((แจกสูตรลัด)) เตรียมผิวสวย เผยผิวกระจ่างใส ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ✨

61 23
WITH <strong>สบู่ เดอลีฟ ทานาคา</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

หลังจากผ่านช่วงเทศกาล และวันหยุดยาว ได้ทำกิจกรรมแน่นๆ

 ท้าแดด ท้าลมเกือบทุกวันก็ว่าได้ 

 วันนี้เลยมาแจกสูตรบำรุงผิว 

ที่ทั้งช่วยกู้ผิว และเตรียมผิวในเวลาเดียวกัน 

เพื่อจะได้เผยผิวอย่างมั่นใจ ใส่ชุดไหนก็ปัง!

ยิ่งในเดือนหน้าก็เป็นช่วงเวลาของเดือนแห่งความรัก เลยขอเอาใจสาวๆเตรียมผิวไปออกเดทกันสักหน่อย >< ซึ่งวิธีทำก็ง่ายมากๆที่สามารถทำได้ หาวัตถุดิบได้จากในบ้านและร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านอย่าง 7-11 อย่างแรกเรียกได้ว่าเป็นวัตถุดิบหลัก 

. . .


ขาดไม่ได้ นั่นคือ

สบู่เดอ ลีฟ ทานาคา 

เป็นสบู่สมุนไพรที่มีส่วนผสมของทานาคา หาซื้อได้ง่าายตามร้านสะดวกซื้อ 7-11 มีราคาราวๆ 45 บาท ก้อนใหญ่ใช้ได้นาน  ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติในการช่วยปรับผิวกระจ่างใส ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รักษารอยแผลเป็นต่างๆ รักษาผดผื่น คัน ผิวอักเสบ แดงอาการแพ้ต่างๆ ควบคุมความมัน ทำให้สิวอักเสบ แห้งเร็ว ต่อต้านริ้วรอย มีขมิ้นชัน ช่วยลดการอักเสบ และระคายเคืองผิว และในส่วนผสมยังมีวิตามิน บี3 และ วิตามิน อี บำรุงผิวให้เนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อันสวย กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจาก SLS จึงช่วยดูแลผิวคุณ ให้ผิวคุณเปล่งประกายอย่างมีคุณค่า จึงปลอดภัยแม้ผิวที่บอบบาง 


และสิ่งที่ต้องเตรียม …. ต่อมาคือ

โยเกิร์ต 

ใช่แล้วโยเกิร์ตธรรมดา รสธรรมชาตินี่แหละค่า  เพราะนอกจากโยเกิร์ตนี้จะใช้เป็นแหล่งพลังงาน และมีเชื้อจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อลำไส้ เมื่อเราทานเข้าไป แล้วยังสามารถนำมา พอกหน้าพอกผิว บำรุงผิวได้อีกด้วยหลักแล้ว โยเกิร์ตมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ จึงช่วยให้ผิวเนียนและนุ่มละเอียดขึ้น ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ผิวจึงดูสว่างกระจ่างใสมากขึ้น 


น้ำผึ้ง 

เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่แสนวิเศษ มีสรรพคุณช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดอาการอักเสบของผิวหนัง มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดจึงช่วยต่อต้านความแก่ของผิวได้เป็นอย่างดี เมื่อนำมาพอกผิวน้ำผึ้งจะมีคุณสมบัติดูดซับน้ำจากภายนอกเข้าสู่ผิว จึงช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอย มีกรด gluconic ที่สามารถดึงเอาเซลล์ผิวเก่าออกจากผิวเราได้ด้วย^^ 


มะกรูด

มีวิตามินครบทุกชนิด เช่น A B C D มีวิตามิน K B1 B3 B6 B12 มีกรดอะมิโน  แถมช่วยขับสารพิษที่อยู่ในร่างกายให้ออกมาทางผิวหนัง และผิวมะกรูดจะช่วยผ่อนคลายอย่างดี 


: วิธีทำ :

: เนื้อสัมผัส :

หลังจากที่เราบดส่วนผสมให้เข้ากันทั้งหมดแล้ว ก็จะได้เนื้อที่ค่อนข้างเนียนเป็นเนื้อเดียวกัน มีกลิ่นหอมและความหยาบของผิวมะกรูด ที่ทั้งช่วยผ่อนคลายและเหมือนเป็นการสครับผิวไปในตัว และส่วนผสมหลักอย่างสบู่เดอ ลีฟ ทานาคา ก็จะช่วยให้เนื้อที่เราผสมกันทั้งหมดเกาะอยู่บนผิวเราได้ดี ไม่เหลวจนเกินไป ระหว่างรอเวลาก็ทำกิจกรรมอื่นได้ เมื่อทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เนื้อล้างออกง่าย ไม่ต้องใช้น้ำอุ่นก็ล้างออกค่าา ~

: ความรู้สึกหลังใช้ :

เมื่อล้างน้ำออกแล้วรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น ดูชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน>< และที่ชอบมากๆคือรุ้สึกได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย และผิวกายหอมมากๆ  ใช้ผิวที่เพิ่งออกแดดโดนความร้อนก็ทำให้ผิวสดชื่นขึ้น หรือถ้ากำลังมีแผลที่เกิดจากผิวไหม้ก็ใช้ได้ แต่อาจจะปรับสูตรโดยไม่ต้องใส่มะกรูดลงไปแต่อย่างอื่นใส่ได้ปกติเลยค่า^^ เป็นการลงมือทำที่ถือว่าคุ้มมากเพราะ เป็นการบำรุงผิวกายที่ทำได้ง่าย ใช้เวลาไม่นาน ส่วนผสมหาได้ใกล้ตัวและราคาน่ารัก <3 ประหยัดงบดี เป็นกิจกรรมครอบครัวก็ได้ จะพอกผิวให้คุณแม่หรือน้องสาวก็ย่อมได้เช่นกัน อยากให้เพื่อนๆลองทำดูน้าา ทั้งสนุกและผิวดูสุขภาพดี บำรุงผิวหน้าแล้ว แต่สาวๆอย่าลืมบำรุงผิวกายกันน้า 

.

o

O


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE