FAVORITE SKINCARE 2021 คัดมาให้แล้ว สกินแคร์ที่สุดแห่งปี หัวกะทิเน้นๆ !! | KoiOnusa

43 22
ห่างหายไปจากจีบันนานเลย แวะมาทักทายปีใหม่กันซักนิด แก้คิดถึงจ้า มีแบบ VDO ด้วยน้า เข้าไปฟังแบบเต็มไปด้วยความรู้สึกล้นๆ กันได้เลย
ขอก้าวสู่ปี 𝟐𝟎𝟐𝟐 ด้วยการรวบรวม 𝐅𝐚𝐯𝐨𝐫𝐢𝐭𝐞 𝐒𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 ที่เป็นที่สุดแห่งปี 𝟐𝟎𝟐𝟏 มาให้ คัดกันจนตาลาย ขอบอกว่าแอบหนักใจมากกกก แต่สุดท้ายก็คัดมาจนเหลือตัวที่เป็น 𝐭𝐡𝐞 𝐛𝐞𝐬𝐭 ขาดไปคงขาดใจ มาดูกันว่าสกินแคร์ลูกรักของก้อยมีตัวไหนบ้าง

#𝑪𝑳𝑬𝑨𝑵

𝐁𝐢𝐨𝐫𝐝𝐞𝐫𝐦𝐚 𝐒𝐞𝐧𝐬𝐢𝐛𝐢𝐨 𝐇𝟐𝐎 
คลีนซิ่งลูกรัก เราชอบใช้คลีนซิ่งแบบน้ำ เพราะมีจุดสิ้นสุดว่าเราทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดแล้วจริงๆ ด้วยการใช้สำลีนี่แหละ เราจะเช็ดจนกว่าสำลีจะไม่ดำ และใช้คลีนซิ่งตัวนี้บ่อยมากกก จนหมดขวดใหญ่ไปขวดนึง ก็ต้องหาขวดใหญ่มาใช้เพิ่ม เรารู้สึกว่าใช้คลีนซิ่งตัวนี้แล้วผิวหน้าสะอาดจริงๆ ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิว ชอบที่ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนอะไรพวกนี้ เป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับคนผิวบอบบาง ใช้แล้วหน้าเรียบขึ้น ลดการอุดตันของสิวได้ดีมากกกกก สรุปคือเช็ดหน้าได้สะอาด ผิวยังชุ่มชื้น และมันอ่อนโยนมากๆ เลิฟ!!

𝐓𝐇𝐑𝐄𝐄 𝐁𝐚𝐥𝐚𝐧𝐜𝐢𝐧𝐠 𝐅𝐨𝐚𝐦 
เป็นโฟมล้างหน้าที่ใช้หมดไปไม่รู้จะกี่หลอดแล้ว แล้วหลอดนึงก็ใช้ได้นานมากกกกก เพราะเราบีบออกมาขนาดแค่นิดเดียว ก็สามารถตีโฟมฟองได้ทั่วหน้าเลย เนื้อฟองนุ่มมาก ที่ชอบเพราะเค้าให้ความรู้สึกว่าผิวสะอาดมากๆ และยังให้ความชุ่มชื้นกับหน้าหลังล้างหน้า ผิวไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างหน้าแล้วผิวรู้สึกเฟรช ผิวสดชื่นขึ้นมากๆ สรุปคือ ฟองนุ่ม ผิวสะอาดและชุ่มชื้น หลอดนึงใช้ได้นาน คุ้ม!!!
#𝑻𝑶𝑵𝑬𝑹

𝐒𝐎𝐌𝐄 𝐁𝐘 𝐌𝐈 𝐀𝐇𝐀-𝐁𝐇𝐀-𝐏𝐇𝐀 𝟑𝟎𝐃𝐀𝐘𝐒 𝐌𝐈𝐑𝐀𝐂𝐋𝐄 𝐓𝐎𝐍𝐄𝐑 
นี่คือโทนเนอร์ของผู้เป็นสิวอย่างแท้จริง!! พูดเลยว่าช่วงต้นปี หน้าเราเต็มไปด้วยสิว สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ขนขบวนกันมาเพียบ!!! แล้วลองหยิบโทนเนอร์ตัวนี้มาใช้ดู เพราะเห็นเค้าว่ากันว่าเหมาะกับการรักษาสิว ปรากฏว่ามันดีจริง!!! แกร๊!! มันดีมากกก เค้าช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยผลักสิวอุดตัน ชุดละลายหัวสิวต่างๆ แล้วทำให้ผิวหน้ามันเรียบเนียนขึ้น ยิ่งใช้ช่วงที่ไปกดสิว ตัวนี้ช่วยให้กดหัวสิวออกง่ายด้วยนะ ไม่ต้องใช้ยาละลายสิวแสบๆ คันๆ ที่เคยๆ ใช้ได้เลยอะ มันดีมาก!!! ชอบมากกกก หยิบมาใช้ช่วงเป็นสิวบ่อยมาก

𝐏𝐢𝐗𝐢 𝐆𝐥𝐨𝐰 𝐓𝐨𝐧𝐢𝐜 
โทนเนอร์อีกตัวที่เราชอบ และใช้สลับกันไปมา คือโทนเนอร์ผิวใสตัวนี้เลย ช่วงไหนผิวหมองๆ หน้ามีรอยสิว หรือผิวเริ่มไม่สดใส ตัวนี้เลิศ!! เพราะนางช่วงผลัดเซลล์ผิวทำให้หน้าดูใสขึ้น ช่วยลดสิวอุดตันได้ดีประมาณนึง แต่อาจจะมีความรู้สึกยิบๆ บนใบหน้าเล็กน้อย เพราะเค้ามี Glycolic Acid 5% บางคนใช้แล้วชอบ บางคนก็รู้สึกระคายเคือง แต่โดยส่วนตัวเราใช้แล้วเราโอเคนะ ไม่ได้รู้สึกเคืองผิวอะไรขนาดนั้น ชาชิน 55555 ใช้แล้วผิวโกลว์ ใส ชอบมากกก เป็นโทนเนอร์ที่ใช้บ่อย ใช้เกือบทูกวันนนน
#𝑺𝑬𝑹𝑼𝑴
𝐃𝐫.𝐉𝐚𝐫𝐭+ 𝐂𝐢𝐜𝐚𝐩𝐚𝐢𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 
ใครผิวบอบบาง มีผื่น คัน ผิวแดงง่าย ต้องตัวนี้เท่านั้น!!! เวลาที่เราแพ้อะไรมา ก็จะนึกถึงแค่ตัวนี้เลย เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองได้ดีมากๆ เป็นน้ำเซรั่มใสๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้น ผิวแดงๆ คันๆ ผิวอักเสบจากการกดสิว จะดีขึ้นเลย เป็นตัวช่วยคนผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายได้ดีมาก ต้องมีติดบ้านไว้

𝐒𝐡𝐢𝐬𝐞𝐢𝐝𝐨 𝐍𝐞𝐰 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐮𝐧𝐞 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫 𝐈𝐧𝐟𝐮𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐞 
ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ บำรุงผิวได้ลงลึกกว่าเดิม นี่ก็เป็นเซรั่มลูกรักคนนึงที่เราใช้มาตลอดปีนี้เลย ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวกระจ่างใส คือหน้าเด้งมากกก เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบามากกกก เกลี่ยลงผิวแล้วผิวชุ่มชื้นสุดๆ เหมาะที่จะใช้ลงผิวก่อนตัวอื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นต่อไป ใครอยากผิวใส ผิวแข็งแรงต้องเริ่มจากตัวนี้เลย แนะนำๆ

𝗦𝗵𝗶𝘀𝗲𝗶𝗱𝗼 𝗪𝗵𝗶𝘁𝗲 𝗟𝘂𝗰𝗲𝗻𝘁 𝗜𝗹𝗹𝘂𝗺𝗶𝗻𝗮𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗠𝗶𝗰𝗿𝗼-𝗦𝗽𝗼𝘁 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺
นี่เป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสดีมากๆ ใครมีรอยสิว ผิวหมองคล้ำ อยากให้ลอง คือเรามีรอยสิวทีไร สังเกตมาหลายทีละ ว่าใช้ตัวนี้แล้วพวกรอยสิวมันจางหายไว โทนสีผิวสม่ำเสมอกันขึ้นเยอะและไวมาก เรียกว่าเป็นตัวเด็ดที่เราเพิ่งค้นพบความดีงามมาไม่กี่เดือนนี้ ใช้แล้วชอบมากกก หน้ากระจ่างใสมาก แล้วก็ยังได้ความชุ่มชื้นอีกด้วยนะ เนื้อเซรั่มใสๆ บางเบา เกลี่ยและซึมเข้ากับผิวง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบทาแล้วเคลิ้ม สดชื่นผิวมาก
#𝑴𝑶𝑰𝑺𝑻𝑼𝑹𝑬

𝐋𝐨𝐜𝐜𝐢𝐭𝐚𝐧𝐞 𝐈𝐦𝐦𝐨𝐫𝐭𝐞𝐥𝐥𝐞 𝐑𝐞𝐬𝐞𝐭 𝐓𝐫𝐢𝐩𝐡𝐚𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐬𝐞𝐧𝐜𝐞 
ตัวนี้เป็นน้ำตบในรูปแบบสเปรย์ อย่างแรกคือนางใช้งานง่ายมากกกกก แค่ฉีดๆ ลงบนผิวหน้า แล้วก็ตบๆ ให้สกินแคร์ซึมเข้ากับผิว เป็นเนื้อน้ำผสมออยล์ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นกับผิว เตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปดีมากๆ ที่เราสังเกตเห็นหลังจากใช้น้องคนนี้มาจนใกล้จะหมดขวดนะ คือเค้าช่วยทำให้ผิวนุ่มขึ้น มีส่วนผสมที่เป็นออยล์แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะหน้า เป็นออยล์ที่พอเหมาะพอดีกับผิว ใช้แล้วผิวไม่มันเยิ้ม ปลอบประโลมผิวได้ดี ชอบความสะดวกในการใช้งานด้วย the best น้ำตบของปีนี้ของเราเลย!!!

𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐪𝐮𝐞 𝐌𝐨𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐒𝐮𝐫𝐠𝐞 𝟏𝟎𝟎𝐇 𝐀𝐮𝐭𝐨-𝐑𝐞𝐩𝐥𝐞𝐧𝐢𝐬𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐚𝐭𝐨𝐫 𝐌𝐨𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐢𝐬𝐞𝐫 
เวลาที่ต้องการความชุ่มชื้นมากๆ จะวิ่งมาหยิบตัวนี้มาใช้ ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ เป็นสูตร Oil Free ด้วย ลดการอุดตันได้ดีเลย คือเราชอบมากกก ทาแล้วผิวเย็นผิวฉ่ำ ทาแล้วผิวเย็นขึ้นทันที เนื้อเค้าเป็นเนื้อออยล์เจลที่ให้ความชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำ ให้ความเย็นกับผิวดีมากๆ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว แต่งหน้าติดทนนานดีมาก ใช้ตอนเข้านอนตื่นมาตอนเช้าผิวก็ยังชุ่มชื้นอ่ะ ชอบๆ ส่วนเรื่องความซึมลึกเข้ากับผิว คือซึมพอสมควรนะ แต่ไม่ซึมจนหายไปหมด ยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นอ่ะ

𝐃𝐫 𝐉𝐚𝐫𝐭+ 𝐂𝐞𝐫𝐚𝐦𝐢𝐝𝐢𝐧 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦
ตัวนี้รักมาก เมื่อไหร่ที่รู้สึกผิวเริ่มมีปัญหาใดๆ จะรีบหยิบน้องคนนี้มาปิดทับสกินแคร์ทุกอย่างที่ใช้ ซึ่งตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Ceramidin ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว  อยากจะไม่ได้ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นฉ่ำอะไรมาก แต่ส่วนผสมของเค้ามีส่วนช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันการเสียน้ำให้ผิวนะ เนื้อเค้าเป็นเนื้อครีมสีเนื้อประมาณนึง แต่เป็นความหนักที่รับได้ ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วเหมือนเป็นฟิล์มทาเคลือบบางๆ บนผิวเท่านั้น กลิ่นหอมนะ ชอบมากกกกก
#𝑬𝑻𝑪

𝐏𝐄𝐓𝐄𝐑 𝐓𝐇𝐎𝐌𝐀𝐒 𝐑𝐎𝐓𝐇 𝐖𝐚𝐭𝐞𝐫 𝐃𝐫𝐞𝐧𝐜𝐡 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝 𝐌𝐚𝐬𝐤 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐆𝐞𝐥 
ตัวนี้รักมากกกก ชอบแบบสุดๆ ไปเลย แซงหน้ามาสก์ทุกแขนง เพราะเค้าเป็นมาสก์ที่เพิ่มความสดชื่นและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหน้าได้ดี เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจล ทาผิวแล้วเย็นสบายอย่างกับไปปฏิบัติผิวตามคลีนิคผิวต่างๆ เลย ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้นมากๆ เมื่อไหร่ต้องการความสดใส สดชื่นของผิวหน้า ตัวนี้คือเดอะเบสต์ในความรู้สึกของเราตอนนี้ เป็นมาสก์ที่มอบพลังความสดชื่นของวันได้เป็นอย่างดีเลย

𝐋𝐀𝐍𝐂Ô𝐌𝐄 𝐀𝐝𝐯𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐆é𝐧𝐢𝐟𝐢𝐪𝐮𝐞 𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭-𝐏𝐞𝐚𝐫𝐥™ 𝐄𝐲𝐞 & 𝐋𝐚𝐬𝐡 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐞 
หลังๆ เริ่มสังเกตเห็นว่ารอยตีนกาเริ่มมาละ เลยไม่อยากจะละเลยพวกครีมบำรุงผิวรอบดวงตา และน้องคนนี้ก็เคยเป็นลูกรักของเราตั้งแต่ Favorite Skincare เมื่อ 2 ปีก่อน และปัจจุบันเราก็ยังเลิฟน้องคนดีคนเดิมมาก เพราะเค้าเป็นเนื้อเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวรอบดวงตา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว แถมมี Applicator ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นและช่วยนวดผิวบริเวณรอยดวงตาจนรู้สึกฟิน รู้สึกสบายทุกครั้งที่ใช้ และที่สำคัญ เค้าช่วยบำรุงขนตาด้วยนะ ใช้แล้วรู้สึกขนตาแข็งแรงขึ้น หนาขึ้นด้วย

𝐊𝐢𝐞𝐡𝐥’𝐬 𝐔𝐥𝐭𝐫𝐚-𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐃𝐚𝐢𝐥𝐲 𝐔𝐕 𝐃𝐞𝐟𝐞𝐧𝐬𝐞 𝐒𝐏𝐅 𝟓𝟎 𝐏𝐀++++ 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐀𝐧𝐭𝐢-𝐏𝐨𝐥𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧 
นี่เป็นครีมกันแดดที่เนื้อถูกจริตกับผิวเรามากกกก ด้วยความที่เมืองไทยเป็นเมืองร้อน ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อเบาบางมาก ทาแล้วสบายผิวอารมณ์แบบทานะ แต่บางเบาจนรู้สึกเหมือนไม่ได้ ไม่เหนอะหนะผิว ช่วยคุมมันได้ดีด้วย ทารองพื้น ทาแป้งทับใดๆ รองพื้นก็ไม่เป็นคราบ ไม่ได้เพิ่มความมันให้กับผิว เนื้อดีจริงๆ ชอบมาก กันแดดได้มีประสิทธิภาพมากด้วย ขึ้นแท่นกันแดดลูกรักเนื้อสบายผิว!!
ที่หยิบมาทั้งหมดนี้ คือ 𝐅𝐚𝐯𝐨𝐫𝐢𝐭𝐞 𝐒𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝟐𝟎𝟐𝟏 แบบเด็ดสุดๆ แล้ว คัดแล้วคัดอีก เลือกแล้วเลือกอีก ลองมาทั้งหมดทั้งปี นี่คือที่สุดสกินแคร์แห่งปีนี้เลย!!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE