ครีมทาฝ้าซองน้ำเงินใช้ดีขอบอกต่อ

44 16
WITH <strong>ZOLUTION</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าชาวจีบันที่น่ารักทุกคนนน💞

ช่วงนี้ก็มาๆหายๆบ้างนะคะ555 หนามเริ่มฝึกงานแล้วก็เลยไม่ค่อยได้มีเวลามาทักทายทุกคนเลยค่ะ วันนี้ฤกษ์งามยามดีเลยจะมาแวะอัพเดทสกินแคร์กันซักหน่อย หลังจากที่ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าเค้าค่อนข้างโอเคเลย แอบบอกนิดนึงก่อนว่าเค้าเป็นครีมทาฝ้านะคะทุกคน หลังๆมารู้สึกว่าหน้ามีพวกฝ้ากระ จุดด่างดำขึ้นมา มันรู้สึกเฟลมากเลยย อายุ 22 เองแต่ฝ้ากระมาเยือนแล้วจ้าา5555 เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราค่อยๆทำความรู้จักน้องเค้ากันไปทีละนิดนะคะ ไปกันเล้ยยย








ZOLUTION MELASMA CLEAR CREAM EXTRA
บอกตามตรงว่าเราเองก็เพิ่งรู้จักครีมทาฝ้าตัวนี้ได้ไม่นาน เหตุก็เกิดจากเห็นคนรีวิวกันเยอะมาก555 บางคนอาจจะคุ้นๆในชื่อครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน หรือครีมซองโซลูชั่น อย่างแรกที่เราชอบเลยคือแพ็คเกจเค้าสวยดีอ่า แถมให้ปริมาณมาแบบแน่นๆเลย ซึ่งหลักๆเค้าก็จะช่วยลดพวกฝ้าแดด จุดด่างดำต่างๆ รวมถึงรอยดำจากสิว หรือใครที่ไม่ค่อยมีปัญหาฝ้ากระก็สามารถใช้ตัวนี้ได้น้าา เพราะเค้ายังช่วยดูแลให้ผิวกระจ่างใสด้วย
และที่สำคัญเค้าเป็นครีมทาฝ้าสูตรเข้มข้นพิเศษ! สารสกัดที่สำคัญๆก็จะมี Lepidium Sativum Sprout Extract , Niacinamide และ Tranexamic Acid ที่จะช่วยลดเลือนฝ้าแดด จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
เอาล่ะค่า สำหรับวันนี้เราก็แวะมาอัพเดทประมาณนี้นะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้า ถ้าใครสนใจยังไงก็ไปหามาลองกันได้นะคะ ที่7-11 ซองละ 49บาทเท่านั้นค่ะ ถูกมั่กก สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วน้า
เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า.


Nitiporn

Nitiporn

สวัสดีค่าทุกคนนน
หนามนะคะ มาจาก> N Nitiporn Puanpa
อายุ 24 ปี

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
Twitter: @HN_PP08
Line ID: 2138ntppp
💗💗💗

FULL PROFILE