บอกลาผิวแห้งกรัง ผิวอิ่มฟูกระชับภายใน 7 วัน! กับครีมคอลลาเจนเกาหลี กู้ผิววัย40

41 19

หน้าหนาวที่ผ่านมาอากาศเย็นหลายวันอยู่เนอะ แน่นอนอากาศแบบนี้คนผิวแห้งวัย40อย่างเราๆ ต้องบำรุงเติมน้ำให้ผิวแบบจัดเต็มหน่อยนะ ไม่งั้นผิวหน้าแห้งกรังลอกหนักมากกจ้า จริงๆมีคนเจอปัญหานี้กันเยอะ 


ปุ่นเองก็เจอปัญหานี้หนักมากเหมือนกัน จะเห็นเลยว่าผิวแห้งลอกหนักมากจริงๆจ้า!

ผิวแห้งขนาดนี้แทบทนสภาพผิวแห้งกรังไม่ไหว ก็เลยต้องรีบไปหาตัวบำรุงเติมน้ำให้ผิวมาใช้ มาเจอไอเท็มนี้ที่เวิร์คมากค่ะ เป็นครีมที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีเลย 


หลังใช้ครบ 7 วันบอกเลยว่าดีงาม ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น บอกลาผิวแห้งกรังภายใน 7 วันเลยจ้ะ

ใครที่ไม่อยากอ่านยาวๆ ดูแบบคลิปได้ที่นี่เลยค่า ^^



ไอเท็มเด็ดวันนี้คือตัวนี้เลย So young Collagen Cream Power 3 Extracts เป็นคอลลาเจนครีมผลิตในเกาหลี (Made in Korea) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอย ผิวชุ่มชื้น ช่วยลดวัยให้ผิว เหมาะมากกับคนวัย 40 แบบปุ่น


ดูที่ส่วนผสมจะเห็นว่าเค้าใส่สารบำรุงสกัดจากธรรมชาติ มาอัดแน่นมาก เยอะหลายตัวเลย แต่ตัวเด่นๆที่อยาก point เลยคือ 3 ตัวนี้ค่ะ

  • Jania Rubebs Extract ( แจเนีย รูเบนส์ ) / สาหร่ายสีแดง : ช่วยให้ผิวกระชับ ชุ่มชื้น

  • Caviar Extract ( คาเวียร์ ) สารสกัดจากปลาคาเวียร์ : ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ชุ่มชื้น คืนความสดชื่น ให้แก่ผิว

  • Hydrolyzed Collagen / ( ไฮโตรไลซ์คอลลาเจน ) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทําให้ผิวฉํ่านํ้า ไม่แห้งตึง

จะช่วยได้ดีในเรื่องของการเติมน้ำ และความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ และยังกักเก็บความชุ่มชื้นที่ผิวให้คงอยู่ในผิวได้นานขึ้น และช่วยในการลดริ้วรอยได้ด้วยค่ะ 


ตัวนี้เค้าใส่ Niacinamide มาด้วย จะช่วยในเรื่องการลดรอยดำ, ลดการอักเสบของผิว และกระชับรูขุมขนด้วยจ้ะ

มาดูสัมผัสตัวนี้กันจะเป็นเนื้อครีมที่เหมือนเจล เนื้อบางเบา ลื่น เกลี่ยง่าย ซึมไวดีมาก ทาปุ๊บวื้ดดเข้าผิวไปเลย อันนี้ชอบมากๆ และให้ความเย็นสบาย สดชื่นที่ผิวขณะที่ทา 


หลังทาทันทีผิวจะอิ่มฉ่ำน้ำมาก จับผิวคือลื่นปรื้ดๆเลย แต่ไม่มัน หนักหรือเหนอะหนะเลยนะ บอกเลยว่าสัมผัสครีมตัวนี้ให้คะแนนเต็มไปเลย ปุ่นว่าคนผิวมันใช้ได้เลยค่ะ เพราะครีมไม่เหนียว หนัก หรือเหนอะหนะ

หลังซึมเข้าผิวแล้วสัมผัสแห้งสบาย ผิวนุ่มลื่น และอิ่มฟูดี รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่เคลือบผิวไว้ ทำให้แต่งหน้าต่อได้ง่ายและติดทน เป็นครีมอีกตัวที่ใช้แล้วชอบมากค่ะ

ต้องบอกเลยว่าพอได้เริ่มใช้ครีมตัวนี้แล้วติดใจ เลยหยิบมาใช้ทุกวัน เช้า-ก่อนอนเลย ปุ่นจะใช้ตัวนี้ปิดท้าย เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง เป็นครีมที่ใช้งานง่ายไม่เพิ่มความหนักให้ผิว ถึงจะทาบำรุงหลายขั้นตอนก็ยังสบายผิวอยู่ อันนี้คือดีงาม


มาดูผลหลังใช้ต่อเนื่องครบ 7 วันกันค่ะ

สภาพผิวก่อนใช้ ผิวแห้งมากกทั้งแห้ง ทั้งคัน ลอกเป็นขุย จะเห็นว่าตรงจมูกคือลอกหนักมาก วัดค่าความชุ่มชื้นขึ้นเป็นสีแดงเลยจ้า วัดค่าได้ 28.9 ต้องรีบทาครีมเติมน้ำให้ผิวโดยด่วน

วัดค่าแล้วเห็นได้ถึงความชุ่มชื้นที่แตกต่างกันเลยระหว่างก่อนและหลังทา จะเห็นว่าค่าขึ้นสูงจาก 28.9 เป็น 89.9 เลย จะเห็นว่าเค้าช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีมากเลยค่ะ

หลังใช้ครบ 7 วัน

และหลังใช้ครบ 7 วัน ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก อาการผิวแห้ง คัน เป็นขุย คือหายเป็นปลิดทิ้งเลยจ้า เห็นได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก

รู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มฟู รูขุมขนเล็กลง ผิวละเอียดขึ้น รู้สึกได้ว่าริ้วรอยใหม่ๆไม่เกิดและริ้วรอยเส้นบางๆคือจางลงแบบรู้สึกได้ หน้าดูสดใส พวกรอยดำ/แดงจากสิวดูจางลงไว 


บอกลาผิวแห้งกรังไปเลย ยิ่งคนผิวแห้งวัย40แบบเราๆบอกเลยต้องชอบตัวนี้ เนื้อสัมผัสครีมคือดี เกลี่ยง่ายมาก และซึมไว ลืมภาพครีมเนื้อหนักๆไปได้เลย

วัดค่าความชุ่มชื้นหลังใช้ครบ 7 วัน วัดค่าความชุ่มชื้นได้สูงถึง 91.6 เลย ถือว่าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ

ใครที่หาครีมเติมน้ำให้ผิวปุ่นแนะนำไอเท็มนี้เลยค่ะ ใช้แล้วชอบ อยากมาแนะนำให้ทุกคนลองกัน ใครผิวแห้งขาดน้ำ อยากแนะนำให้ไปลองหามาใช้กันดูน้า จะได้มีผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟู ไม่แห้งกรัง ลดวัยให้ผิว อย่าปล่อยให้ผิวแห้งลอกน้า เดี๋ยวริ้วรอยจะถามหาเน้อ วันนี้ไปแล้วจ้า บ๊ายบายค่า


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE