แนะนำตัวช่วยลดสิว ผิวใสของณิชา (Plantnery Tea Tree Serum)

43 19
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน เกิดอะไรขึ้น ณิชาก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าจู่ๆ ก็มีสิวขึ้นมาเยอะกว่าปกติ สิวอักเสบโผล่ขึ้นมาเม็ดใหญ่สีแดงเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ตายแล้ววว ณิชาจะทำยังไงดี พอเล่นโทรศัพท์เลื่อนไปมา เจอมีคนรีวิวตัวเซรั่มลดสิวแบรนด์นึง หาซื้อง่ายๆ ได้ที่เซเว่น ณิชานี่รีบพุ่งตัวไปสอยตามเลยจ้า
นี่เลยค่ะ เซรั่มทีทรี สูตรโปรไบโอติกส์ ซองสีเขียว จากแบรนด์ Plantnery
น้องเซรั่มเค้าอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นพิเศษจาก Tea Tree และ Salicylic Acid ที่ช่วยดูแลปัญหาสิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า แถมยังมีโปรไบโอติกส์จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มสมดุลให้ผิวแข็งแรง
พออ่านด้านหลังซอง เค้าเขียนบอกไว้ว่า เซรั่มตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวมันและผิวผสม ซึ่งก็คือเหมาะกับผิวหน้าณิชาตอนนี้มาก
ลองบีบดูเนื้อเซรั่มซะหน่อยดีกว่า เนื้อเซรั่มสีใส เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวหนะหนะผิวดีเลยค่ะ
พอณิชาได้มาแล้วก็รีบใช้เลย ล้างหน้าทำความสะอาดผิวให้เรียบร้อย ลงเซรั่มทาให้ทั่วใบหน้าเลยค่า ก่อนใช้ปัญหาผิวหน้าหลักๆ เลยก็คือ ผิวหน้ามัน มีสิวอักเสบแดง สิวผด ผิวหน้าไม่แข็งแรง ผิวแพ้ง่ายมากเว่อ
หลังจากใช้ผิวหน้าณิชาดีขึ้นมากก ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย สิวขึ้นน้อยมากกก เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีสิวขึ้นเลยค่ะ สิวผด สิวอักเสบคือหาย ผิวหน้าเรียบเนียน หน้ามันน้อยลง รูขุมขนกระชับ
ผิวหน้าดีแล้ว แต่งหน้าเข้าไปก็คือดีย์กว่าเดิมไปอี้กกก เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น หน้าไม่มันเยิ้มจนทำให้เป็นคราบ เวลาแต่งหน้าบ่อยๆ สิวก็ไม่ขึ้นอีกด้วย ณิชาบอกเลยว่า ของมันต้องมี เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าคล้ายณิชา ลองไปหาซื้อมาใช้ดูกันได้น้าค้า ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE