ปัญหาฝ้ากระกวนใจวัยรุ่น จบด้วยครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน

42 14
สวัสดีค่ะทุกคน เราเป็นคนที่มีปัญหากระ ตั้งแต่เริ่มเป็นวัยรุ่น อยู่ๆก็มีกระขึ้นโดยไม่รู้ตัวซึ่งเรารู้สึกกังวลมาก ลองมาหลายครีมแล้วแต่ก็ยัง เห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่พอลองใช้ครีมซองโซลูชั่น ครีมทาฝ้ากระของเขาคือดือออ  
อย่างที่บอกว่า พอใช้ไปสักพักแล้วรู้สึกว่ากระของเราจางลง ก็เพราะว่าน้องตัวนี้จะช่วยเรื่องลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ใครกำลังมีปัญหานี้กวนใจอยู่ตัวนี้คือตอบโจทย์  
พูดถึงเรื่องเนื้อครีมกันบ้าง ตัวนี้เป็นครีมสีขาวเลยใครใช้ร่วมกับครีมอื่นแนะนำให้ลงเป็นตัวสุดท้าย สามารถใช้น้ำตบ โทนเนอร์ เซรั่มก่อนได้เลย แล้วตามด้วยน้องครีมทาฝ้าโซลูชั่น ตัวนี้เนื้อครีมเขาซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะนะ รู้สึกว่าโอเคเลยใครขี้เกียจทาครีมหลายตัวตัวนี้ตัวเดียวก็จบ
และวิธีที่เราชอบทำให้ฝ้าเราหายไวๆก็คือบีบครีมลงสำลีแบบนี้เลยเราจะชอบบีบแบบเยอะๆแล้วมาส์กไว้ตรงกระเรา
แปะไว้แบบนี้นี้เลยตามจุดที่เราต้องการ เราจะทิ้งไว้แบบนี้ประมาณ5นาที แล้วเอาสำลีออกแล้วก็นอน ไม่ต้องล้างออกเลย เรารู้สึกว่าวิธีนี้คือช่วยให้กระเราจางไวขึ้นด้วยนะ    
เทียบBefore / After ให้ดูกันไปเลยว่าฝ้า กระ และจุดด่างดำ จางลงจริง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่อาจจะมีรอยที่ฝังลึกอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง แต่ถือว่าเขาช่วยให้จางลงเยอะมากจริงๆค่ะ
และวันนี้ต้องขอจบรีวิวครีมทาฝ้าที่ช่วยแก้ไขปัญหากวนใจวัยรุ่นแบบเรา นี่ยกเป็นครีมตัวโปรดอีกตัวเลย ไม่ว่าวัยรุ่นหรือวัยไหน ถ้ามีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็คือตัวนี้เลย!!! เราซื้อมาจาก7-11 ราคาประมาณ40-50บาท จะบอกว่าตอนนี้เขาเพิ่มปริมาณให้ด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจ้า!!! แวะมาป้ายยาแค่นี้ไปแล้วนะคะบะบายย แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้าค่า🤍  


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE