รีวิวคลีนซิ่งผิวกระจก เช็ดสะอาดในขั้นตอนเดียว Hyaluron cleansing wate

38 20
WITH <strong>MarryRose</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน~ วันนี้มาป้ายยาคลีนซิ่ง VEGAN ที่คลีนเกลี้ยงในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องล้างโฟมล้างหน้าต่อ สามารถทำความสะอาดได้ทั้ง แดดสูตรกันน้ำ รองพื้น เมคอัพต่างๆ ฝุ่นละออง มลภาวะ และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

Hyaluron cleansing water (300 ml ราคา 299)

เป็นคลีนซิ่งเช็ดผิวด้วยไฮยาลูรอนที่ให้ความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำเหมือนกับเซรั่ม แต่ทำความสะอาดผิวไปด้วยในตัว โดยไม่จำเป็นต้องล้างหน้าด้วยโฟมซ้ำอีก

Key Ingredients

Sodium Hyaluronate : ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กซึมลึกถึงผิวชั้นใน เติมน้ำชุ่มชื้น กักเก็บน้ำ เกรดเดียวกับเซรั่ม

Hyaluronic Acid : โมเลกุลใหญ่ทำให้ผิวฟู ดูอิ่มน้ำ หลังคลีนผิวจะรู้สึกว่าผิวฉ่ำเลย

Grape Fruit Water : น้ำสกัดจากองุ่นแดงช่วยปลอบประโลมผิว กระตุ้นการไหลเวียน ยิ่งพอเราเช็ดผิว ตัวนี้จะไป ทำ microcirculation ทำให้หน้าเรามีเลือดฝาด

Rhamnose : ส่วนผสมที่ตอบโจทย์คนเป็นสิว ตัวนี้มาจากการบ่มพืชจนได้สารที่ช่วยลดการก่อสิวจาก p.acnes และลดการอักเสบได้ดีมาก

Sodium PCA : สารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติเน้นๆ 

Capryl Betaine : สารทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยน เช็ดสะอาด แต่ยังกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว

สูตรนี้ทางแบรนด์ได้นำไป process ทำให้เป็นประจุบวก เพื่อให้ไฮยาเกาะผิวดี เพื่อให้ผิวของเราอิ่มน้ำ ผิวฟู และยังคุมมัน ป้องกันฝุ่นและการเกิดสิว

HOW TO USE : เทคลีนซิ่งลงบนสำลีจนชุ่ม แล้วเช็คทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า เช็คให้สะอาดจนสำลีไม่มีคราบ จากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่า โดยไม่ต้องใช้โฟม สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น


Tips* ใครอยากผิวใส ไกลสิว ต้องลองใช้คลีนซิ่งตอนเช้าหลังจากตื่นนอน เพราะตอนกลางคืนหน้าของเราจะมีสกินแคร์ที่บำรุงอาจจะอุดตันผิว ฝุ่นอาจจะเกาะผิวทำให้ผิวเราเกิดสิวได้

ลองทามาสคาร่า อายไลน์เนอร์ คอนซีลเลอร์ ลิปและอายแชโดว์ เพื่อทดสอบการทำความสะอาดของคลีนซิ่ง ปาด 1 รอบ ถือว่าทำความอาดเมคอัพได้โอเคเลย

มาดูชัดๆที่ผิวหน้ากันบ้าง~ ปาดเดียวเมคอัพติดออกไปเห็นผิวของเราเลย

ผิวหลังเช็ดด้วยสำลีเพียง 1 แผ่น ถือว่าทำความสะอาดได้ดี ลบเมคอัพได้หมด ไม่ว่าจะผิว ตา ปาก แต่พวกมาสคารากันน้ำอาจจะต้องแปะทิ้งไว้นิดนึง ไม่รู้สึกเหนียวหรือหนึบที่ผิวหลังเช็คเลย

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังได้ลองใช้ต้องยกให้เรื่องความสะอาด ทำความสะอาดผิวได้ดี เช็ดหมดจดจริง ไม่รู้สึกผิวแห้งเอียดตอนเช็ด แถมยังรู้สึกหน้าลื่นๆ ชุ่มชื้นขึ้นด้วย เช็ดเมคอัพที่ตาได้โดยไม่แสบตา ไม่ทำให้ตาแดง เช็ดปากแล้วไม่ขม  ไม่รู้สึกแสบหรือยิบๆที่หน้าเลย แต่เราติดเรื่องกลิ่นนิดนึง กลิ่นแรงมากกกกกกกก ออกเขียวๆ ต้นไม้ๆ แต่ด้วยคลีนซิ่งไม่ได้ใส่น้ำหอมมาอาจจะทำให้มีกลิ่นกวนใจนิดนึง แต่ยกให้เพราะอ่อนโยน

ใครเล็งตัวนี้หรือหาคลีนซิ่งอยู่หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ น้า 

ใครอยากลองพิกัด IG : marryrosethailand

วันนี้ฟ่าต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บะบาย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE