ปัญหาสิวเรื่องเล็ก กับเซรั่ม LHA มังคุด

39 21
WITH <strong>Fine</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนน 

ใครที่กำลังเจอกับปัญหาสิวเหมือนนุ๊กกันบ้างคะ? โดยพาะช่วงนี้ที่ต้องใส่แมสก์ออกจากบ้านทุกวัน เจ้าสิวก็ผุดขึ้นมาให้ปวดใจ และมันไม่ใช่แค่ปัญหาสิวเท่านั้นยังมีปัญหารอยดำ รอยแดง รอยสิวนี่สิ รักษายากมากกก  แก้ยังไงก็ไม่หาย และเป็นปัญหาที่นุ๊กเจอและจมอยุ่กับพวกรอยสิวนี่มานานมากกก จนได้มาเจอเซรั่มตัวนึงเค้าเป็นเซรั่มแบรนด์คนไทยด้วยนะคะ ไม่รอช้า เราไปชมกันเลยดีกว่าค่า

นี่เลยค่า.. 

เซรั่ม LHA มังคุด หรือ Fine Herbal Shine Bright Bye Acne จากแบรนด์   FINE

เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดหลักจาก LHA และ ”เปลือกมังคุด” ที่พร้อมทั้งสารบำรุงเข้มข้นที่ช่วยเคลียร์ปัญหาสิว ซึ่งจุดเด่นของเซรั่มตัวนี้คือ ลดปัญหาสิวจากต้นตอ ลดการอุดตันของผิว ใครที่กำลังเป็นสิวอักเสบอยู่ ก็ยิ่งแนะนำให้ใช้เลยค่ะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดที่น่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ และยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง พร้อมทั้งฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดการเกิดสิวซ้ำอีก

และนอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดอื่น ๆ อีกด้วย เช่น 

-LHA

เป็นอนุพันธุ์ของ Salicylic acid

คุณสมบัติ ผลัดเซลล์ผิว ละลายในไขมันได้ดีา ซึมเข้าสู่รูขุมขนของผิวหนังได้ลึกกว่า และระคายเคืองน้อยกว่า AHA ช่วยลดการอุดตันได้ดี อันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

-Centella asiatica

สมานแผล กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง 

-ว่านหางจระเข้

เติมความชุ่มชื้น และสมานแผล

-Niacinamide หรือ b3

ลดการระคายเคือง กระตุ้นเซลล์ผิวเพื่อสร้างคอลลาเจนและเซราไมล์ให้ผิว

-Bifida ferment Lysate (BFL)

เป็นสารที่ได้จากการบ่มแบคทีเรีย Bifida หรือแบคทีเรียดี รู้จักในนาม Probiotic สามารถซ่อมแซมและบำรุงผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์



วิธีใช้.. ทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า เย็น หลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าปกติ โดยหยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ 4-5 หยด แล้วค่อย ๆ นวด ให้เนื้อเซรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวหน้า

เนื้อเซรั่มสีเหลืองใส เกลี่ยง่าย ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้อย่างดีเลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ .. สังเกตว่าก่อนใช้ ผิวหน้าไม่กระจ่างใสเลยค่ะ รอยดำ รอยแดง จากสิวชัดเจนมาก  สิวขึ้นเป็นจุด ๆ พอได้ลองใช้ผลลัพธ์คือเป็นที่น่าพอใจมากค่ะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิวยุบลง ลดลงไปเยอะเลยค่ะ ปลื้มมากกก พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวก็ดูจางลงอีกด้วย แถมผิวยังดูอิ่มน้ำ ใสเด้งขึ้นด้วยนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ผลลัพธ์ปังขนาดนี้ ใครที่เจอปัญหาเดียวกัน เป็นสิวบ่อย มีสิวอุดตัน มีสิวอักเสบ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง รับรองว่าถูกใจผลลัพธ์ที่ได้แน่นอนเลยค่า  ไม่อยากมีรอยสิวกวนใจ ควรเริ่มจากการแก้ปัญหาสิวที่ต้นเหตุ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะคะ

ช่องทางการจำหน่าย

FB page : Fine Thai herbal products

Instragram : Fineherbal.official


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE