สวยใส ไม่ยุ่งยาก ด้วยรองพื้นงานผิว จากแบรนด์เจ้านาง

46 20
WITH <strong>Chaonang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่โอได้ออกไปเที่ยวบ่อยมาก อาทิตย์นึงอย่างน้อยสัก 1 วัน แน่นอนการไปเที่ยวของสาวๆ อย่างเราก็อดไม่ได้ที่จะแชะ!! รูปสวยๆ อวดลง Social Media และแน่นอนค่ะ อากาศที่ร้อนมากๆ ทำให้โอไม่ชอบการแต่งหน้าที่ดูหนักจนเกินไป

หลังจากบำรุงผิวเสร็จแล้ว ถึงแม้จะแต่งหน้าจัดเต็ม แต่ก็ขอได้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติสักหน่อยเถอะ และรองพื้นที่โอเลือกจะต้องช่วยบำรุงผิวหน้า ให้เนียนนุ่ม เบลอรูขุมขน คงชุ่มชื้นอยู่ และถ้าช่วยปกป้องแสงแดดด้วยจะยิ่งดีมากเลยค่ะ


วันนี้โอมีรองพื้นงานผิวสวย ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ จากแบรนด์คนไทย ที่ประทับใจมาตลอดอย่างแบรนด์ เจ้านาง มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ไปลองซื้อมาใช้กันค่ะ เป็นรองพื้นในรูปแบบซอง ราคาถูกมาก พกพาสะดวก สวยจบครอบในซองเดียว มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิวเลย และยังช่วยบำรุงผิวและป้องกันแสงแดดด้วยนะ

Chaonang Rediance Skin Foundation SPF 30 PA+++

รองพื้นเจ้านางในรูปแบบซอง เนื้อลิควิค เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว พกพาสะดวก เป็นมากกว่ารองพื้น เพราะผสานการบำรุงและช่วยเพิ่มความกระจ่างด้วย Brightening booster และ Hydra essence สามารถเป็น Base Make-up ปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ง่าย ไม่ต้องลงหลายขั้นตอน ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า และช่วยควบคุมความมัน ด้วยเทคโนโลยี Silky Soft Powder พร้อมทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ สวย ครบ จบในซองเดียวจริงๆ เลยค่ะ

สำหรับรองพื้นของเจ้านางนั้นจะมีเฉดสีที่พัฒนามาเพื่อผิวสาวไทยโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกใช้ทั้งหมด 4 เฉดสี คือ


01 Ivory - ผิวขาวอมชมพู

02 Honey Beige - ผิวสองสี

03 Classic Tan - ผิวเข้ม

และ C21 Natural Beige - ผิวขาวเหลือง

สำหรับโอใช้เบอร์ C21 Natural Beige - ผิวขาวเหลือง งานผิวสวยได้ลุคธรรมชาติต้องยอมจริงๆ เลยค่ะ ไม่เถียงเลย สีรองพื้นเข้ากับผิวหน้ามาก ไม่ลอย ไม่วอก ไม่เทา ไม่ทำให้ใจละลายได้ยังไงล่ะคะ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายมาก บางเบา สบายผิว ชอบที่สุดตรงสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ และจะช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ระหว่างวันหน้าไม่ดรอป หรือหมองเลย มีแต่ความฉ่ำ ที่ทำให้หลงรัก ถือว่าตอบโจทย์สำหรับผิวหน้าโอมาก เลิฟเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากมีผิวสวยๆ แบบ Natural Finish Look ไม่ควรพลาด เป็นไอเทมออกใหม่จากแบรนด์เจ้านางที่น่าลองใช้มาก 


ราคาซองละ 59 บาทเท่านั้น

และยังสามารถหาซื้อได้ที่ Konvy, Beautrium และ CJ Express 

หรือทางช่องทาง  Line: @Chaonangthailand กับ Facebook: Chaonangthailand ได้เลยค่ะ


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE