ผิวใส ท้าแดด ด้วย Cute press UV Expert Protection Anti Redness Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

51 27
WITH <strong>Cute press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หน้าร้อนมาแล้ว แต่เราอะ น่ารัก ><!! ไม่ใช่แล้ววว วันนี้โอมาพร้อมกับแคปชั่นน่ารัก ที่อารมณ์ดีแบบนี้ในช่วงตอนรับ Summer เพราะโอมีตัวตัวดีๆ ที่ลองใช้แล้วปังมาก มาเล่าสู่กันฟังค่ะ


ตื่นเช้ามาสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับโอที่ต้องทาเป็นประจำ คือ ครีมกันแดด แต่ตอนนี้ครีมกันแดด ไม่ได้เป็นแค่กันแดดธรรมดาแล้ว ยังสามารถใช้เป็น Ton Up ใช้แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ของผิวหน้าได้อีกด้วย เช่น เบลอรอยแดง รอยสิว และรูขุมขน กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว และแบรนด์ที่โอเลือกมาบอกต่อในวันนี้ ก็คือ แบรนด์ไทยที่หาซื้อง่ายมาก และราคาถูก นั่นคือ 

Cute press

Cute press UV Expert Protection Anti Redness Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++


ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพ สีสันสดใส ช่วยอัพหน้าไบร์ทให้ผิวเนียน 2 in 1 เป็นเบสเมคอัพในตัวมีสารบำรุง พร้อมกลืนไปกับทุกสีผิว ให้ทุกสีผิวใช้ได้ดดยที่หน้าไม่วอก ไม่ลอย กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอป ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ใช้แล้วผิวไบร์ทตลอดทั้งวันเลย

เนื้อครีมกันแดดโทนอัพ สีเขียวมิ้นท์ ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสีผิวช่วยเบอลรอยแดง รอยสิว และรูขุมขนกว้าง หมาะกับคนที่มีรอยสิว รอยแดงค่อนข้างแยอะ เน้นทาลดรอยแดงค่ะ

ช่วงนี้โอเป็นสิวแยอะมาก รอยแดง รอยดำจากสิวค่อยข้างแยอะ ได้ลองไช้แล้วชอบมากเลยค่ะ ถือว่าตอบโจทย์กับปัญหาผิวของโอในช่วงนี้มากๆ เนื้อครีมกันแดดโทนอัพ สีเขียว ซึมเข้าสู่ผิวเร็วไม่เหียวเหนอะหนะ แต่แนะนำว่าให้ค่อยๆ ทาทีละนิดนะคะ เพื่อความเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ใช้ตัวเดียวก้เหมือนได้ใช้เบสเมคอัพไปในตัว หลังจากทาเสร็จแล้วปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป้นธรรมชาติ หน้าไม่วอก ไม่ลอย ช่วยเบอลรอยแดงจากสิว ผิวสวยตลอดทั้งวัน และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA++ หลงรักเลยค่ะ

ซึ่งตอนนี้เค้าก็ออก 2 เฉดสีใหม่ มาเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวและทุกสีผิว คือ สีเขียวที่โอใช้เหมาะกับผู้ต้องการลดเลือนรอยสิว รอยแดง ให้โชว์ผิวใสท้าแดด และ สีเบจ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลุคเนียนสวยดูเป็นธรรมชาติ


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE