HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL เจลสายเขียว ดูแลผิวหน้าและผิวกาย สดใส เรียบเนียน

35 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แบรนด์นามิพึ่งออกสบู่กัญชงไป ก็มีเจลบำรุงผิวออกตามมาเลย

NAMI I’M FRESH 

HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL

 
มาดูแพจเกจมาคู่กับตัวสบู่ที่เคยรีวิวไป แพคเกจน่าใช้มากๆ น่ารักสดใส

ตัวเนื้อเจลสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นสดชื่น ผ่อนคลาย เราชอบเนื้อแนวนี้มากแช่เย็นมาทาแล้วฟินมาก

ปาดเนื้อบนผิวให้ดูแล้ว เจลเบางบางมากเกลี่ยแล้วซึมเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้ที่ผิวเลย

ความรู้สึกหลังทาและก่อนทาให้ ผิวแลชุ่มชื้น เรียบเนียน มีนี้นวลขึ้น สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทาบางๆเป็นเจลบำรุงผิว พอกหนาๆเป็นมาสก์ ทาในทุกจุดที่แห้งกร้านตามร่างกาย เช่น ข้อศอก ข้อพับ หัวเข่า เพื่อฟื้นบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้น

มาพลิกหลังซองกันหน่อย ตัวหลักคือ สารสกัดจากน้ำมันกัญชง ที่มีสาร CBD (Cannabidiol) มีคุณสมบัติต่อต้านอาการอักเสบ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นบำรุง และปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ช่วยเพิ่มคอลลาเจนฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระตุ้นการผลัดเซลล์ และสร้างผิวใหม่ ลดรอยแดง รอยดำดูจางลง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

มีสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ ช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV สมานแผลเป็นต่างๆทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบ ระคายเคืองของผิว  และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สารที่สำคัญคือ กรดไฮยาลูรอนิค Hyaluronic acid (HA) 3 โมเลกุล ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ

มี Niacinamide (VitB3) สามารถฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างครอบคลุม ทั้งเรื่องปรับสมดุลผิว กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ช่วยลดการเกิดสิวและลดเลือนจุดด่างดำ และซองนี้ยังมีสารบำรุง สารแอนตี้ออกซิเด้นซ์อื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียน

1 ซอง บรรจุ 30 กรัม ราคา 49 บาท

 พิกัด ห้างร้านชั้นนำทั่วไป 

Web: https://www.namiwink.com/

FB: NAMIWINK

Line: @nami_wink


Milin Arch

Milin Arch

พี่ลินไทยเปย์
Skincare & Sheet Mask Lover.

FULL PROFILE