เสริมเสน่ห์ที่ใช่เลือกสไตล์ที่ชอบกับน้ำหอม"พรมายา"🌟

44 20

  สวัสดีค่าา มาพบกับโอลีฟในกระทู้รีวิวอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้จะขอมารีวิวเป็นน้ำหอมที่ชื่นชอบและใช้อยู่ เห็นว่าเป็นตัวดังใน TikTok เลยมีโอกาสได้ลองแล้วก็โดนตกเรียบร้อยค่ะกับน้ำหอมแบรนด์"พรมายา" ( Pornmaya) แค่ชื่อก็มีความเก๋ดูน่าค้นหาแล้วนะคะ แล้วพอได้ลองต้องบอกเลยว่าน้ำหอมเค้ามีความโดดเด่นไม่เหมือนใครจริงๆค่ะ คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย👍ตอนนี้เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สี 3 กลิ่น ค่ะ แต่ของลีฟเลือกมาสองกลิ่นคือสีเขียวกับสีแดงมีความถูกจริตมากก💚❤

   เริ่มที่สี เขียว นะคะสีนี้เป็นกลิ่นโปรดที่สุดของลีฟเลยค่ะ💚 กลิ่นเค้าจะออกสไตล์ Sport มีความสดชื่น เป็นกลิ่น Unisex ใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงเลยค่ะ เวลาฉีดแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆมีความแอคทีฟขึ้นมาเลยค่ะ กลิ่นแรกจะให้ความรู้สึกดูเท่ๆคูลๆ แต่ปลายกลิ่นเค้าจะมีความละมุนนวลๆอยู่ด้วย ฉีดได้ทุกวันเลยค่ะกลิ่นนี้ ที่สำคัญติดทนมากกกก! อาบน้ำแล้วกลิ่นยังติดข้ามวันอยู่เลยค่ะ👍

ต่อไปเป็นสี​ แดง ค่าชื่อกลิ่นแค่ชื่อกลิ่นก็รู้เลยค่ะว่าเป็นแนวสำหรับสาวเปรี้ยวสายปาร์ตี้ เป็นกลิ่นหอมเซ็กซี่ที่ไม่ฉุนเกินแล้วก็ไม่หวานเกินไปค่ะ จะมีความน่าหลงไหลเย้ายวนใครได้กลิ่นแล้วเคลิ้มแน่ๆ แต่ก็แฝงความอ่อนหวานนิดๆอารมณ์แบบเสือสาวแต่ก็มีความเป็นลูกแมวน้อยแอบข่วนเบาๆ 😻กลิ่นชัดติดทนอีกเช่นกันค่ะ👍

  สำหรับอีกสีนึงจะเป็นสี ​น้ำเงิน นะคะกลิ่น Blue Lady สำหรับกลิ่นนี้จะออกหอมหวานหรูหราสไตล์ลูกคุณ มีความฟรุตตี้ๆ สดใส ดูดีดูแพงเป็นอีกกลิ่นที่เค้าว่าขายดีเช่นกันค่ะ เผื่อใครสนใจไปหามาลองกันได้นะคะรีวิวแน่นเชียวค่ะ👍

  ก็หมดแล้วนะคะสำหรับรีวิววันนี้ ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูที่เพจFace Book ของเค้าหรือ ทางShopee ก็ได้ค่ะ สำหรับน้ำหอมราคาน่ารักและคุณภาพดีแบบนี้ใช้ดีใช้โดนเลยมาแนะนำค่ะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามชมค่า😘💜💜


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE