Favorite รวมสกินแคร์ "เคาน์เตอร์แบรนด์" สุดปังปุริเย่ในปี 2021 ที่ผ่านมา

47 17
1. Lamer The Eye Concentrate
ใต้ตาที่ว่าแย่แค่ไหน ก็ต้องพ่ายแพ้ให้น้องลาแมร์ทุกที ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะไม่ใช่ได้แค่ค.ชุ่มชื้นรอบดวงตา แต่ช่วยให้ใต้ตาสดใส ดีขึ้น เหมือนเข้าคลีนิคเลย ! สำหรับแพรคือลดรอยคล้ำได้ดีมาก ลดร่องเล็กๆ,ริ้วรอยอะไรได้หมดเลยอ่ะ ต้องใช้สัก 1 เดือนขึ้นไปแล้วทำเป็นลืมๆ พอมาดูเทียบคือจะเห็นชัดเลยว่าใต้ตาดีขึ้น ควรค่าแก่การลงทุนจ้า
2. Biotherm Life Plankton Essence
ที่สุดของน้ำตบให้ค.ชุ่มชื้นผิว ผิวแห้งต้องสูตร essence ผิวอิ่มฟูละเอียด รูขุมขนกระชับ ลดการระคายเคืองผิว ถ้าไปกดสิวมาจะโบกตัวนี้ก่อนเลย รอยแดงจางไว ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยเรื่องสิวผดด้วยเน้อออ น่าจะเป็นน้ำตบที่ขาดไม่ได้ของหลายๆคน ยิ่งช่วงระคายเคืองจากแมสก์ก็คือใช้ไม่หยุดเลยจ้าาา
3. Mesoestetic ha densimatrix
ผิวอิ่มฟู ต้องเซรั่มตัวนี้เลย ขึ้นชื่อเรื่องเติมน้ำให้ผิว เพราะอุ้มน้ำให้ผิวได้ถึง 1,000 เท่า และใส่ไฮยามาถึง 4 โมเลกุล ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เมคอัพเกาะติดผิวดีขึ้น ได้ผิวที่อิ่มฟูเต่งตึง ดูผิวสุขภาพดีอ่ะ เค้าจะช่วยป้องกันไม่ให้ไฮยาในผิวเราเสื่อมสภาพด้วย คือนางดีอ่ะ ผิวเด้งสวย แล้วช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยจ้า
4. Lancome Advance Genifique
เรื่องกู้ผิวโทรมหมองพัง คือยืนหนึ่ง ฟีลเดียวกับใช้ ANR แต่ได้ค.กระจ่างใส เพิ่มมาด้วย ได้ผิวดี ผิวแข็งแรง ผิวละเอียดเนียนใสขึ้น ใช้ตัวนี้ทีไรตื่นมาหน้าเด้งดีชอบมาก แล้วมันจิผ่องๆ กระจ่างใส เป็นตัวที่ใช้หลายขวดแล้วก็ยังใช้อยู่
5. Lancome Tonique Confort
โทนเนอร์ที่ให้ค.ชุ่มชื้นผิวได้ดีเลย เนื้อสัมผัส+กลิ่นดีมากกก อ่อนโยนด้วย เป็นตัวที่ใช้แล้วผิวผ่อนคลาย ตบหลังล้างหน้าทันที ผิวจะนุ่มๆ ช่วยเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ได้ดี ถ้าใช้เดี่ยวๆคือไม่ค่อยรอด แต่พอใช้เป็นโทนเนอร์ จะรู้สึกฟีลกู๊ดกับสเต็ปสกินแคร์ตัวเองมากๆ ผิวแห้งน่าจะชอบตัวนี้
6. Shiseido Essential Energy Hydrating Day Cream
เดย์ครีมที่เนื้อสัมผัสดีม๊ากกก ทาตอนเช้าแปปเดียวซึมลงผิวทั้งชุ่มชื้นแล้วก็เหมือน ทำให้ผิวไม่ค่อยแพ้ กลับบ้านแล้วผิวยังดีมีอยู่จริง ช่วยให้ผิวแข็งแรง นุ่มชุ่มชื้น มี SPF20 PA+++ ให้ด้วย ถ้าไม่ตากแดดมากก็ทานางตัวเดียวได้เลยจ้า
7. Shisedo Eudermine Revitalizing Essence
น้ำตบที่ขายดีมายาวนานมากของ Shisedo แต่ที่ไทยไม่ค่อยฮิตเลยอ่า จริงๆใช้ดีมากนะ เติมค.ชุ่มชื้นให้ผิวดี หน้านุ่มชุ่มชื้น กู้ผิวแห้งกร้าน ฟื้นฟูผิวได้ดีเลย แพรใช้คู่กับเซรั่ม Ultimune ขวดแดง แล้วผิวหน้าดีขึ้นเยอะจริงๆ เหมือนนาง Match กันมาให้ต้องใช้คู่อ่ะ คิดเองนะ55 ใครเป็นสาวก Shisedo อยู่แล้ว ต้องลองตัวนี้เด้อออออออ
8. Shisedo  Ultimune Power Infusing Concentrate
พรีเซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวแข็งแรงดีมากก เน้นไว้ลดผด กู้ผิวระคายเคือง ผิวดูไม่สดใส เหนื่อยล้า พังโทรม ใช้ตัวนี้เป็นสเต็ปแรกทำให้ผิวดีขึ้น ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ขึ้นด้วยจ้า คือถ้าถามว่าเน้นช่วยอะไรจริงๆ มันเป็นฟีลเซรั่มอเนกประสงค์อ่ะ ดีขึ้นทุกมิติ ช่วยให้ผิวเปิดรับครีมบำรุงในขั้นตอนต่อๆไปได้ดีขึ้นด้วย 
9. Clarins Lotion Tonique Hydratante
โลชั่นน้ำตบที่โคตรอ่อนโยนนนน สารสกัดคือ Aloevera + Saffron Flower แพรใช้หยดใส่สำลี เช็ดหลังล้างหน้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้วก็สดชื่นขึ้น ช่วยเคลียร์ผิวให้สะอาดก่อนบำรุงต่อ ปรับสมดุลผิว อ่อนโยนระดับ1000/10 ใช้แล้วรู้สึกดีกับผิวมากก ใครแพ้ง่ายก็แนะนำโทนเนอร์ตัวนี้เลยจ้า
10. Bobbi Brown Extra Cleasing Balm
ประทับใจสุด ชอบมากกกกกก เป็นคลีนซิ่งเนื้อแวกซ์เข้มข้น  หอมกลิ่นน้ำมันเปลือกส้มสุดดด ตอนคลีนผิว เราค่อยๆนวดวนแล้ว เนื้อมันจะอุ่นๆวอร์มๆ แบบดีมากก ให้ฟีลผิวสดชื่นแล้วก็ชุ่มชื้น ทำค.สะอาดผิวได้สะอาด  คือแบบโคตรดีจริงๆทุกคน เสียแค่ห้ามล้างตรงตา มันจะแสบ นอกนั้นคือให้ดาวล้านดวงงงงง
11. Bobbi Brown Extra Repair Moisture Cream Intense
อยากถามว่าทำมาให้ใครใช้?  จะชุ่มชื้นเข้มข้นไปไหนนนนน ใครจะเอามอยส์เจอร์ที่เอาผิวแห้งอยู่ชัวร์ตัวนี้โลดดด ผิวแห้งระดับทะเลทรายซาฮาร่าก็ยังกู้ได้ เนื้อข้นมาก ทาลงผิวแล้วไม่ได้หนักนะ แต่มันจะนุ่มๆหนึบๆกองอยู่ที่ผิว คือไม่กลับมาแห้งง่ายๆแน่นอน ชอบกลิ่นเค้ามาก เป็นกลิ่นแนวซิตรัส สดชื่นๆ กลิ่นเอกลักษณ์ของ Bobbi Brown เลยจ้า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE