LIP LOVER MATTER LIP COLOR ลิปตัวจิ๋วฮอตฮิตตลอดกาล

44 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   เซฮายย.. มาบอกต่อลิปแมทจิ๋วที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยากจะบอกว่าทุกคนคงจะที่คุ้นเคยกันดี เพราะว่าลิปแมทจิ๋วตัวนี้นะคะ ดังตลอดกาลอยู่แล้ว สาวๆคนไหนก็ใช้ลิปแมทจิ๋วกัน  LIP LOVER MATTER LIP COLOR เนื้อลิปเนียนละเอียดมาก มีทั้งหมดให้เลือก 10 สี เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยนะคะ 
1.อิฐ / BRICK
สีที่ 1 นะคะ เป็น brick อยากจะบอกว่าตัวนี้นะคะทาลงไปรู้สึกดีมากๆเลยสีนี้สวยมากเลย สามารถแมทช์ได้กับทุกเลยนะคะสีนี้ สำหรับสายฝอสายเกาทาไปแล้วปังมาก

2.นู้ดพิงค์ / NUDE PINK
สีที่ 2 นะคะ ตัวนี้จะเป็นสี เป็นสี nude pink สีนี้นะคะค่อนข้างที่จะออกไปทางสีเหลืองแล้วก็สีไข่นิดๆ สีนี้นะคะเหมาะกับสำหรับสาวๆที่ชอบในการแต่งตัวแต่งหน้าไม่ซ้ำกับคนอื่นๆ เพราะส่วนตัวนะคะรู้สึกว่าสีนี้ค่อนข้างที่จะแปลกใหม่ไม่ค่อยมีใครใช้กัน สีนี้ค่ะยังสามารถเอามาไฮไลท์หน้าด้วยนะ

3.พิงค์กี้มิลค์ / PINKY MILK
สีที่ 3 นะคะ เป็นสี pink milk ตัวนี้นะคะเป็นสีที่เหมาะสำหรับสาวหวานลุคหวานๆเลย ทาไปแล้วหน้าหวานขึ้นแน่นอน อีกทั้งนะคะยังสามารถเอามาทาแก้มด้วย

4.พิงค์ บี / PINK BEE
สีที่ 4 ตัวนี้นะคะเป็นสี pink bee สีนี้ก็เหมาะสำหรับสาวหวาน ส่วนตัวนะคะคือค่อนข้างชอบสีนี้มาก เพราะว่าออกไปทางแนวหวานๆแล้วก็ทางสายฝนนิดๆ

5.เรด แบล็ค / RED BLACK
สีที่ 5 red black  สีนี้เหมาะสำหรับสาวที่แซ่บชอบความเปรี้ยว สีนี้คือยืนหนึ่งเลย สีนี้นะคะยังเหมาะกับชุดสีดำสีแดง พาไปปังปุนิเย่แน่นอน

6.บราวพี / BROWN P
สีที่ 6 สีนี้เป็นสี brown p สีนี้ค่อนข้างออกเป็นสีน้ำตาลเข้ม ตัวนี้ก็เหมาะสำหรับสายฝอ สำหรับสาวแซ่บตัวนี้จัดไปเลยค่ะ

7.ทิ้นท์แมท 07 / TINT MATTE 07
สีที่ 7 ตัวนี้เป็นสี tint matte 07 สีนี้เหมาะสำหรับสาวลุคผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศสาววัยทำงาน ทาสีนี้ไปปังมาก เพราะว่าเป็นสีที่ค่อนข้างเรียบร้อยและก็ค่อนข้างดูโตมีเสน่ห์

8.ทิ้นท์แมท 08 / TINT MATTE 08
สีที่ 8 tint matte 08 สีนี้เหมาะสำหรับสาวแซ่บ เพราะว่าสีนี้นะคะเป็นสีค่อนข้างน้ำตาลเข้ม ถ้าไปนะคะปังสุดๆ เหมาะสำหรับวัยรุ่นวัยทำงานและวัยผู้ใหญ่

9.เรดซี่ / REDSY
สีที่ 9 สีนี่เป็นสี redsy ค่อนข้างที่จะออกไปทางชมพูและแดงผสมกันในตัว เป็นสีที่คล้ายๆสีดอกไม้ชนิดหนึ่งซึ่งตัวนี้นะคะเป็นคล้ายกับสีบานเย็น สีนี้นะคะเหมาะสำหรับสาวแซ่บกันเลยทีเดียว

10.บันนี่พิงค์กี้ / BUNNY PINKY
สีที่ 10 สีนี้เป็นสีสุดท้ายแล้วนะคะ ตัวนี้นะคะเหมาะสำหรับสาวที่มีลุคแซ่บลุคหวานแล้วก็สายฝอ สีนี้นะคะสามารถทานแล้วก็แมทได้กับทุกๆเลย บอกว่าเป็นสีที่ชมพูบางๆอ่อนๆนะคะดีงามมากเลย

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย lip matte จิ๋วพกพาง่ายสะดวกขนาดนี้ คุ้นหน้าคุ้นตากันดีแล้วใช่ไหม แน่นอนค่ะหาซื้อง่ายมากๆเลย ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ เพราะว่ามีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา แล้วก็ราคาที่ค่อนข้างถูก 15 กรัมคือถูกมากแล้วก็ยังสามารถใช้ได้ยาวนานอีกด้วย เนื้อลิปแมทนี้นะคะค่อนข้างเข้มข้น ถ้าไปนิดเดียวนะคะสีออกแบบชัดเจนเลย แล้วก็ตัวนี้ล่ะค่ะอยากจะบอกว่าใช้ดีสุดๆเลย ติดทนยาวนานตลอดวันด้วยนะคะตัวนี้ ไม่ต้องเติมตลอดวันก็ปังได้ไม่หลุดไม่ลอกง่ายด้วย ไม่ติดหลอดอีกด้วยนะคะ เห็นขนาดนี้แล้วอดใจไม่ไหวกันแล้วใช่ไหม ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ บ๊ายบายยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE