หยุดปัญหาสิวกวนใจด้วย NANA 7PRO+ Anti Acne Gel

41 19

ความสิวนี่คือเป็นปัญหากวนใจส้มมาก ไม่ว่าจะสิวอุดตัน หรือสิวอักเสบก็ตาม บางทีเป็นสิวอุดตัน แต่น้องอัดอั้นอยากจะปะทุ ก็กลายมาเป็นสิวอักเสบอีก แล้วส้มเป็นคนขนเยอะ บางทีขนคุดน้องก็มากลายเป็นสิวอักเสบได้อีก หนักสุดคือรักษาหายแล้วน้องกลับมาขึ้นซ้ำที่เดิม T^T ส้มเลยไปเสาะหารีวิวก็ได้มาเจอกับน้อง NANA 7PRO+ Anti Acne Gel ตัวช่วยลดสิว หน้าตาน้องก็จะเป็นแบบนี้เลยค่า 

ความปังคือน้องเจลแต้มสิวนานา 7PRO+ มีผสมโปรไบโอติก ช่วยให้สิวยุบไว ไม่ขึ้นซ้ำ ลดโอกาสการเกิดสิวขึ้นซ้ำซาก เพราะโปรไบโอติกช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิวหน้า ลดการเกิดสิวขึ้นซ้ำในที่เดิม เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบ สิวฮอร์โมน สิวแพ้แมส์ก 

เนื้อเจลจะเป็นสีเหลือง ไม่เหนียวซึมไว แต้มแปปเดียวก็สวมแมสต่อได้เลย ไม่ติดแมส เลยทาทับระหว่างวันได้ด้วยน้า  

ส่วนตัวส้มจะแต้มอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง คือเช้าเย็น เห็นสิวแดงเมื่อไหร่ก็โบกไปเลย ไม่ต้องรอให้หัวโผล่ เพราะตัวนี้ทาได้ทั้งสิวมีหัว และไม่มีหัว หรือถ้าจุดไหนฟิวมันบอกว่าจะมีสิวอักเสบขึ้นทาไปก่อนได้เลย  

ส้มจะบอกว่าใช้แต้มทุกส่วนเลยจ้า ยิ่งตอนประจำปี เอ้ยย ประจำเดือนจะมา สิวชอบขึ้นที่แปลก ๆ อย่างอันนี้คือน้องมาขึ้นที่คออะแม่ เจ็บมากก พอแต้ม เจลแต้มสิวนานาไป 2 วัน หัวหลุด เนี่ยละหัวหลุดไปแล้วส้มก็แต้มต่อนะเพราะมันยังมีความบวม น้องนานาเนี่ยมีสารสกัดจากหัวหอมช่วยลดรอยแดงรอยดำหลังสิวหาย และไม่ทิ้งรอยหลังสิวยุบ ก็แต้มไปจนกว่าจะหายได้เลย  

ซึ่งนานาเจลแต้มสิวตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารแต่งสี ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ส่วนตัวส้มชอบเลยเพราะสิวยุบไว ไม่ขึ้นซ้ำ ปริมาณเยอะ และราคาดีงามมาก 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE