ผมผ่านเคมีเยอะผมร่วงหนักๆมาบำรุงผมด้วยG&T ORGANIC HAIR SERUM กันเถอะ

40 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้มีนทำผมเยอะมากกกกกไหนจะดัด เดี๋ยวย้อม เดี๋ยวหนีบ เป่าผมด้วยความร้อนตลอดๆ และมีอาการผมร่วงแบบเห็นแล้วอึ้งกวาดบ้านทุกวันๆจนสงสารผมบนหัวเลยแหละ เชื่อว่าผู้หญิงเป็นแบบนี้เยอะแล้วไม่รุ้จะทำยังไงได้แต่ปล่อยมันไปและทำใจใช่ไม๊ มาค่ะทางนี้เลยทางเลือกที่ช่วยเรื่องผมแข็งแรง
นางจะมาในลักษณะขวดหัวดรอปแบบนี้ ง่ายต่อการใช้งาน น้ำจะไม่เหนียวข้น ไม่หนึบๆนะอารมแบบโทนิคบำรุงผมทั่วๆไป ตอนแรกกลัวกลิ่นมากเห็นสีแบบนี้กลัวไว้ก่อน🤣 ด้วยความที่บอกว่าส่วนผสมจากธรรมชาติด้วยเช่น แอปเปิ้ลเขียว อัญชัญ สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล โสม น้ำมันอาร์แกน
อโลเวรา และวิตามิน E , B5 แต่กลิ่นกลับไม่ฉุน ไม่แบบเหมือนที่คิดเลยกลิ่นจะบางๆเลย
 น้องก็คือใช้กับผิวบอบบางแพ้ง่ายได้หมดค่ะ อย่างหนังศีรษะของเราก็ไม่มีการระคายเคืองหรือคันลอกเลย ใช้หยดลงไปให้ทั่วๆแล้วให้มือนวดๆให้ซึมเข้าไปที่รากผมเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผมมันเลยขยำไปจ้า

ขวดนี้ตอนซื้อมาเค้าเคลมว่าเห็นผลตั้งแต่ขวดแรกที่เริ่มใช้ ช่วยผมร่วงลด 80% ผมงอกใหม่เพิ่ม 3เท่า
ชุด 1ขวด ลดผมร่วง เสริมสร้างรากผมแข็งแรง
ชุด 3ขวด เพิ่มผมงอกใหม่อย่างยั่งยืน ดกดำเงางาม
เราก็ลองมา1ขวดก่อน
  ใช้ขวดแรกทุกคนดูลูกผม ชี้โด่เด่เต็มไปหมดที่ร่วงๆไปน้องกลับมาแล้วนะ ฮืออออลูกผมมาทุกตรงจะข้างหลังตรงกลางหรือข้างหน้า อย่างน้อยๆการมีลูกผมก็คือผมขึ้นใหม่แล้วนั่นเอง ส่วนการหลุดร่วงดีขึ้นเยอมากๆจากเมื่อก่อนต้องโกยผมทุกวันตอนนี้หยิบๆได้ไม่กี่เส้นเอง
 อย่าให้ผมขาดร่วงไปเฉยๆเลยทุกคน ใช้งานผมเยอะแล้วบำรุงนางบ้างนี่เลยขวดนี้ดีงาม เราสระผมวันเว้นวันหลังจากที่เราสระเสร็จเราก็ทำการหยดขยำเลยจ้าเพื่อความซึมไปยันรากผมที่แท้จริง


ที่ได้มาจาก
Shopee : https://shp.ee/x78cda9


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE