แต่งหน้าแน่นๆปังๆรับอั่งเปา

43 20
หนีห่าวววววค่ะทุกคน ใหล้ตรุษจีนแล้วก็ต้องเตรียมรับอั่งเปากันใช่ไหมคะ แต่เราจะไปรับอั่งเปาแบบธรรมดาไม่ได้ ต้องมีคนเทนท์สักนิดนุงค่ะ วันนี้เลยจะมาครีทเอทการแต่งหน้าแน่นๆง่ายๆเฮงๆรับทรัพย์ตรุษจีนปีนี้ค่ะ พร้อมแล้ว ไปปป!
เครื่องสำอางค์ที่ใช้วันนี้มีแต่ไอเทมถูกและดีเพื่อนๆหาซื้อและแต่งตามได้แน่นอนค่ะ ขั้นตอนแรกเริ่มด้วยการลงรองพื้นแบบซอง Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation ครีมรองพื้นนามิซองนี้เจอที่7-11เลยซื้อมาลองเล่นๆค่ะแต่พอใช้แล้ว wow มากกกกเพราะเป็นรองพื้นที่ปกปิดเนียนกริ๊บ คุมมันขั้นเทพ ปกปืดขั้นเทพ รอยแดง รอยสิวหายเกลี้ยงไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ต่อเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทุกสีผิว อยู่ทั้งวันรองพื้นไม่เป็นคราบด้วยน้า
พิกัด 7-11  ราคา 49 บาท
เตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว มาลงบลัชต่อเลยค่ะใช้เป็น Nami Make Up Pro Seoul Glam Glossy Creamy Tint สี nude pink เบอร์ 3 แต้มสามจุดบนแก้มแล้วเกลี่ยนได้เลย แต้มนิดเดียวพอนะคะเพราะเม็ดสีเขาแน่นมาก จะได้เอฟเฟกต์แก้มที่มีความวาวเติมไฮไลท์บนแก้มแบบธรรมชาติค่ะ ปากยังซีดอยู่มองข้ามไปก่อนนะคะ =D
พิกัด 7-11 ราคา 49 บาท
มาต่อกันที่ตานะคะวันนี้ตั้งใจจะปากแดงขอแต่งตาแบบเรียบๆไม่หวือหวาเน้นอายไลน์เนอร์สีดำค่ะ พาเลทตาจาก Lilybyred โทนชมพูใช้ง่ายมินิมอลมากค่ะ ลงสีแรกทั่วเปลือกต่ ลงสีที่สองทับและลงขอบตาล่าง ใช้สีชมพูสีที่สามเน้นหางตาบนและล่างเกลี่ยนให้ฟุ้งๆเป็นวงกลม ปิดท้ายด้วยสีเข้มที่สุดลงเน้นปลายหางตาบนค่ะ  
ราคา 3xx จำไม่ได้แน่นอนค่ะ พิกัด Beautrium
ลงอายแชโดว์แล้วมากรีดอายไลน์เนอร์ต่อเลยจะกรีดแค่ตาบนนะคะ ตาล่างไม่กรีดจะได้ไม่ดูตาดุจนเกินไปค่ะ eyeliner จาก Browit เขียนง่าย ไม่เลอะระหว่างวันด้วย หนังตามันแบบเราเลิฟมากค่ะ จากนั้นเพิ่มความวิงค์ด้วย Bling Bling Eyestick จาก Etude House สีทองที่ลงใต้ตาและหัวตาแล้วไม่ฉูดฉาดเกินไปสำหรับกลางวันค่ะ
พิกัด Browit eyeliner ช่องทางออนไลน์ ราคา 170 บาท
พิกัด Etude Bling Bling Eye Stick  ช่องทางออนไลน์ ราคา 170 บาท
สำหรับคิ้วใช้เป็น Etude Drawing Eyebrow วาดตามโครงคิ้วเดิมแล้วเติมหางคิ้วเพื่อให้ได้ทรงที่ต้องการใช้แปรงปัดคิ้วอีกด้านเบลนด์สีให้ฟุ้งเท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ คิ้วมาก็ใกล้เสร็จเรียบร้อยค่ะสำหรับเมคอัพวันนี้
พิกัด official website ราคา 130 บาท
ขั้นตอนสุดท้ายท้ายสุดแต่สำคัญมากกกนอกจากผิวกริบแล้วปากก็ต้องแดงด้วยค่ะ ลิปแดงวันนี้ Nami Seoul Chic สี Wild Rose เบอร์ 1 แดงที่ถูกต้องถูกใจ เนื้อแมตต์นุ่มลื่น เม็ดสีแน่นๆ ปากไม่แห้งระหว่างวัน พกเติมได้ใช้สะดวกสุดๆค่ะ ชอบมากกกกก ทารอบเดียวแดงเห็นตั้งมาแต่ไกลเลยค่ะ
พิกัด 7-11 ราคา 49 บาท
ถักเปียเป็นอาหมวยให้เข้ากับกี่เพ้านิสนึงงงแล้วก็พร้อมไปรับอั่งเปาแล้วค่ะ ขอให้ทุกท่านมีความสุขในช่วงเทศกาลนี้ รวยๆเฮงๆกันนะค้า กงสีฟาไฉค่ะ บายๆ


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE