สวยรักษ์โลกกับ "การ์นิเย่ สกิน แอคทีฟ ไมเซล่า รียูสเอเบิ้ล อีโค แพดส์"

35 17

   สวัสดีค่ะ ในปัจจุบันมีการรณรงค์และตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น แม้แต่แบรนด์เครื่องสำอางหลายแบรนด์ก็หันมาใส่ใจเรื่องผลกระทบที่จะมีต่อธรรมชาติมากขึ้น อย่าง การ์นิเย่ ก็เป็นอีกแบรนด์ที่หันมาใช้วัสดุรีไซเคิล อย่างวันนี้กวางก็มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ การ์นิเย่ ที่เน้นให้เราสวยแบบรักษ์โลก    

  ผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ 
การ์นิเย่ สกิน แอคทีฟ ไมเซล่า รียูสเอเบิ้ล อีโค แพดส์ ค่ะ
เริ่มจากกล่องผลิตภัณฑ์ก็รักโลกแล้วค่ะ กล่องกระดาษสีชมพู ที่ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล เราจะเห็นจุดดำๆในเนื้อกระดาษ ให้ฟิลคล้ายกระดาษสา ตอนเห็นครั้งแรก กวางนึกว่าฝุ่นเกาะ แต่พอเข้าใจ คอนเซ็ปต์ เราก็โอเคมากขึ้น
การ์นิเย่ สกิน แอคทีฟ ไมเซล่า รียูสเอเบิ้ล อีโค แพดส์ 1 กล่อง บรรจุภัณฑ์ 3 แผ่น 1 แผ่นมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 9 เซนติเมตร และ 1 แผ่นจะมี 2 ด้าน คือด้านสีขาวและสีชมพู ซึ่งเนื้อผ้านั้นเป็นเนื้อกำมะหยี่นุ่มมากค่ะ
และจุดเด่นสุดของ การ์นิเย่ สกิน แอคทีฟ ไมเซล่า รียูสเอเบิ้ล อีโค แพดส์ นั้นคือ 1 แผ่น สามารถใช้ได้ 1000 ครั้งค่ะ เรียกได้ว่าสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ ช่วยประหยัดสำลี ลดการตัดต้นไม้ และช่วยประหยัดค่าซื้อสำลีด้วยค่ะ
ในส่วนของวิธีการใช้ ก็ใช้เหมือนสำลีเลย แค่เทคลีนซิ่ง หรือ รีมูฟเวอร์ ลงบนผ้าแล้วเช็ด เครื่องสำอาง ใช้ได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และปาก ค่ะ
ผลลัพธ์หลังใช้
เนื้อผ้ามีความนุ่ม เช็ดแล้วรู้สึกได้ว่าเบาสบายผิวหน้า ไม่เสียดสี ไม่แสบหน้า สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้ดีค่ะ
และหลังจากเช็ดเสร็จเราก็ทำความสะอาดโดยใช้สบู่ซักล้าง แล้วนำไปต่างให้แห้ง ก็สามารถนำมาใช้ในครั้งต่อไปได้ค่ะ
​ความรู้สึกหลังใช้

ในส่วนของความประหยัดนั้นให้เต็ม 10 ในส่วนของประสิทธิภาพการเช็ดทำความสะอาดก็ทำได้ดี แต่อาจมีความรู้สึกกังวลกลัวว่าจะไม่สะอาด เพราะทั้งแผ่นใช้เช็ดทั้งหน้า แต่มีวิธีแก้ไขคือ หากเราเช็ดเครื่องสำอางครั้งแรกเต็มแผ่นแล้ว เราก็กลับอีกด้าน เช็ดอีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าผิวหน้าสะอาดที่สุดค่ะ

และที่เป็นข้อด้อยอีกอย่างคือ บางครั้งหากเราทำความสะอาดไม่ดีพอ อาจทำให้มีเชื้อราหรือแบคทีเรียบนผ้า หากเรานำมาเช็ดหน้าอาจทำให้เป็นสิวได้ ดังนั้น เรื่องการทำความสะอาดต้องใส่ใจเป็นพิเศษ อาจไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยากหลายขั้นตอนค่ะ

โดยรวมสำหรับกวาง กวางชอบค่ะ ใช้แล้วโอเค ก็หวังว่าหากใครชอบแนวนี้จะลองหามาใช้ดูค่ะ ราคาตัวนี้ ตกอยู่กล่องละ 299 แต่ถ้าซื้อทาง online เขาจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ ก็ราคาอาจน้อยกว่านี้นิดนึง อย่างกวางซื้อจาก shopee ได้มา กล่องละ 239 ค่ะ ก็หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆ ไม่มากก็น้อยค่า


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE