สุดท้ายก็ถูกคิตตี้ตก🌸 น้องน่ารักเกินห้ามใจ กับส่วนลดช่วงตรุษจีน🌷❤🌸

37 20

​😊 แม้น้องจะออกมาเพื่อช่วง Christmas...แต่ตรุษจีนน้องก็ยังปัง และด้วยส่วนลด 15% กับของแถมจากน้อง BA เบญ ณ Central World  แบบสั่งออนไลน์ผ่านไลน์ก็รวดเร็วทันใจมาก วันเดียวถึง...น้องก็คือ eye shadow สีปาร์ตี้สนุกสนานแบบว้าว ๆ ร้อค ๆ จาก Shu Uemura x Hello Kitty นั่นเอง💕❤🌸

🌷เนื่องจากเพิ่อน ๆ คงเคยเห็นสาว ๆ ที่ใช้แต่งแล้วสวยฟรุ้งฟริ้ง วันนี้เราเลยมาโชว์แบบลุ้น ๆ ตอนเปิดกล่องแทน มาลุ้นกันได้จร้า...เพราะปีนี้ อาจจะไม่ได้ไปญี่ปุ่น ก็เลยขอกลิ่นอายจากญี่ปุ่นมาไว้ข้างตัวสักหน่อย❤
โอ้วว.... เปิดมา หัวน้องคิดตี้สีทอง!!! ❤🍀🌸 วัสดุ hiso มีความปรานีต สวยงาม โดยมีสายโซสีทองแยกออกมา...สายโซ่เอาไปใส่กระเป๋าอื่นก็น่ารัก สายเล็ก ๆ ใช้แล้วคุณหนูมาก คือ ราคานี้ เราว่าคุ้มแล้วล่ะ เพราะแพคเกจสวย กะว่าใช้เครื่องสำอางหมดแล้วต้องเอามาใส่ของ แต่ต้องหาทางแงะพาเลทออกก่อนเด้อ 😅🐰
🍀🌸เปิดออกมา ตัวฝาเป็นแม่เหล็ก ปิดแน่นดีแต่ก็ไม่ได้ต้องออกแรงเยอะในการเปิด ตัวพาเลทติดแน่นกับกระเป๋า...และกระจกบานใหญ่ต๊าชมาก❤
   💕สีที่ได้มี 10 สี โทนปาร์ตี้สายหวานปนร้อค ที่มีความสดใส อบอุ่น ขี้เล่น สนุกสนาน แต่งไปไหนก็ได้ ไปทำงานก็ยังไหว  ตัวเนื้อจะละเอียด นุ่มมาก สีติดดี ละมุนแต่ก็ชัดเจน  ตัวกลิสเตอร์เล่นแสงดีมาก เกาะติดดี กระจายแสงให้ออกม่วง เงิน ชมพู และเข้ากับสีรอบข้าง ส่งเสริมกันดีมาก🌸
นอกจากนี้ น้อง BA Ben จาก Central World ให้ของแถมมา นอกจากจะเป็นกระเป๋าก็จะมี 1. Cleansing oil Sakura, 2. Cleansing oil lightening and polishing 3. รองพื้นหายใจได้ 4. Block booster รวมแล้ว 13 อัน...และ ซองอังเปา กับ voucher 100 บาทของ Central...และที่ต้องได้คือกระเป๋าคิตตี้ดีไซน์เพื่อคอลนี้...เนื่อกระเป๋าคือดีมาก มีความวิ้ง ๆ สีดำ ซิปทอง ใบไม่เล็ก คือ ถือสวย ๆ ไปมาใส่ของได้เยอะดี 💕🌸❤ และส่วนลด 15% ก็คือ ok แก้หายคิดถึงญี่ปุ่นได้ระดับนึงจร้า
🌸❤🍀เราแอบให้ของขวัญตัวเองตั้งแต่เปิดงานต้นปีเลยจร้า😊 ใครสนใจก็สอยได้เด้อ มาโดนตกด้วยกัน✌


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE