รีวิว Lancome Advanced Génifique Serum

38 19


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ว่าด้วยเรื่องเซรั่ม เมื่อติ๊กได้รู้จักกับ Lancome Advanced Génifique Serum ตัวนี้ ก็ขาดไม่ได้เลยค่ะ นี่เป็นขวดที่ 7 แล้วค่ะ แต่ขวดที่เหลือทิ้งไปแทบหมดแล้วเหลือแต่ 4 ขวดนี้ค่ะ ติดใจ เพราะของเค้าดีจริงๆ ค่ะ และเชื่อว่าคงมีขวดต่อไปแน่นอนค่ะ ว่าแล้วเรามาดูกันเลยค่ะ

ลังโคมค้นพบที่สุดเเห่งความงามเพื่อผิวสวยสมบูรณ์ เเบบด้วยอนุภาพเห่งความอ่อนเยาว์กระจ่างใส ที่ได้รับ สิทธิบัตรจนถึงปี 2019 ด้วยพรีเซรั่มทรงประสิทธิภาพ อันดับ 1 ของลังโคม Advanced Génifique ช่วยฟื้นบำรุงและจัดการ 10 สัญญาณแห่งผิวอ่อนเยาว์ ผลลัพธ์ที่สังเกตุเห็นได้: ริ้วรอยเเรกเริ่มดูตื้นขึ้น ริ้วรอยที่เห็น เด่นชัดดูเล็กลง ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้: ผิวสัมผัสเรียบเนียนขึ้น รู้สึกถึงความยืดหยุ่น เต่งตึง และกระชับของผิวมากขึ้น ความย่อนคล้อยดูลดลง 


จุดเด่น ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์กระจ่างใสของผิว ช่วยปรับสภาพให้ผิวพร้อมรับการฟื้นบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังฟื้นบำรุงสัญญาณของความอ่อนเยาว์ของผิวที่มองเห็นและรู้สึกได้ทั้ง 10 ประการรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปรงใน 7วัน* 


วิธีใช้ กดหัวปั้มหนึ่งปั้มลงบนอุ้งมือ คลึงเจนิฟีกด้วยมือทั้งสองข้าง เริ่มลูบในลักษณะกดเบาๆ บนใบหน้า โดยเริ่มจากกึ่ง กลางหน้าผากและลูบออก ไล้ลงมาที่โหนกแก้ม ปีกจมูก ใต้คางและใช้มือหนึ่งข้างทาในลักษณะลูบลงตรงบริเวณด้านข้างจมูก ทั้งสองข้าง เหนือริมฝีปาก ลงมาใต้คางและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว

แพคเกจ


ใช้งานง่าย หมุนปุ๊บ เปิดพร้อมกับน้ำที่หลอดสามารถหยดลงบนผิวหน้าได้เลยค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์


เค้ามีกลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงมาก ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้

ผลการใช้


ตัวนี้เค้าช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยเเรกเริ่มให้ดูตื้นขึ้น ส่วนริ้วรอยที่เห็นชัดก็ดูเล็กลงกว่าเดิม ที่สำคัญตัวนี้เค้ายังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้น กระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ สัมผัวได้ถึงความเรียบเนียนขึ้นของผิว เต่งตึง กระชับขึ้น รู้สึกได้จริงตั้งแต่ขวดแรกค่ะ และคิดว่าจะซื้อใช้ต่อไปค่ะ ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE