รองพื้นงานผิว “เจ้านาง” ผิวสวยแบบธรรมชาติ ปกปิดแต่บางเบา

42 20

ในยุคนี้ที่เทรนด์การแต่งหน้า งานผิวบางเบา เป็นธรรมชาติต้องมาเป็นอันดับ 1 

จะมาโบกหน้าหนาแบบฉาบปูนคือไม่ได้อีกต่อไป วันนี้เราเลยมีสิ่งดีๆ มาบอกต่อ รองพื้นงานผิว ที่เป็นมากกว่ารองพื้น ที่ทางเราพึ่งได้ลองไม่นาน จากแบรนด์ไทย เจ้าดัง อย่าง “เจ้านาง”

Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ 

“รองพื้นเจ้านาง” แบบซอง ที่มาในปริมาณ 5 กรัม


จุดเด่นของ รองพื้นเจ้านางตัวนี้ ต่างจากรองพื้นทั่วไปตรงที่ มีคุณสมบัติ ช่วยบำรุงและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวด้วย Brightening booster และ Hydra essence มาในรูปแบบของเนื้อลิควิด เป็น Base Make-up ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บางเบา สบายผิว และยังคุมมันด้วยเทคโนโลยี Silky Soft Powder ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน รองพื้นตัวนี้ยังผสมสารกันแดด มี SPF30 PA+++ อีกด้วย

เป็นรองพื้นที่มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย ที่ทำเฉดสีมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ 

มีทั้งหมด 4 เฉดสี ด้วยกัน

01 Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง

02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม


เนื้อรองพื้น เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย จะใช้ฟองน้ำ แปรง หรือใช้นิ้วมือ ก็เกลี่ยได้แบบสบายๆ

เปรียบเทียบให้ดูในข้างที่ทา และไม่ได้ทา 


ความรู้สึกหลังใช้

เราใช้เบอร์ 02 นะคะ สีพอดีผิวเป๊ะ เนื้อรองพื้นช่วยปกปิดได้ดี กลบใต้ตาของเราที่คล้ำได้พอสมควรเลย เกลี่ยแล้วให้ความรู้สึกที่ไม่แห้งแมตช์จนเกินไป ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ ผิวผ่องดูเป็นธรรมชาติ สุขภาพดี แบบสุดๆ แถมยังช่วยเบอลรูขุมขนให้ดูเล็กลง ดูแล้วเหมือนผิวดีมากตั้งแต่เกิด ที่ถูกใจเลยคือ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้รู้สึกเหมือนฉาบหน้าเลย ติดทนตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบด้วย

ส่วนตัวเราแล้ว ให้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักอีกหนึ่งตัวเลย เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบงานผิว เป็นธรรมชาติ ห้ามพลาดกับรองพื้นเจ้านางตัวนี้ ราคายังดีด้วยนะคะ เพียงแค่ 59 บาทเท่านั้น  บอกก่อนว่า พรีเซนเตอร์ของเขานั้น คือ ปราง เลดี้ปราง เชียวนะ ใครอยากสวยงานผิวแบบเลดี้ปราง สวยครบจบในซองเดียว ห้ามพลาดเลย 


ช่องทางการสั่งซื้อของเขามีทั้งแบบออนไลน์ อย่าง Line: @Chaonangthailand / Facebook : Chaonangthailand  หรือสามารถซื้อได้ที่หน้าร้าน Watsons / Eveandboy ก็มีค่าา ถ้าหากมีไอเท็มดีๆ จะมาบอกต่อกันอีกนะคะ ใครลองใช้แล้วเป็นยังไงสามารถพูดคุยกันได้ค่ะ สำหรับวันนี้ ขอให้ทุกคนสวยสดใสในทุกๆ วันค่า


Taii'ii

Taii'ii

ชื่อกระต่ายนะคะ
อายุ 24
มาแลกเปลี่ยนความสวยความงาม ของกิน เที่ยว ต่างๆ กันค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าา ♥️

FB : Pimjai Taii
IG : taiitaii_tt
Line : taipimjai

FULL PROFILE