รักเเท้ เเพ้ใกล้ชิด เเต่ถ้าหน้าเเพ้มลพิษ ต้อง “Bioderma Sensibio Defensive ”

44 19

สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าทุกคน 

 

       

    สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าทุกคน วันนี้เบียร์จะมาเเนะนำไอเท็มประจำตัวของเราเองค่ะ ตัวนี้เลยค่ะ Bioderma Sensibio Defensive ฝาสีจมพู เเสดงถึงความอ่อนโยนต่อผิวมากกกกกกก อยากให้ทุกคนรัก Bioderma Sensibio Defensive เหมือนที่เบียร์รักจังค่ะ



        

      เกริ่นก่อนว่าเราทำงานเกี่ยวกับศิลปะค่ะ ช่วงมหาลัยปี 1 หน้าเราดีมากค่ะเพราะว่ายังไม่ค่อยได้ใช้สกินเเคร์อะไรเท่าไร 

เราเป็นคนไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวค่ะ เเต่มีช่วงนึงค่ะสมัยมหาลัยเราต้องเรียนวิชา “ประติมากรรม” วิชานี้ต้องเรียนปั้น เเกะสลัก เเละหล่อสารเคมีต่างๆค่ะ ยอมรับว่าเรียนหนักมาก เเละไม่ดูเเลตัวเอง รู้ตัวอีกทีคือหน้าเเพ้เป็นเม็ดผดเล็กๆเต็มไปหมดค่ะ (น่าจะเพราะยูริเทนโฟม,เรซิ่น,ไยเเก้ว) สารเคมีที่ใช้ทำงานประติมากรรมค่ะ

 ช่วงนั้นคลินิกรักษาสิวต่างๆกำลังบูม เราก็เลยไปเข้าคลินิรักษาสิวค่ะ เข้าไปก็จ่ายครั้งละพันค่ะ หลังๆไม่ไหวค่ะ ไม่เข้าเเล้ว ไม่หายก็ไม่เป็นไร ปล่อยเลยตามเลยค่ะ จากนั้นหน้าเเพ้ง่ายมาตลอดค่ะ รักษาไม่หาย มีใช้ยาเเก้ผดผื่นตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ พอบรรเทาไปบ้าง เเต่เจอมลภาวะอะไรนิดหน่อยก็เเพ้อีกค่ะ 


       หลังจากเรียนจบเราเริ่มทำงาน มีเงินซื้อสกินเเคร์เเล้วค่ะ เราเริ่มหาสกินเเคร์ที่รักษาผิวเเพ้ง่ายของเราก่อน เพราะไม่งั้นเราบำรุงสกินเเคร์ตัวอื่นยากเเน่เลยค่ะ เเพ้ง่ายขนาดนี้ จนมีคนเเนะนำ Bioderma สีชมพูมาค่ะ ตอนเเรกใช้เป็น คลีนซิ่งก่อนค่ะ พอรู้สึกว่ามันอ่อนโยนต่อหน้าเรา ผิวดีขึ้น ไม่แพ้ด้วย เลยเริ่มหันมาใช้ครีมบำรุง Bioderma Sensibio Defensive ฝาชมพู ออกใหม่ล่าสุด

   เเละเเล้วเราก็เจอสักทีค่ะ สกินเเคร์ที่ทำให้เราหายจากการเป็นผื่นเเดง เเละเม็ดผดเล็กๆ มันกวนใจเรามาก เเต่งหน้าทีเป็นปื้นเเดงเลย เพื่อนต้องมาดูค่ะว่ามันดียังไง นี่เลยค่ะ

อย่างเเรก 

    เนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่อุดตัน อ่อนโยนมากๆค่ะ ที่สำคัญไม่เนอะหนะ (เราไม่ชอบครีมเหนี่ยวๆค่ะ) แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย

    Bioderma สูตร Sensibio Defensive เป็นสูตรที่ขจัดปัญหาผิวเเพ้ที่ต้นตอค่ะ (หลังจากที่เบียร์ใช้เเล้วก็ไม่กลับมาเเพ้อีกค่ะ) 

ด้วยเทคโยโลยีดีเฟนซีฟ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ

-ฟื้นบำรุงปราการผิวเเพ้ให้เเข็งเเรงจากภายใน ผิวที่แข็งแรงขึ้นผื่นแพ้ก็เกิดน้อยลงค่ะ 

-ขจัดปัญหาผิวเเพ้ง่ายที่สาเหตุ 

-ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดปัญหาผิวแพ้ซ้ำซากดีเลยค่ะ 

กลีเซอรีน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนาน 12 ชม.

เเละด้วยความอ่อนโยนของเนื้อครีม ที่เหมาะกับคนผิวเเพ้ง่ายเพราะ มีค่า pH. 5.5 ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี  ไม่ผสมสารกันเสีย ทำให้เราไม่เเพ้เเน่นอนค่ะ (สตรีมีครรภ์ใช้ได้ค่ะ^^)

  ผลที่ได้จากการใช้  Bioderma Sensibio Defensive เป็นประจำ คือ คุณจะได้ผิวหน้าที่ขาวใส กลับมา พร้อมกับเกราะป้องกันผิว ที่ทำให้ผิวเเข็งเเรงไม่เเพ้ง่ายเหมือนเเต่ก่อนตอนที่โดนสารเคมี ไปลองใช้กันนะคะ เเละจะหลงรัก  Bioderma Sensibio Defensive เหมือนกับเบียร์


Chaya17

Chaya17

FULL PROFILE