้วถูกกับหน้ามาก
แถมสิวก็ขึ้นน้อยลงอย่างรู้สึกได้ คือยังไม่ทันหมดหลอดก็ชอบแล้วอ่า~
และไอเท็มนี้จะเป็นน้องตัวไหนไปไม่ได้ นั่นคือเจลล้างหน้าลดสิว Peurri (เพียวรี)

ที่กำลังมาแรงนี่เองค่า จะใช้แล้วจึ้งขนาดไหน
เดี๋ยวเรารีวิวให้จัดเต็มในบทความนี้เลย


เปิดขวดออกมาก็จะเจอกับเจลใสไร้กลิ่นแบบนี้ ซึ่งนอกจากความใสกิ๊งไร้สิ่งแปลกปลอมแล้ว คลีนเซอร์ล้างหน้าเพียวรีก็ไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองอย่างพวกสบู่ SLS/SLES แอลกอฮอล์ พาราเบน Preservatives รวมถึงน้ำหอมด้วยน้า ใครกลัวว่าใช้แล้วจะคัน หรือมีเอฟเฟคตามมาก็หายห่วงเลย เพราะเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวของชาวเป็นสิวเลยค่า จะผิวธรรมดา ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้แล้วรอด ไม่มีระคายเคืองเลย และตัวเนื้อเจลก็จะเป็นแบบฟองน้อย ไม่ต้องระวังเรื่องตีฟองให้ยุ่งยาก แค่ใช้มือและหน้าเราที่กำลังเปียกๆ นี่แหละ! ก็ทำความสะอาดผิวหน้าได้สบายๆ แถมใช้ในปริมาณที่ไม่เยอะมากด้วยจ้า บีบเนื้อเจลแค่ประมาณเท่าเหรียญสิบ แล้วจัดการนวดวนบนหน้าได้เลย สักประมาณนาทีนึง ให้ตัวยาในเจลล้างหน้าออกฤทธิ์สักแป๊ป ก็ล้างน้ำเปล่าได้ค่า จริงๆ เค้าสามารถใช้กับผิวตัวได้ด้วยนะ ใครที่ชอบมีสิวเม็ดเล็กๆ ตรงหลังหรือหน้าอก ก็นวดวนไปรัวๆ ซึ่งหลังล้างผิวหน้า / ผิวตัวเสร็จ ก็ไม่ได้รู้สึกแห้งตึงบริเวณนั้นด้วยล่ะค่ะ เห็นว่าเค้ามีส่วนผสมของวิตามิน B5 และ Dragon’s Blood Extract ที่ช่วยเรื่องรอยสิวให้จางลง เค้าเริ่ดอยู่น้า


และยิ่งกว่าความปังทั่วไป เราใช้โฟมล้างหน้าสิวเพียวรีใช้แล้วหัวสิวหลุดออกมาเลยหนึ่ง! ถามว่าได้ไปแกะหรือบีบไหม บอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้ทำอะไรเลย กรี๊ด!! เพราะเราเองก็ใช้เจลล้างหน้าตามปกติ ใช้เช้าเย็นเหมือนปกติทั่วไป แต่หัวสิวก็หลุดติดมือมาเลย สุดปังงง เราว่าน่าจะเพราะตัวเจลล้างหน้าเพียวรีเค้ามีนวัตกรรม Acnacylic AB ช่วยผสานการทํางานของ Salicylic Acid และ Acne Buster ก็เลยลดการอุดตันของสิว ช่วยฆ่าเชื้อสิว ทำให้เจ้าสิวแห้งลงและหลุดง่ายดายมากขึ้น ซึ่งการที่หัวสิวหลุดนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์เท่านั้นค่า เรียกได้ว่าทันใจอยู่นะ แล้วนอกจากเรื่องสิวที่จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ขึ้นซ้ำที่เดิม เค้าก็ยังช่วยเรื่องคุมมันอีกต่างหาก ครบจบในขวดเดียวสุดๆ


เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาเจลล้างหน้าลดสิวตัวใหม่หรืออยากจะลองเปลี่ยนขวดที่ใช้อยู่พอดี ก็พุ่งตัวไปซื้อที่ร้านค้าใกล้บ้านได้เลยค่า ไม่ว่าจะเป็น Watsons / Boots / EveandBoy หรือจะร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ก็มีเพียวรีรอให้ช้อปแน่นอน ส่วนเรื่องราคา กำแบงค์ 100 สองใบก็มีทอนเน้อ เพราะขนาด 30 มล. อยู่ที่ 129 บาทเท่านั้น แต่ถ้าใครกลัวไม่พอใช้ จัดไปกับขนาด 100 มล. (229 บาท) และ 250 มล. (458 บาท) ได้เลยค่า ล้างหน้ากันไปจุกๆ เตรียมตุนแล้วนะ วัตสันแถวบ้านเจอกัน!



kawaiijinny

kawaiijinny

จินนี่ หัวใจ รีวิว ❤️
ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านบทความของจินนี่นะคะ

FULL PROFILE