รีวิวสบู่ลดสิว bk Vit C&E สูตรใหม่ หลังลองใช้ 7 วัน

42 22
มารีวิวกันแล้วจ้า สบู่ล้างหน้าลดสิวสูตรใหม่ของ bk acne หลังจากใช้สบู่สิวของ bk สูตรเดิมมานานมากกกกก จนเค้ามีสูตรใหม่ออกมา555 แล้วก็หลังจากที่ลองใช้สบู่ล้างหน้าลดสิวสูตรใหม่มาประมาณ 7 วัน วันนี้เดี๋ยวมารีวิวให้ดูกันเลยยยยย
ก่อนจะไปดูรีวิวต้องบอกก่อนว่า เป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าใช้สบู่ล้างหน้าลดสิวเลย กลัวใช้แล้วผิวแห้ง ผิวเอี๊ยด กลัวสิวจะเห่อหนักกว่าเดิม ต้องตัวที่รู้สึกว่าอ่อนโยนกับผิวจริง ๆ อะทุกคน รีวิวนี้ก็เลยเลือกสบู่สิวสูตรใหม่ตัวนี้มา สบู่สิว BK Acne Natural Whipped Soap C&E เพราะว่าเท่าที่ดูส่วนผสม ดูสารสกัดที่เค้าใส่มา ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนเลย
สำหรับสบู่สิว BK Acne Natural Whipped Soap C&E .. ตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญ ๆ ที่ช่วยลดสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดความมัน กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็กระจ่างใสขึ้น แต่ว่าสบู่สิวสูตรใหม่ตัวนี้ จะต่างกับสบู่สิวสูตรเดิมตรงที่ว่า ตัวนี้ทำให้หน้าใสขึ้นมากกว่าสูตรเดิม แล้วก็ตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้นเข้ามา ก็คือหลังล้างไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว แล้วก็ไม่ระคายเคืองผิว อันนี้คำเคลมเค้าน๊าาาา
สารสกัดหลัก ๆ ของสบู่ล้างหน้าลดสิวสูตรใหม่ตัวนี้ คล้าย ๆ ตัวเดิมเลยทุกคน ก็คือจะมีใบบัวบก ทีทรี ออยล์ วิตามินอี วิตามินอี ว่านหางจระเข้ Zinc ลาเวนเดอร์ออยล์ ดอก Clover แล้วก็ส้มยูสุสารสกัดจากที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว แล้วก็ช่วยทำให้หน้าใสขึ้น ตัวนี้ก็เลยเป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวที่ช่วยให้หน้าใส ผิวใสขึ้น แนะนำคนที่ผิวหน้าหมองคล้ำมาก ๆ ลองใช้สบู่ล้างหน้าลดสิวตัวนี้ดูทุกคน ดีเลยทุกคน
นี่สบู่ล้างหน้าลดสิว bk สูตรใหม่นะคะ ขนาด 60 กรัม เท่าเดิม ก้อนใหญ่เหมือนเดิมเลยยยยจ้า มีกลิ่นหอมบาง ๆ ในซองแถมตาข่ายตีฟอง 1 ชิ้น
วิปโฟมสบู่ล้างหน้าลดสิว นุ่ม ฟู แล้วก็เยอะเหมือนเดิมเลย วิปโฟมดูนุ่มขึ้นด้วยนะเวลาล้างอ่อนโยนเลยนะคะ นุ่มผิว ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง
ความรู้สึกหลังลองใช้ : หลังล้างผิวมีความชุ่มชื้น หน้านุ่ม สะอาด แล้วก็หน้าใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกตามคำเคลมเค้าเลย หน้ามันน้อยลงด้วย ส่วนเรื่องสิว ต้องใช้ไปสักพักเลย อาจจะสักประมาณ 2 สัปดาห์เลย ถึงจะรู้สึกว่าสิวยุบลง
สำหรับสบู่ล้างหน้าลดสิวสูตรใหม่ของ bk ตัวนี้ โดยรวมหลังจากที่ลองใช้มา 7 วัน รู้สึกโอเคเลยนะ ล้างหน้าสะอาดเหมือนสูตรเดิมเลย แต่สูตรเดิมหลัก ๆ จะช่วยลดสิว สูตรนี้ช่วยลดสิวลดหน้ามัน อาจจะใช้เวลานานหน่อย แต่ตัวนี้ได้ความกระจ่างใสเพิ่มเข้ามา ทำให้หน้าใสขึ้นผิวชุ่มชื้นขึ้น เนียนขึ้น ใครอยากลองมีขายในเซเว่นเลยจ้า แต่หายากหน่อยนะ หมดเร็วมากกกก
วันนี้ไปแล้วทุกคน เจอของน่าสนใจ ๆ เดี๋ยวแอบแวะมาป้ายยากันใหม่จ้า


Anamwika Chaokla

Anamwika Chaokla

Anamwika (อนาม)

FULL PROFILE