ขอมาป้ายยา! Rare Beauty " Soft pinch matt liquid Blush"

51 26

สวัสดีค่า เพื่อนๆ วันนี้ไอซขอมาป้ายยา บรัชแบบกึ่งน้ำ ที่เราเลิฟมากในช่วงนี้ค่ะ นั่นก็คือ  Rare Beauty   ของสาวสวย selena gomez นั่นเอง โดยรุ่นที่เราโดนมาก็คือ รุ่น Soft Pinch Matte Liquid Blush นั่นเองงงงง 

ต้องเล่าก่อนว่า เราเป็นคนไม่ชอบบรัชแบบเนื้อน้ำหรือครีมเลยค่ะ ใช้แบบฝุ่นมาตลอด เพราะเข้าใจว่าแบบนี้แหละเวิร์คกับเราแล้ว แต่เราอยากหาทำค่ะ เลยไปสอยตัวนี้มา เพราะเจอคนรีวิวในเพจรีวิวเครื่องสำอางค์แพงค่ะ !


จากรีวิวบอกว่าเป็นบรัชที่ติดทนมาก ทางเราก็เป็นมนุษย์ที่แพ้คำว่า "ติดทน" ซะด้วย เลยจัดมาเลยค่ะ ราคาเต็ม 800 บาท ที่ Sephora โดยสีที่เราเลือกคือสีที่ชื่อว่า Bliss ค่ะ ที่เลือกสีนี้มา เพราะสีน่าร้าก และสีอ่อนที่สุดแล้วค่ะ ในไลน์นี้ 

ที่ประทับใจอย่างแรกเลย คือ แพ็คเกจ ค่ะ สวยน่ารักมาก น่าสะสมอ่ะ แบบมีความโค้งมน เหมาะกับมนุษย์ชะนีมินิมอล อย่างเรามากๆ  ต่อมาคือ ความเกลี่ยง่ายค่ะ ตอนที่เราไปลองที่ร้านมา เราว้าวกับเนื้อที่เกลี่ยง่าย และค่อยๆเป็นเนื้อมูสกึ่งๆแป้งค่ะ ไม่ได้เป็นน้ำมัน ไม่เหนียวหน้า ไม่หนึบหนับแต่อย่างใด

ข้อควรระวัง  ที่เราขอแนะนำคือ ควรทาหลังจากลงรองพื้นค่ะ เพราะเราลองทาหลังลงแป้งแล้ว ค้นพบว่า น้องเป็นขุยจ้าาาา นางน่าจะตั้งใจทำมาให้ลงกับผิวโดยตรงเลยมากกว่าค่ะ

ด้านซ้าย เราลงที่แก้มแบบหน้าสดไปเลยค่ะ ยังออกมาสวยธรรมชาติมากๆ ด้วยเนื้อของเค้านี่แหละที่ทำให้มันเบลนด์เนียนไปกับผิวของเรา สีก็อ่อนๆ น่ารัก เหมาะกับสาวผิวสองสีแบบเราเลยค่ะ ทำให้หน้าเราดูไม่ป่วย สดใสขึ้นมาได้ทันทีเลยค้าบบบบ 



หลังจากใช้แล้วประทับใจอะไรบ้าง


  • เกลี่ยง่ายมาก แต่ต้องรีบเกลี่ย เพราะแห้งไวอยู่ค่ะ มีเทคนิคนิดนึงคือ ค่อยๆลงค่ะ ค่อยๆบิ้วท์ให้สีเข้มตามใจเราได้เลย

  • textute ที่แห้ง ไม่เมือก ไม่เหนียว เราประทับใจม้ากกก


  • สามารถเอามาเป็น eyeshadow ได้ แล้วติดทนมากค่ะ ไม่หนักหนังตาด้วย


  • ความติดทน เราว่าทนจริงค่ะ เช้าจรดเย็น แก้มยังมีสีอยู่เลย เรียกได้ว่าตัวนี้กลายเป็นลูกรักเราไปเลยค่ะ

งานนี้แค่อยากมาป้ายยาสาวๆที่ยังไม่รู้จะถอยบรัชออนอะไรในช่วงสิ้นเดือนนี้ค่ะ 5555 แอบเห็นโปร sephora ลดแล้วด้วย ทางนี้ แอบเจ็บใจนิดๆ ซื้อราคาเต็มมา (แง) แต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเติมสีใหม่แล้วกัน อิอิ


ถ้าสาวๆคนไหนสนใจ ลองไปเล่นที่ Sephora ก่อนก็ได้นะคะ 

มีสีให้เลือกอีกเยอะค่ะ รับรองสาวหน้ามันต้องถูกใจและเลิฟฟฟฟ 


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE