ทำสปาผิวลดฝ้าแดด ฝ้ากระ จุดด่างดำง่ายๆที่บ้านด้วยไอเท็ม 3 อย่าง

42 16
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เดียนาอยากจะมาแชร์วิธีการดูแลผิวหน้าของเดียนาที่เวิร์กมากๆในการบำรุงเพื่อลดฝ้าแดดให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าตอนนี้ฝ้าเป็นปัญหาที่หลายๆคนพบเจอกันไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือผู้ใหญ่ เดียนาเป็นคนหนึ่งที่อายุ 20กว่าแต่เจอปัญหานี้แล้วเพราะแดดประเทศไทยอย่างที่รู้กันดีว่าแรงมากเลยค่ะ ทางนี้เลยสรรหาตัวช่วยมาใช้จนได้ลองใช้ ครีมซองโซลูชั่น ครีมฝ้าซองน้ำเงินนั่นเองค่ะ ตัวนี้เห็นรีวิวมาเยอะมากว่าเป็นตัวจริงเรื่องฝ้ากระ ทางเราก็ไม่พลาดค่ะซท้อมาใช้เลย ต้องบอกว่าลองใช้ซองแรกก่อนพอได้ลองแล้วต้องซื้อมาเพิ่มเลยค่ะเพราะดีจริงๆ
ครีมทาฝ้าตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูสม่ำเสมอกัน และลดจุดด่างดำ ฝ้าแดด กระต่างๆด้วยค่ะ นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดรอยดำจากสิวได้ด้วยนะคะ ปกติจะใช้เช้าเย็นค่ะ แต่ช่วงนี้อยากดูแลผิวเป็นพิเศษ เดียนาเลยลองเอาน้องตัวนี้มาใช้ทำสปาผิวดูค่ะแล้วมันจึ้งมากจนอยากแชร์ต่อ 
ต้องขอเล่าก่อนว่าเราเป็นคนชอบดูแลตัวเองมากๆเลยค่ะ แต่ก่อนก็มีไปดูแลตัวเองตามคลินิกบ้าง แต่ด้วยสถานการณ์โควิดแบบนี้เราก็ไม่ค่อยมั่นในใจการออกไปด้านนอกนัก เดียนาเลยเลือกดูแลตัวเองที่บ้านด้วยการซื้อเครื่องไครโอเย็นมาใช้ค่ะ เจ้าเครื่องนี้จะช่วยทำทำให้ครีมบำรุงที่เราใช้นั้นซึมได้ดีมากขึ้น และช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายด้วยค่ะ  
สำหรับสูตร DIY ที่เดียนาทำจะใช้เป็นเครื่องไครโอเย็น คู่กับตัวครีม โซลูชั่นซองน้ำเงินที่ช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำต่างๆค่ะ ควบคู่กับตัวเจลว่านหางจรเข้มะนาวที่ช่วยฝ้ากระและเติมความแข็งแรงให้กับผิวเท่านั้นเองค่ะ ไม่ยุ่งยากเลยและประหยัดงบมากๆ โดยเราจะนำ2ตัวนี้มาผสมกันและนำมาทาให้ทั่วใบหน้าค่ะ โดยสัดส่วนเดียนาจะเน้นใส่ตัวครีมซองโซลูชั่นมากกว่าค่ะเพราะสารสกัดที่ให้มาค่อนข้างครบถ้วนเลยค่ะ
หลังจากทาที่ผิวหน้าแล้วเดียนาจะนวดให้ทั่วแต่จะทาตัวครีมเยอะมากหน่อยค่ะ เพราะที่เวลาเราใช้เครื่องไครโอเย็นนวดหน้าแล้วจะได้ไม่หนืดจนเกินไปค่ะ ขอบอกเลยว่าสบายผิวมากๆ และสามารถทำได้บ่อยตามต้องการเลยนะคะ เพราะนอกจากสบายผิวโดยไม่ต้องไปคลินิกค่ะ เรียกได้ว่าบำรุงอยู่บ้านก็สามารถลดปัญหาผิว ฝ้ากระจุดด่างดำได้ด้วยค่ะ
หลังทำคือสบายผิวมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ สูตรนี้นะคะเมื่อทำครั้งแรกด้วยความที่เรามีเครื่องนวดช่วยด้วยมันจะทำให้ผิวเราดูอิ่มฟูมากๆเลยค่ะ และมันสามารถใช้คู่กับครีมตัวไหนก็ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ จากที่ทำสูตรนี้มาหลายๆครั้งเดียนารู้สึกว่าปัญหาผิวในเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำของเดียนาค่อยๆดีขึ้นค่ะ และยังดูใสขึ้นด้วยค่ะ และทริคคือต้องทาครีมกันแดดทุกครั้งเลยนะคะหลังบำรุง เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าปัญหาหลักๆนอกจากพันธุกรรมนั้นที่ทำให้ผิวเรามีฝ้ากระ ก็ยังมีแดดด้วยนั่นเองค่ะที่ทำให้เกิดฝ้าได้ หมั่นใช้บำรุงที่ช่วยลดฝ้าอย่างครีมซองโซลูชั่นและทากันแดด รับรองเลยว่าผิวดีขึ้นแน่นอนค่ะ  
เรียกได้ว่าสำหรับเดียนาแล้วการใช้โซลูชั่นทำให้มั่นใจเรื่องฝ้ากระมากขึ้นมากๆเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นตัวจริงเรื่องฝ้ากระ ที่สำคัญราคาน่ารักมากด้วย ซองละ49 บาท ที่7-11ใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำอยู่ อย่าลืมนำสูตรสปาผิวที่เดียนาแนะนำไป ไปทำกันดูนะคะ 💕 สำหรับวันนี้ขอจบเท่านี้นะคะ ไว้จะกลับมาแนะนำทริคดีๆกันอีกแน่นอนค่า  


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE