ฮาวทูเมคอัพงานผิว ฉบับสาวกครีมซอง

44 19
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ใครสายครีมซองเซเว่นแบบมุกบ้างงงงง!!? บอกเลยว่ามุกเป็นสาวกครีมซองจริงๆ เพราะชอบที่มันพกพาง่าย แถมราคาน่ารักอีกตะหาก เรียกได้ว่าเห็นตัวไหนน่าลอง ก็สอยมาอย่างไว และมุกก็ได้ไปเจอกับไอเท็มเด็ดอีกแล้ววว



ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่ามุกเนี่ยชอบเมคอัพแบบโนเมคอัพมากก ชอบความเรียล เน้นงานผิว แต่!! บางทีหน้าเราก็จะมีรอยสิว รอยดำ ทำให้เมคอัพบางตัวก็เอาไม่อยู่เหมือนกันนะ เลยต้องมองหารองพื้นที่มันปกปิดด้วย แต่ยังดูงานผิว ฉ่ำๆอยู่ ก็คือบอกเลยว่าตัวนี้ลองเองใช้เอง แล้วมันเวิร์คมากกก ก็วันนี้เราจะมาในตีมเมคอัพงานผิวด้วยครีมซองกันนน!



สำหรับมุกการที่จะเมคอัพแบบงานผิว ไอเท็มประกอบนอกจากรองพื้นก็สำคัญ เอาเป็นว่าไปดูขั้นตอนทีละสเต็ปของมุกกันเลยดีกว่า~ (ทุกคนจะเอาขั้นตอนนี้ไปใช้หรือปรับเปลี่ยนบางตัวตามของที่มีอยู่ก็ได้เหมือนกันน้า) 

Item 1

เคยได้ยินกันมั้ยว่าถ้าเราบำรุงผิวก่อนเริ่มการแต่งหน้า มันจะช่วยให้การแต่งหน้ามันติดทนยิ่งขึ้น ข้อนี้คือจริงสุดๆ ขอแนะนำตัวนี้เลย Nami I’m fresh Hya-hemp Seed Oil Brightening Gel

ไฮยาอีกแล้ว ขึ้นชื่อว่าไฮยา ความชุ่มชื้นคือให้ที่ 1 ทีเด็ดคือสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชง สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ว่านหางจระเข้สกัดเย็น และจากไฮยารูลอนที่ทุกคนน่าจะรู้จักเนี่ยแหละ 


ตัวนี้มุกใช้บำรุงเป็นประจำอยู่แล้ว มันดีมากจริงๆ มันช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ผิวมีความเนียนแบบธรรมชาติ พอเอามาบำรุงก่อนแต่งหน้า ยิ่งเวิร์คเข้าไปใหญ่ เพราะใช้แล้วเมคอัพติดทนนหนักมากกก ไม่ลอกไม่เป็นขุย และผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย

Item 2

มาถึงเจ้าตัวเมนของเรา ก็คือรองพื้นงานผิว ตัวนี้ปกปิดและติดทน แต่ให้ฟีลงานผิว ไม่หนักหน้า แนะนำ Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation นามิอีกแล้ว ของเขาแน่จริงๆนะ

ถึงชื่อมันจะบอกว่าเป็นรองพื้นหน้าแน่น X2 แต่คือมันบางเบามากๆๆ ใช้แล้วเซอไพรส์เลยว่าทำไมมันเบาได้ขนาดนี้ ในขณะที่มันเน้นปกปิด และทำให้ผิวเนียนกริ๊บขนาดนี้ บอกตามตรงว่าครั้งแรกที่อยากลองตัวนี้ เพราะคิดว่าเอาไว้ใช้เวลาต้องแต่งหนักจัดเต็ม แต่ต้องแลกด้วยความหนักหน้าแน่นอน แต่ตัวนี้คือเกินคาดมากจริงๆ 


แล้วเรื่องปกปิดก็คือรอยสิวรอยดำเอาอยู่หมด ด้วยความที่เนื้อครีมเป็นสีเนื้อออกเหลืองๆ มุกเลยคิดว่ามันน่าจะเข้ากับทุกสีผิว แบบไม่วอกไม่ลอย เน้นงานผิวจริงๆ แถมมีกันแดด SPF50 PA++ ที่สำคัญที่สุด ใครหน้ามันระหว่างวัน ขอให้ลองตัวนี้จ้ะ เพราะมันเริ่ด รับรองไม่มีเยิ้ม! ให้น้องตัวนี้ขี้นแท่นลูกรักอีกหนึ่ง 

Item 3

ไอเท็มสุดท้าย ไม่พ้นนามิอีกแล้วทุกคน อะจากเมื่อกี๊หน้าเราก็จะดูซีดไปหน่อย เลยต้องเติมสีสัน ความเลือดฝาด เพิ่มความผิวสุขภาพดีกันซักหน่อย ด้วยตัวนี้ Nami Make Up Pro Seoul Glam Grossy Creamy Tint 

มุกใช้ตัวนี้ทั้งแก้มและปาก สีเบอร์ 1 Cherry Red สีมีความแดงเชอร์รี่ ขอบอกเหตุผลที่ชอบมากของตัวนี้คือมันหอมมากกกก หอมแบบหอมอะทุกคน กลิ่นดีมาก และด้วยความที่ลิปตัวนี้จะมีความฉ่ำวาว ทำให้แก้มและปากดูโกลวแบบสดใสน่ารักจนใจเจ็บ เม็ดสีคือแน่น และติดทนมากก เอาอยู่ทั้งวัน ไม่ต้องเติมก็ยังได้ 


แล้วตัวนี้เหมาะทั้งคนที่ชอบทาลิปบางๆ ก็จะให้ความแบ๊วกรุบ หรือคนที่ชอบทาลิปสีแรงๆอยู่แล้ว ก็ใช้ตัวนี้ทาทับหลายครั้งหน่อย ก็จะออกมาแซ่บ ปากอวบอิ่มเว่อ แนะนำมากๆ นอกจากแก้มและปากก็แอบทาตาได้ด้วยนะ ดีงามมากกกก

สรุป!! แค่ 3 ตัวนี้ก็เอาอยู่แล้ว ใครอยากจะปัดมาสคาร่าหรือเพิ่มเติมอะไรมากกว่านี้ก็จะได้อีกลุค ส่วนมุกอย่างที่บอกว่าเน้นงานผิว เรียลๆ ใครชอบเหมือนกันลองไปซื้อมาใช้ดูน้าทุกคน น่าลองมากเพราะราคาน่าคบหาสุด


มาดู Finished look กันหน่อยดีกว่า งานผิว งานธรรมชาติต้องมา หันหน้าเข้าแดดก็ยังรอด ไม่โป๊ะไม่หลอกตา มันดีจริมๆ ไปตำ!


Mook Lodsanan

Mook Lodsanan

FULL PROFILE