โฟมล้างหน้า…ฟองนุ่มละมุนทำความสะอาดได้ลึกผิวแพ้ง่ายต้องลอง!!!

43 20

สวัสดีค่ะทุกคนได้มาลองโฟมล้างหน้าของแบรนด์ Swissvita เขามีชื่อว่า Swissvita Micrite 3D All Use Cleanser Cream เป็น โฟมล้างหน้าที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว ตัวสินค้าของเค้านะคะยอดขายติด Top 5 ในไต้หวัน!!  ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่วางจำหน่ายตามร้านขายยาชั้นนำในไต้หวัน พอได้อ่านข้อมูลของทางแบรนด์เค้าแล้วรู้สึกว่าน่าใช้มากคือบรรจุภัณฑ์เนี่ยออกแบบด้วยหลอดอะลูมิเนียมห้าชั้น ซึ่งมีประสิทธิภาพในการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และยังลดการใช้พลาสติกเพื่อกำจัดขยะ และส่วนผสมของเขาคือน่าสนใจมากเดี๋ยวมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ 

1.VitaBtech วิตามิน B เป็นส่วนผสมสำคัญที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์  เป็นวิตามิน B ที่ผิวหนังต้องการมากที่สุด ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ซ่อมแซมและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี  


2. สารสกัดของกรดอะมิโนแอซิดถึง 30% ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนล้ำลึกเนื้อฟองละเอียดเนียนนุ่มสามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง

3. สารสกัดขจากเม็ดมะรุม ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างอ่อนโยนขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดายและเพิ่มความชุมชื่นให้แก่ผิวช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหนังชั้นนอกและป้องกันสิ่งสกปรกจากมลภาวะ
จะเป็นส่วนผสมคร่าวๆ นะคะ 

ตัวเนื้อโฟมเนียนละเอียดมากช่วยขจัดปัญหาสิวเสี้ยนได้อย่างดีและช่วยให้ รูขุมขนกระชับขึ้น ทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึกและช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสหลังล้างหน้าจะรู้สึกเลยว่าผิวเนี้ยนุ่มเด้งเหมือนได้ทำสปา ขจัดความหมองคล้ำบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกู้คืนผิวแห้งอย่างเร่งด่วนและอีกทั้งช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีปัญหา สิวผิวบอบบางแพ้ง่าย
คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้นะคะหรือใครที่ต้องทำงานเจอมลภาวะหนักหนักเค้าแนะนำโฟมล้างหน้าตัวนี้เลย 

หลังจากที่เขาได้ลองใช้แล้วจะบอกว่าปลื้มมากตัวโฟมเนื้อละเอียดเนียนนุ่มจริงๆ รู้สึกได้เลยว่าทำความสะอาดได้อย่างหมดจดจริงๆ ช่วยขจัดพวกคาบมันและล้างสิ่งที่อุดตันบนใบหน้าพวกสิ่งสกปรกฝุ่นละอองขนาดเล็กเนี่ยได้อย่างสะอาดจริงๆ  

หลังล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากๆหน้าไม่แห้งเอียด และที่สำคัญเลยคือหลังล้างหน้ารู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น  

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายบอบบางกำลังมองหาโฟมล้างหน้าดีดีเค้าแนะนำหลอดนี้เลยค่ะ เป็นตัวช่วยที่ดีอยากให้ลอง หลอดใหญ่ใช้ได้นาน มีจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ วิธีใช้ก็ง่ายทำความสะอาดนวดวนบนใบหน้าเน้นบริเวณตรงจมูกเพื่อขจัดสิวเสี้ยน ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวได้ดูแลใบหน้าของคุณรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ช่องทางติดตาม

🚩LINE : @508zmaso (มี@)

🚩 Line Myshop : allyoung Thailand

🚩 FB : allyoung Thailand

🚩 IG : allyoung.th

🚩 Shopee : SWISSVITA.TH 


วันนี้มีโค้ดน่ารักๆ มาฝากค่าใส่โค้ดนี้ได้รับส่วนลด

 50 บาท  ชื่อโค้ด TISSUE50 

ได้รับส่วนลดตรงนี้ไปเลยค่า


Pakjira Wongbath

Pakjira Wongbath

🐰☁️*⋆ฺ࿐
สวัสดีค่าาาา ชื่อ ทีส นะคะ 🧁
♡ รีวิวทุกอย่างตามภาษาเพื่อนสาวคุยกัน
ใช้แล้วชอบอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ🤏🏻

👩🏻สภาพผิวเป็นคนผิวมันตรงทีโซนค่ะ ผิวขาวเหลือง
🌸สภาพเส้นผมเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักโศก

ฝากไปติดตาม ✨

𝑰𝑮 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉
𝑷𝒂𝒈𝒆 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉

ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ◡̈
👀 𝙇𝙞𝙣𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙤𝙣𝙡𝙮 : 𝙏𝙚𝙖𝙘𝙝𝙘𝙝𝙪

FULL PROFILE