Cerave Facial Moisturising Lotion & Bioderma Sensibio Defensive สาวๆผิวเเพ้ง่ายมาให้คะเเนนกัน!!!

38 17

Helloooooooo……..ทุกโคนนนนนวันนี้มารีวิวเเละอยากมาขอความคิดเห็นสำหรับที่เคยมีผิวเเพ้ง่าย ไม่ว่าจะเกิดจากการเเพ้อะไร มาบอกกันบ้าง เช่นเเพ้เเดด เเพ้มลพิษ อากาศ PM 2.5 เเพ้เครื่องสำอาง เเพ้สารเคมี เเพ้ผู้ชายหล่อๆ 555 อันสุดท้ายนี่ เราก็เเพ้นะ เเต่สกินเเคร์คงช่วยไม่ได้ 

เอิ่มมม! เข้าเรื่องเลยนะคะ เราชื่อเม ขอเรียกชื่อเเทนตัวเองละกันค่ะ เเต่เดิมเมเป็นคนที่มีผิวปกติค่ะ ค่อนข้างไปทางผิวผสม อยากใช้สกินเเคร์ ใช้เครื่องสำอางอะไรใช้หมด อยากหน้าขาว ใช้ครีมทาหน้าขาว อยากหน้าใสใช้วิตามิน มีสิวใช้ครีมทาสิว คือมีปัญหาผิวหน้าอะไรใช้ได้หมด คือใช้มานานผสมปนเปกันเเบบมั่วมากค่ะ จนตอนนี้รู้สึกบางที มันเเสบคัน โดยเฉพาะครีมที่โฆษณาว่าใช้เเล้วขาว เราก็หยุดใช้นะคะ เเต่ในใจก็เสียดายครีมนะ เเต่ต้องหยุดค่ะ หยุดทุกอย่าง เพราะเรารู้สึกว่าหน้าเราบางๆจนไม่ควรใช้อะไรเลย ควรเเก้เเละบำรุงให้ผิวหน้าให้เเข็งเเรงก่อน นี่คือสภาพผิวเรา

เรารู้ตัวเเล้วค่ะว่าหน้าเราเเพ้เเน่ๆ เราอาการเเสบคัน มีผื่นเเดงขึ้นบ้าง บางทีลอกเป็นขุย เราเลยหาข้อมูลเรื่องผิวเเพ้ง่ายค่ะ เพราะเราอยากหาย (เอาจริงมันเป็นปัญหาใหญ่มาก เพราะเราใช้อะไรกับหน้าไม่ได้เลยค่ะ)  สกินเเคร์ที่เราหาข้อมูลมามีอยู่ 2 ตัวค่ะที่เลือกใช้ตัวเเรก Cerave Facial Moisturising Lotion เเละอีกตัวนึงคือ Bioderma Sensibio Defensive 

เราซื้อ 2 ตัวเลยค่ะ ถามว่าเรารวยหรอ? 555 ป่าวค่ะเราอยากหายเลย คือซื้อ 2 ตัวๆไหนทำให้หายกู เราก็โชคดีไปค่ะ

รีวิวเลยเเล้วกันนะคะ พูดมาเยอะเเล้ว

ตัวเเรกค่ะ Cerave Facial Moisturising Lotion

  สัมผัสเมื่อทา : เรารู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นมากเมื่อทา Cerave สูตรนี้ลงไป คือไม่เหนียวเนอะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ทาทั้งวันก็ยังรู็สึกว่าหน้านุ่ม ไม่เเสบ ก็ถือว่าอ่อนโยนกับผิวเรา เเต่ยังไม่ค่อยรู้สึกถึงความเปลี่ยนเเปลงเมื่อใช้ครั้งเเรก รอยเเดงยังคงอยู่เเม้ทาไว้ทั้งคืน

  เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น(ไม่มีน้ำหอม) ไม่มีเเอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ไม่เหนียวเนอะหน้า 

  คุณสมบัติหลัก :  มี เทคโนโลยี MEV (Multi-vesicular Emulsion) ควบคุมเเละค่อยๆปล่อยสารสำคัญอย่างช้าๆอย่างต่อเนื่องเพื่อผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. เเละยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เเก่ผิว

มีวิตามิน B3 (ไนอะซินาไมด์) ปลอบประโลมผิวขณะนอนหลับ ช่วยลดการอักเสบเเละรอยเเดง

มีเซราไมด์ ช่วยฟื้นฟู เเละรักษาปราการปกป้องผิว

เป็นสูตรที่ลดการอุดตัน ผ่านการทดสอบบนผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ภายใต้การควบคุมโดยเเพทย์ผิวหนัง

  

  ผลลัพธ์ : ผิวรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นมาก จุดเด่นของตัวเซราวีคือทำให้ผิวเราชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย เเต่เรื่องผื่นเเดงใช้ครั้งเเรกก็ยังมีอาการคัน เเต่ไม่เเสบ ใช้ไปสักพัก ยังไม่รู้สึกว่าผื่นเเละผดลดลง มันยังเเก้ไม่ตรงจุดสักเท่าไร เเต่ชอบที่ผิวไม่เป็นขุยลอกเเล้ว

  ราคา : 522.- บาท

คะเเนนจากเรา  8.5/10 (หักคะเเนนจากผื่นเเดงยังไม่หาย)

ตัวที่2 Bioderma Sensibio Defensive

  สัมผัสเมื่อทา : เรารู้สึกว่าครีมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก เราทาไว้ 1 คืน รู้สึกรอยเเดงเเละเม็ดผดลดลง ผิวสัมผัสหน้าคือรู้สึกว่าหน้านุ่มมาก เเละก็รู้สึกสบายไม่หนักหน้า ไม่เเสบไม่คันอ่อนโยงกับผิวค่ะ

  เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น ไม่เเต่งสี ไม่มีผสมสารกัรเสีย ph 5.5   ไม่เหนียวเนอะหน้า 

  คุณสมบัติหลัก :   ปกป้องผิวเเพ้ง่ายทุกรูปเเบบ ผิวเเพ้เเต่กำเนิด ผิวที่เเพ้จากสิ่งกระตุ้น ฝุ่น มลภาวะ 

  มีกลีเซอริน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 12 ชม. ผิวสบายระคายเคืองลดลง ปราการผิวเเข็งเเรงขึ้น

มีเทคโนโลยีดีเฟนซีพ

  -เตตร้าเปปไทด์-10 ฟื้นบำรุงปราการผิวเเพ้ให้เเข็งเเรงจากภายใน ผิวที่แข็งแรงก็จะเกิดผิวแพ้น้อยลง 

  -เรดเสจ โพลีฟีนอล ช่วยคลายผิวระคายเคืองที่สาเหตุ ยับยั้งผิวเเพ้ กลไกควบคุมการอักเสบที่ระดับประสาท สังเกตได้เลยว่ารอยแดง ผื่นแพ้ ยุบยิบดีขึ้น

 -คาร์โนซีน+วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงเข้าปกป้องผิวจากมลภาวะขั้นสุด 

  

  ผลลัพธ์ : เรารู้สึกว่าเม็ดผด รอยเเดง  อาการเเสบคันลดลง ช่วงที่เห็นผลชัดเจนคือ 3 วัน เเละหายขาดจากผิวเเพ้คือช่วง 1 สัปดาห์ เราไม่คันไม่เเสบ ไม่มีรอยเเดงเลยค่ะ อันนี้รู้สึกว่ารักษาได้ตรงจุด ผิวเเข็งเเรงขึ้นเรียบเนียนขึ้น

  ราคา : 940.- บาท

คะเเนนจากเรา  9.8/10 (หักนิดหน่อยตรงราคาค่ะ)

           

สุดท้ายนี้อยากให้เพื่อนๆมาเเสดงความคิดเห็นสำหรับคนมีประสบการผิวเเพ้ง่าย ลองให้คะเเนนครีม 2 ตัวนี้ที่เมรีวิว หรือมีครีมตัวอื่นมาเเนะนำเมให้ลองใช้ เเนะนำมาได้เลยนะคะ จบการรีวิวคร้าาาาา


arunrut donchapai

arunrut donchapai

🤫 สวัสดีค่า^^ เราชื่อ เม 👉🏻 เม ที่มาจากเดือนเมษายนเลยไม่มีตัวการันต์
สิ่งที่เราชอบคือ เที่ยวและแมว🐈
ขอบคุณค่ะ🙏🏻

FULL PROFILE