กู้รอยดำ ผิวหมองคล้ำด้วยไลน์ Shiseido White Lucent

64 19
เวลาสิวหายทุกที ก็จะทิ้งรอยดำไว้ให้ช้ำใจ และการรักษารอยสิวใช้เวลานานกว่าการรักษาสิวม๊ากก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะรักษาไม่ได้เน้อ ลองผิดลองถูกมาเยอะ วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้ช่วงฮีลหน้าหลังสิวหายแล้วเห็นผลชัดเรื่องลดรอยดำ ปรับผิวให้ไบร์ท นั่นก็คือไลน์ White Lucent จาก Shiseido นั่นเอง  ​​​​
จริงๆ เราเคยใช้ไลน์นี้มาครั้งนึงแล้ว จำได้ว่าตอนใช้หน้าดีมาก อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี เลยกลับมาหาน้องอีกครั้ง ปรากฏว่าหน้าเราก็ยังตอบรับดีกับไลน์ Shiseido White Lucent ผิวหน้าดูไบร์ท อิ่มขึ้น และที่สำคัญรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด การใช้ตอนกลางวันและกลางคืนของเราจะต่างกันเล็กน้อย ตามนี้เลย

กลางวัน ⭐️

1. เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์เพื่อเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุง
2. ลงตัว Revitalizing Treatment Softener เป็นขั้นตอนแรก ตัวนี้จะเหมือนน้ำตบลักษณะขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวนุ่มมาก แต่ตัวนี้จะเป็นอีกไลน์นึงนะ
3. ตามด้วย White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum ส่วนตัวคือเลิฟตัวนี้มากก เพราะช่วยลดพวกจุดด่างดำ ปรับผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูไบร์ทขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้นด้วย
4. ตบท้ายด้วย Day Emulsion ตัวนี้เป็นอิมัลชั่น เนื้อบางเบา มีกันแดด SPF 50+ PA++++ ตัวนี้เราใช้เป็นกันแดดประจำอยู่แล้ว กลิ่นหอม สัมผัสดี ไม่เหนียวและมัน ให้ความรู้สึกเหมือนเบส ทาก่อนแต่งหน้าคือดี
ส่วนกลางคืนก็คล้ายๆ กับกลางวันเลย แต่เปลี่ยนจาก Day Emulsion เป็น Overnight Cream & Mask แทน ตัวนี้เป็นเหมือนมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้มข้น ใช้เป็นสลีปปิ่งมาสก์ได้เลย ถ้าวันไหนต้องการเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นๆ เราก็จะใช้เป็นมาส์กโดยเพิ่มปริมาณของเนื้อครีม นวดวนให้ทั่วใบหน้าแล้วเข้านอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่ม ไบร์ทขึ้นมากก
เราใช้ตามนี้มาได้สองเกือบสามวีค รู้สึกว่ารอยสิวจางลง ผิวนุ่มขึ้น หน้าดูกระจ่างใสขึ้น แฮปปี้มากก ถ้าใครที่มีปัญหาแบบเดียวกันก็ลองดูเป็นทางเลือกน้า ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ💕  


Beauty_Beam13

Beauty_Beam13

ชื่อบีมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย🤗
อ่านรีวิวในเว็บไซต์ Jeban มานาน วันนี้คิดว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมารีวิวความสวยความงามในแบบของบีม เครื่องสำอางค์ที่ใช้จริง รวมถึงแชร์ทริคต่างๆให้กับเพื่อนๆ ชาว Jeban ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ💕☺️

FULL PROFILE