ใครเดินบ่อย ปวดเท้าบ่อยมาฟังกันกงนี้!!!

43 21
แท่นแท๊นนนนนน วันนี้สายปวดเมื่อยต้องมาฟังเลยจ้าาาาา แต่ก่อนจะไปฟัง (จะบอกว่านี่เป็นเพียงการแนะนำเท่านั้นนะจ๊ะ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆกับแบรนด์นะจ๊ะ^^) อ่ะๆ มาต่อออ เท่าที่สังเกตุคนใกล้ๆตัว จะไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจเรื่องเท้ากันเลย น้อยคนมากจริงๆ บางทีปวดเมื่อยนิดๆหน่อยๆก็ไปร้านนวด อ๊ะๆ แต่อย่าลืมนึกถึงความปลอดภัยสมัยนี้นะ ถ้าจะออกไปข้างนอกสมัยนี้ก็มีโรคcovid-19 ซึ่งมันก็อันตายมากๆใช่ไหมล่ะ และเวลาปวดเท้าก็ไม่อยากทำอะไรเลย เดินก็ปวด ทำไรก็ไม่ถนัด ทำให้เครียดไปอีก แต่เดี๋ยวก่อนจ่ะ อย่าเพิ่งเครียดกันไป เพราะวันนี้แม่พอยมีไอเท็มที่เหมาะกับยุคสมัยนี้และสามารถทำได้ที่บ้านง่ายๆมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ
ทุกคนนนนน เครื่องนวดเท้าและให้ความร้อนด้วยไฟฟ้า เรสเตอร์ ไอสเต็ป รุ่น อี- 8099 ตัวนี้คือมันตอบโจทย์สำหรับสายเมื่อยบ่อยและยุคนี้มากๆอ่ะ ใช้งานก็ง่าย พกไปได้ทุกที่ จะไปเที่ยวที่ไหนก็พกติดรถไปได้เลย และคือเป็นแบรนด์คนไทยด้วยนะทุกคน แบบทำมาเพื่อเข้าใจสรีระคนไทยโดยเฉพาะเลยอ่ะ คือมันดีย์จนต้องมาบอกต่อ และเดี๋ยวจะพาไปดูโหมดการทำงานของเครื่องนวดเท้าตัวนี้ แล้วจะบอกว่ามันใช้งานง่ายมากกกกกกกกกก


วิธีการใช้งานไม่ยุ่งยากเลยเหมาะกับทุกเพศทุกวัย แค่เสียบปลั๊กก็ใช้งานได้เลย ผู้สูงอายุก็ทำได้นะจ๊ะ ก่อนอื่นเอาเท้าเข้าไปในถุงนวดเท้า กดปุ่มPower นั่งแบบสบายๆชิวๆบนเก้าอี้ได้เลย ทีนี้โหมดโปรแกรมการนวดคลึงแบบอัตโนมัติมีถึง 3แบบ เดี๋ยวจะบอกว่าแต่ละโหมดเป็นยังไงนะคะ

แบบที่1
1.เครื่องนวดเท้าไฟฟ้าจะเริ่มนวดด้วยการนวดแบบคลึงพร้อมให้ความร้อน โดยลูกกลิ้งใต้ฝ่าเท้าจะเคลื่อนไปข้างหน้า พร้อมนวดกดจุดบริเวณส้นเท้า แรกๆอาจจะจักกะจี้หน่อยนะคะ แต่ทำไปนานจะสบายยยยยย

แบบที่2 
เครื่องนวดเท้าไฟฟ้าจะเริ่มนวดด้วยการนวดแบบคลึงพร้อมให้ความร้อน โดยลูกกลิ้งใต้ฝ่าเท้าจะเคลื่อนไปด้านหลัง
พร้อมนวดกดจุดบริเวณส้นเท้า

แบบที่3 โปรแกรมนวดแบบพิเศษ
เป็นโปรแกรมการนวดแบบที่1และ2 ทำงานพร้อมกัน ให้ความรู้สึกร้อนๆและนวดกดจุดบริเวณส้นเท้าอันนี้ก็จะสบายมากกกกก อารมณ์แบบฟังเพลงไปนวดเท้าไปเคลิ้มหลับได้เลยนะ 555555555

มี4ปุ่มการใช้งานตามนี้เลยยย
> ปุ่ม Power เปิด-ปิด
> Mode หรือปรับโหมดการนวด
> Strength ปรับระดับแรงกด
> Heat ปรับระดับความร้อน


เห็นไหมคะว่ามันใช้งานง่ายมากกกกกก และราคาก็คือไม่แรง ลดตาแตกไปเลยค่าา ไม่ต้องออกไปร้านนวดแล้ว ตัวเครื่องเล็กกะทัดรัด น้ำหนักก็เบาใช้งานได้ทุกที่ และถุงใส่เท้าสามารถถอดซักได้นะไม่ต้องกลัวเหม็นเลยค่ะ แถมมีช่องเก็บสายใต้เครื่องอีก เขาผลิตมาเพื่อคนที่ชอบเดินเยอะๆหรือเมื่อเท้าบ่อยๆเลยเปรียบเสมือนมีหมอนวดประจำตัวติดตามไปทุกที่จริงๆ

สายเมื่อยคนไหนอยากนวดเท้าแบบทุกที่ แนะนำ Foot Massager RESTER iStepp เลยเด้อออ ดูแลสุขภาพเท้าคุ้มเกินราคาจริงๆค่ะ



MommyPploy

MommyPploy

FULL PROFILE