รองพื้นเจ้านางงานผิว สวยพร้อมแบบเลดี้ปราง !

42 19
WITH <strong>เจ้านาง</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

          สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆทุกคน วันนี้หมิวมีรองพื้นดีๆที่จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ! เป็นรองพื้นที่มากกว่ารองพื้น ซึ่งตัวนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะว่าช่วยบำรุงผิวในตัวด้วย รองพื้นที่ว่านี้ก็คือ 

Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ 

หรือ รองพื้นเจ้านาง นั่นเอง! ซึ่งคุณเลดี้ปรางได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางเจ้านางด้วยนะ ส่วนตัวหมิวชอบเลดี้ปรางมากๆๆๆ อยากสวยพร้อมแบบเลดี้บ้างค่ะ555 พอมีโอกาสได้ลองใช้ก็เลยจะมารีวิวให้ดูกันในวันนี้ค่า


          สัมผัสของรองพื้นเจ้านางตัวนี้จะเป็นเนื้อลิควิดค่ะ เกลี่ยง่าย บางเบา แล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะหลังทาเสร็จ พร้อมกับปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติเลย สามารถกลบพวกรอยดำ รอยแดง หรือเบลอรูขุมขนได้แบบเนียนๆเลยค่ะ รู้สึกว่าจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น


          ที่บอกว่าเป็นมากกว่ารองพื้น เพราะมีการบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วย Brightening booster ที่มาพร้อมกับ Double Moist Complex ซึ่งเจ้าสิ่งนี้แหละ จะช่วยทำให้ผิวของเรา มีความเนียนนุ่ม และชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิม ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ ก็คือปกป้องได้ตลอดวัน ส่วนเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder จะช่วยดูดซึมความมันบนใบหน้า เพื่อให้ไม่เยิ้ม ไม่มันระหว่างวัน เหมาะกับคนหน้ามันม๊ากมาก หรือแบบหมิวที่สุดดด ก็คือเราจะได้ลุค "Natural Finish Look" ปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คือดูสวยใสๆนั่นเอง 555 


สารสกัดมีอะไรบ้าง?

Hydra Essence: บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน เสมือนการบำรุงผิวด้วยเซรั่ม จาก Double Moisturizer Complex  


Avocado Oil (Persea Gratissima (Avocado) Oil): อุดมไปด้วยวิตามิน A, D และ E ซึ่งเป็นสาร Anti-Oxidant และกรดไขมันอิ่มตัวที่จำเป็น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และความยืดหยุ่นแก่ผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี 


Argania Oil (Argania Spinosa Kernel): น้ำมันบริสุทธิ์ที่ได้จากผลอาร์แกน (Argania spinosa) ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน E กรดไขมัน โอเมก้า 9 (Oleic) และกรดไขมัน โอเมก้า 6 (Linoleic) ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวได้อย่างอ่อนโยน ผิวจึงนุ่ม ไม่แห้งกร้าน 


Brightening Booster: มีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการบำรุงผิว ให้แลดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ 


Leontopodium Alpinum Extract สารสกดัดอกอีเดลวิส (Edelweiss Extract): ดอกไม้ขาวจากเทือกเขาแอลป์ หรือ "ตัวแทนของความขาวอมตะ" เป็น Anti-oxidant ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง ผิวดูมีสุขภาพที่ดี


วิธีใช้ รองพื้นเจ้านาง

1. แต้มรองพื้นเจ้านางให้ทั่วใบหน้า 

2. ใช้นิ้วมือ หรือฟองน้ำค่อยๆเกลี่ยให้เสมอกัน 

3. เพิ่มระดับหรือเน้นการปกปิดเฉพาะจุดได้ โดยไม่ทำให้เป็นคราบ 


มี 4 เฉดสี

C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง

01 Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม 

รีวิวความรู้สึกที่ได้ใช้

          บอกเลยว่าหมิวชอบใช้แป้งเจ้านางอยู่แล้ว เพราะสีเขาเนียนเป็นธรรมชาติที่สุดแล้ว อีกอย่างคือให้งานผิวดีมาก รองพื้นของเลดี้ปรางตัวนี้ก็เช่นกัน เป็นรองพื้นที่ให้งานผิวแบบสวยกว่าแป้งอีกกก อยากให้เพื่อนๆได้ลองซื้อมาใช้กันดู ราคาไม่แรงเลยแถมดีเกินคาด คุ้มมากค่ะรับรองว่าต้องชอบแน่ๆ หมิวก็ใช้แล้วติดใจ มีซื้อซ้ำแน่นอน อาจจะใช้ในวันที่แต่งหน้าเบาๆ ไปเที่ยว ไปซื้อของใกล้บ้าน ให้ลุคที่ดู Natural สุดๆ ไม่ยุ่งยากเลย สวยแบบจบครบในซองเดียวของจริง

          สำหรับใครที่สนใจ หมิวแนะนำว่าให้ดูรายละเอียด/ซื้อทาง Line: @Chaonangthailand หรือ Facebook : Chaonangthailand นะคะ แต่ถ้าสะดวกซื้อช่องทางอื่นๆก็มีนะ อย่างเช่น Shopee / Lazada : Chaonangthailand หากใครเดินแวะห้างก็หาซื้อได้ง่ายๆตาม Beautrium / Watsons / Eveandboy เลยค่ะ ลองแล้วมาบอกต่อ รีวิวให้ฟังกันด้วยน้าาา


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE