แอปดีบอกต่อ Lemon8 แอปรวมเทรนด์ฮิต ติดกระแส!

42 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว JEBAN ทุกคนนะคะ วันนี้เรามีแอปพลิเคชั่นปัง ๆ เลิศ ๆ มาบอกต่อทุกคนค่ะ เค้าคือแอปจากประเทศญี่ปุ่น Lemon8 (เลมอนเอท) นั่นเองงงงงง!

เค้าเป็นแอปที่ให้เหล่าครีเอเตอร์มาครีเอทคอนเทนต์ปัง ๆ กัน ไม่ว่าจะมาบอกต่อ มารีวิวก็ตาม ได้ทั้งรูปและวีดีโอเลยค่ะ มีหลากหลายหมวดมากกกกก เรียกว่าใครอยากรีวิวอะไร บอกต่ออะไรก็ได้หมดเลยจ้าาาาา

หรือแม้แต่ใครที่เป็นสายอ่าน สายส่อง ก็สามารถสมัครไปเล่นได้นะคะ มีแต่คอนเทนต์ปัง ๆ รีวิวเลิศ ๆ ให้ตามมากมายเลย

ไม่ว่าจะหมวดหมู่ไหน ๆ ก็มีให้ตาม สายแฟชั่น, สาย Howto, แต่งหน้า, สกินแคร์, แต่งบ้าน, เที่ยว, คาเฟ่, ของกิน, สัตว์เลี้ยง คือมีครบทุกหมวดจริง ๆ ค่ะทุกคน เราชอบไปดูพวกของแต่งบ้านต่าง ๆ มากกกกก เอามาเป็นเรฟ หรือไปซื้อของแต่งบ้านมาแต่งตามก็เลิศ

หรือใครเป็นสายรีวิว สายครีเอทคอนเทนต์ จะบอกว่าแอปเค้าใช้งานง่ายมาก ๆ เลยค่ะ สามารถลงรูปหรือวีดีโอได้ เขียนคอนเทนต์ได้ มีลูกเล่นเยอะเลย แก้ไขได้ตลอดทั้งรูปและ Text เลยค่า

ใครที่เข้าไปลงรูปไม่จำเป็นต้องผ่านแอปอื่นมาก่อนเลย เพราะแอปนี้เค้ามีมาให้หมด ทั้งฟิลเตอร์สวย ๆ Text สวย ๆ สติ๊กเกอร์ ของตกแต่ง กรอบรูป เทมเพลท มีให้หมดทุกอย่าง ใช้งานง่ายมากกก แต่งสนุกมากทุกคน เทมเพลทของเค้ามีแต่สวย ๆ ทั้งนั้นเลย

ใด ๆ คือเค้าจัดกิจกรรมให้เหล่าครีเอเตอร์บ่อยมาก รางวัลแต่ละชิ้นคือต๊าซซซซซ!! แจกหนัก แจกโหดมาก ๆ ตอนนี้มีกิจกรรม #แชร์แพชชั่นรับอั่งเปา อยู่น้าาาาา ของรางวัลเห็นแล้วได้แต่แอบกรี๊ดเบา ๆ สุดมากค่ะ 


ใครสนใจสามารถโหลดได้ทั้งใน ios และ android เลยน้าาาาา พิมพ์ค้นหา "Lemon8" ได้เลยค่ะ บอกเลยว่าปัง! เป็นอีกแอปที่เล่นสนุก มีอะไรให้ดูเยอะมั่ก


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ววว ใครเล่นแอปนี้อยู่มาคุยกันได้น้าาาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE