ที่สุดแห่งการบำรุงผิวให้สตรอง ต้องยกให้ BIOTHERM กระปุกนี้เลย!

60 27

ไหนใครบ้างที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย

ผดผื่นขึ้นเต็มไปหมด จะบอกว่าอย่าพึ่งกังวลไปเลย ทุกคนมีช่วงเวลาที่ผิวอ่อนแอกันทั้งนั้น และเกิดได้จากหลายสาเหตุเลยนะ แต่ที่แน่ๆเลย มุกว่าช่วงนี้ทุกคนต้องมีสิว หรือผื่นจากการใส่แมสแน่ๆเลย เพราะมุกเองก็เป็นเหมือนกัน เนื่องจากเราต้องใส่แมสกันแทบจะตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวบริเวณแก้มหรือกรอบหน้าเกิดการเสียดสีกับตัวแมส รวมถึงการอับชื่นเมื่อใส่เป็นเวลานานทำให้มีแบคทีเรียสะสม เมื่อมีแบคทีเรียสะสมในปริมาณมากผิวของเราจึงเกิดการอักเสบและกลายเป็นสิวหรือผดผื่นขึ้นมานั่นเอง


ส่วนตัวแล้วเนี่ยมุกจะมีสภาพผิวเป็นแบบผสม จะมีความมันช่วงทีโซนและมีผิวแห้งตรงช่วงหน้าแก้ม บางทีก็จะลอกเป็นขุยเลย ซึ่งมันแย่มากๆกับเวลาที่เราอยากจะใช้ครีมบรัชเพื่อเติมสีแก้ม เพราะเมื่อผิวแห้งเป็นขุยก็จะทำให้เกิดกราบบนหน้าได้ การบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นจงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับมุกมาก แต่วันนี้มุกมีตัวช่วยดีๆมาแนะนำเพื่อนๆ ที่จะช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื่น นั่นก็คือ

เป็นครีมกู้ผิวตัวใหม่ล่าสุดจาก BIOTHERM เลยนะ มาดูกันเลยดีกว่าว่าครีมกระปุกนี้จะช่วยกู้ผิวให้กลับมาสตรองได้ยังไง


เนื่องจากว่า หลายคนมักใช้วิธีกู้ผิวด้วยเซลาไมด์กันซะส่วนใหญ่เพราะเป็นสารสกัดที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ช่วยปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรง และป้องกันเชื้อโรคต่างๆเข้าสู่ร่างกายผ่านทางผิวหนัง ช่วยลดการสูญเสียน้ำบนผิวด้วยนะ แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วย แต่ครีมกระปุกนี้พิเศษมากกว่านั้นค่ะ เพราะแบรนด์ได้ทำการผสมไลฟ์แพลงตอนเพิ่มเข้าไปด้วย คือแบบทุกคนนนน มันดีมากกกก เป็นการเพิ่มผลลัพธ์คูณสองเลยอ่ะ เพราะไลฟ์แพลงตอนเนี่ยเป็นสารสกัดเด่นของทางแบรนด์อยู่แล้ว ที่จะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ลง ริ้วรอยจางลง แล้วยังลดการระคายเคืองลงถึง 95% ที่สำคัญนะพอสารสกัดทั้งสองอย่างมารวมตัวกันอยู่ในครีมกระปุกนี้ยิ่งเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบขั้นสุดเลยนะ ถือว่าเป็นครีมที่ช่วยสร้างเกาะป้องกันให้ผิวและฟื้นฟูผิวไปในตัวเดียวเลยนะเนี่ย

เนื้อสัมผัส

จะเป็นเนื้อครีมสีขาวเวลาเกลี่ยไปแล้วจะมีความหนืดเล็กน้อยแต่ยังเกลี่ยง่ายอยู่นะไม่ได้รู้สึกหนักผิว มีความบางเบาในระดับนึงแต่ก็ไม่ได้บางเบามากเพราะเนื่องจากเป็นเนื้อครีม แล้วก็ซึมไวดีมากเลย ไม่ทิ้งคราบด้วย

ความรู้สึก

หลังใช้จะรู้สึกเย็นๆที่ผิวเมื่อเทียบกับฝั่งที่ไม่ได้ทา ผิวหน้าฉ่ำขึ้นทันทีรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นดูอิ่มฟู ผิวหน้าเรียบเนียนทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนยิ่งขึ้น ผดผื่นที่หน้าก็เริ่มลดลงหลังจากใช้ไปประมาณ 7 วัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูสดใสขึ้น ต่างจากแต่ก่อนที่ผิวดูหมอง ผิวดูแห้ง ไม่มีความชุ่มชื้นเลย แถมผิวหน้าไม่เรียบเนียนด้วย ชอบมากกกกก พวกสิวและผดต่างๆที่มาจากการแพ้แมสก็ลดลง แทบจะไม่มีเลย

ยอมรับเลยว่าครีมกระปุกนี้อเอาอยู่เรื่องผิวสตรองของจริง!

เพราะนอกจากจะปกป้องผิวแล้วจะช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย อยากให้ไปลองงง มันดีมากจริงๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น เป็นการปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกแล้วยังปกป้องริ้วรอยได้อีกด้วย ครบจบในกระปุกเดียว   แล้วใครที่กังวลว่าจะแพ้รึเปล่า มีสารอันตรายมั้ย หมดห่วงได้เลยค่ะ ปราศจากพาราเบน, สารกันเสียที่อาจก่อการระคายเคือง, น้ ามันแร่, ซิลิโคน, สารลดแรงตึงผิวกลุ่มซัลเฟต, แอลกฮอล์และอนุพันธ์, สารแต่งสี ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะว่าครีมกระปุกนี้ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูผิวบอบบางจริงๆนะ


ใครที่ลังเลอยู่อย่าคิดนานน้ารีบไปช้อปได้แล้วววว

ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา ลองไปเทสกันดูก่อนได้น้า เชื่อว่าต้องถูกใจแน่นอน


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE