Bioderma Sensibio Defensive สำหรับ คนเเพ้ขี้ เฮ้ย!!! คนเเพ้เข้ เฮ้ย!!! คนขี้เเพ้ เฮ้ย!!! ถูกเเล้ว

40 19

คนขี้เเพ้!!! ต้องอ่านค่าาาาาาาา 

เก่งมาจากไหนก็เเพ้หัวใจอย่างเธอ………. 

ไม่ค่ะ!! ไม่ใช่เเพ้ใจ ของพี่ใหม่ เจริญปุระนะคะ 

เเต่ตอนนี้สิค่ะ ใครเเพ้เเดด!! เหมือนมิ้ลค์ เข้ามาค่ะ เข้ามาอ่านทางนี้ค่าาาาา

ปัญหาของผู้หญิงถึก บึกบึน คุณเเม่ลูก 2 เเบบมิ้ลค์ที่ต้องทำงานกลางเเดดบ้าง ห้องเเอร์บ้าง สลับกันไปมา 

หน้าเเห้ง/ หน้ามัน หน้ามัน /หน้าเเห้ง จนสภาพผิวหน้าปรับตัวไม่ถูกเเล้วค่ะ โดยเฉพาะเเดดค่ะ มิ้ลค์เจอทุกวัน อากาศร้อนเหงื่อออก หน้าเยิ้ม ใส่แมสก์ สรุปเเพ้ค่ะ เป็นรอยผื่นเเดง ที่เเก้ม จมูก คาง บางครั้งคันด้วยค่ะ ลำบากมากกกในการหายามารักษา เเละสกินเเคร์ก็ไม่ค่อยกล้าใช้อะไรค่ะ กลัวเเพ้อีก ขี้เเพ้จริงๆค่ะ นี้คือสภาพหน้าเราตอนเเพ้ค่ะ

          หลังจากนั้นเราได้เริ่มหาข้อมูลอย่างจริงจังค่ะ ว่าสารตัวไหนที่ทำให้อาการเเพ้เเดดของเราหายไปอย่างรวดเร็วเเละพบว่า มีเวชสำอางใหม่ ใน Bioderma Sensibio Defensive มีนวัตกรรมเทคโนโลยีดีเฟนซีฟ 

      *มี TETRAPEPTIDE-10 ช่วยเสริมเกราะปราการผิว ฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ด้วยการส่งเสริมการสร้างโปรตีนเเละเอนไซม์เสริมเกราะปราการผิว ป้องกันการเเพ้จากสิ่งกระตุ้นในสิ่งเเวดล้อม (เเดด,PM2.5 มลภาวะต่างๆ ฯลฯ)

    ** มี CARNOSINE + VITAMIN E สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง 

เข้าปกป้องผิวจากมลภาวะขั้นสุด

    *** มี RED SAGE POLYPHENOLS ปลอบประโลมช่วยคลายผิวแพ้แดง ระคายเคือง ที่ระดับประสาทเเละระดับเซล,์ผิว (หายคันยุบยิบเลยค่ะ)

เนื้อครีม : บางเบา ไม่อุดตัน ซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก ผิวสบายรู้สึกทันทีหลังทาค่ะ

       หลังจากนั้นเราไปดูรีวิวมาค่ะ (ตอนนี้จะใช้อะไรต้องดูรีวิวค่ะ ไม่กล้าเอาหน้าไปเสี่ยง) หลายคนบอกว่าควรใช้เป็นพวกเวชสำอางเพราะอ่อนโยนและผ่านการรับรองมาตรฐานแพทย์ผิวหนัง และแพทย์ก็แนะนำด้วยค่ะ ซึ่งในตลาดมีหลายยี่ห้อมากค่ะ จนมิ้ลค์ได้มาเจอ Bioderma Sensibio Defensive ออกใหม่ที่วัตสัน ตัดสินใจซื้อเลยค่ะ ต้องลองละ ถ้าไม่ลองคงไม่หาย ที่เราเลือก Bioderma เพราะ ตัว Sensibio Defensive มีคุณสมบัติปลอบประโลมผิวลดการะคายเคืองจากการเเพ้ ให้ความชุ่มชื้น เเละทำให้ผิวหน้าเเข็งเเรงขึ้น ถ้าเอาจริงๆเเค่อ่านอย่างเดียวมิ้ลค์ไม่เชื่อเเน่นอนค่ะ เลยซื้อมาใช้เลยค่ะ ภาพด้านล่างคือทามาเเล้ว 3 วันค่ะ ค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกว่าผิวคุณภาพดีขึ้น

        ตอนนี้คือภาพที่ใช้มาเเล้ว 1 สัปดาห์ค่ะ รอยผื่นเเดง หายไปเกือบหมดเเล้วค่ะ ผิวดูเเข็งเเรงสุขภาพดีมากค่า รักผิวตัวเองตอนนี้สุดๆ ไม่มีรอยผืนเเดงมากวนใจ เเถมได้ผิวคุณภาพดีกลับมา คุ้มค่า 940.- บาทเองค่ะทุกคน ใครขี้เเพ้เเบบเราต้องซื้อใช้เเล้วค่าาา 

        เพราะมิ้ลค์ใช้เองถึงกล้ารีวิว ใครที่มีปัญหาเเบบมิ้ลค์ลอง Bioderma Sensibio Defensive เห็นผลภายใน 7 วัน 

เปลี่ยน คนหน้าเเพ้ —-> ให้เป็นหน้าพัก —--> เปลียนคนหน้าพักให้เป็น “น่ารักเลยจ้า” ฮิ้ววววววว 


Milk Parika

Milk Parika

FULL PROFILE