ใช้ดีบอกต่อ! "Destiny sis" เซรั่มผิวสวยแบบไม่ต้องรอโชคชะตา

35 15
WITH <strong>Destiny sis</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาป้ายยาของดีอีกแล้ว บอกเลยว่าเพิ่งได้ลองใช้ไม่นานแต่ก็มีอาการตกหลุมรักน้องคนนี้มากๆ อ่ะไม่พูดเยอะ นี่เลยจ้า "Destiny sis" เป็น Perfect Skin Boosting Serum เอาดีๆ ก็คือเซรั่มบำรุงผิวหน้านี่แหละ ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ ของเค้าเลยก็คือจะช่วยฟื้นฟูริ้วรอยให้จางลง รวมไปถึงช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย อีกทั้งช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดี เรียกได้ว่าดูแลผิวแบบครบจบในขวดเดียวเลยล่ะ 

ซึ่งก่อนหน้านี้เราอ่ะ เริ่มมีปัญหาผิวดูไม่สดใส ดูโทรม แล้วส่วนตัวคือเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วย และไม่ชอบใช้สกินแคร์หลายอย่าง เลยพยายามหาสกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาจบในขวดเดียว เลยมาเจอเซรั่ม Destiny sis ที่แบบช่วยตอบโจทย์ปัญหาครบเลย ตามคอนเซ็ปต์ผิวสวยแบบไม่ต้องรอโชคชะตาพอลองแล้ว คือดีอ่ะ เลยอยากเอามาแชร์กัน

อ่ะเราจะมาเล่าถึงส่วนผสมเค้านิดนึงว่ามีอะไรบ้าง แล้วแต่ละอย่างช่วยดูแลผิวหน้าเรายังไง?


Vitamin C Niosomes เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ที่ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพและเข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 10 เท่า มีคุณสมบัติ Antioxidant พร้อมผสานพลังของ Triple Red Flower Complex สารสกัดดอกไม้สีแดง 3 ชนิด (ดอกโบตั๋น ดอกคาเมลเลีย และดอกชบา) ช่วยเผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


Sea Buckthorn Oil และ Hyaluron ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งสดใส


Centaella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบก (จากฝรั่งเศส) มีความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ช่วยให้รอยหมองคล้ำให้แลดูจางลง เผยผิวดูสวย สุขภาพดี 

....เห็นไหมล่ะว่าสารสกัดแต่ละชนิดคือดีต่อผิวทั้งนั้นเลยนะ

เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มกันก่อน...เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อขาวใสๆ บางเบา พอเกลี่ยลงผิวก็ซึมไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวเลย สบายผิวมาก เพื่อนๆ ลองดูผิวที่ทาเซรั่มทันทีจะเห็นเลยว่ามีความฉ่ำดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ

วิธีใช้ : เราจะใช้เซรั่ม Destiny sis ลงเป็นสกินแคร์ตัวแรกในขั้นตอนการบำรุงผิว ทาให้ทั่วหน้าทั้งเช้า - เย็น

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ได้ลองใช้ เซรั่ม Destiny sis มาสักระยะแล้ว เลิฟเลย อย่างแรกคือเนื้อซึมไวมากสบายผิวสุดๆ ทำให้เราลงสกินแคร์อื่นๆ ได้ต่อแบบไม่หนักหรือรำคาญหน้า และแต่งหน้าได้แบบดีเว่อร์ลงรองพื้นเนียนเครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วยเลย แถมกลิ่นยังหอมอ่อนๆ ตอนที่ทาเซรั่มด้วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิวสุดๆ ยิ่งช่วงเช้าๆ ที่แบบตื่นมาแล้วได้ทาเซรั่มมันสดชื่นเฟรชจริงๆ


...ส่วนผลลัพธ์ในด้านผิว ส่วนตัวเรารู้สึกว่าผิวโดยรวมดูสุขภาพดีขึ้น มีความสดใส อิ่มฟู จากที่หน้าดูโทรมไม่สดใสก็ดูดีขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ถ้าใช้ต่อเนื่องไปอีกน่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นไปอีกแน่นอน

เอาเป็นว่า เซรั่ม Destiny sis ก็เป็นเซรั่มอีกตัวที่เราอยากแนะนำ สำหรับคนที่กำลังมองหาสกินแคร์แบบขวดเดียวจบ ดูแลฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี ลองไปหามาใช้กันดูจ้า ไม่ผิดหวัง...สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก อย่าลืมติดตามน้า บ้าย บายย จ้า ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE