ป้ายยาสกินแคร์น้องใหม่จากเกาหลี OHIOHOO

45 18
WITH <strong>OHIOHOO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน~  วันนี้จะมาป้ายยาสกินแคร์น้องใหม่จากเกาหลีที่เพิ่งเข้าไทยสดๆ ร้อนๆ ก่อตั้งโดย “คิมโกวุน” Influencer รุ่นแรกของเกาหลี มาในคอนเซปคลีนบิวตี้ 

ไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ แนวคิด “Wonderful You, Trust Me!” มาในชื่อ OHIOHOO ❤️

โปรดักส์ที่ฟ่าหยิบมาป้ายยาให้เพื่อนๆ ในวันนี้มีทั้งโทนเนอร์แอปเปิ้ลตัวเด่นของทางแบรนด์ และมาส์ก 4 สูตรที่ตอบโจทย์หลายปัญหาผิว ตัวไหนน่าโดนบ้างไปดูกันเลยค่าาาาา~

APPLE TOKTOK TONNER

ขนาด 400 ml. 1,750.- THB 


เริ่มด้วยโทนเนอร์น้ำส้มสายชูหมักจากผลแอปเปิ้ลและสารสกัดจากใบแอปเปิ้ล ผ่านการทดสอบจากสถาบัน P&K Skin Research Center ในเกาหลีว่าสามารถขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้ถึง 89% ตั้งแต่ครั้งแรก โดยโทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน เติมความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดสิว และช่วยให้ผิวหน้าแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้นที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ หรือสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

 

HOW TO USE

  1. ใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวเพื่อเตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ โดยเทโทนเนอร์ลงสำลีให้ชุ่ม และเช็ดให้ทั่วใบหน้า ลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า เย็น

  2. ใช้แทนน้ำตบเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ใครที่หน้าแห้งมากๆ ต้องการความชุ่มชื้นขั้นสุด ใช้ตัวนี้ตบให้ทั่วใบหน้าและลำคอได้เลย หน้าจะดูชุ่มชื้นขึ้น และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ไม่เป็นคราบ

  3. ใช้เป็นมาส์ก อีกทริคที่อยากให้ทุกคนได้ลอง ช่วงไหนที่อยากบำรุงแบบจัดเต็มต้องลอง เทโทนเนอร์ลงสำลีให้ชุ่มแล้วแปะที่หน้า ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าอิ่มฟูขึ้นมาก

โทนเนอร์เหลวคล้ายน้ำเปล่า สีใส ไม่มีสี 

ไม่เหนียวเลย ซึมเร็วด้วย กลิ่นแอปเปิ้ล หอมน่ากินมาก

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ได้ลองใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์ ส่วนตัวจะใช้ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ใช้เช็คผิวหน้าก่อนทาสกินแคร์ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น จริงๆ สัมผัสได้หลังเช็คว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น หน้าจะนิ่มๆ อิ่มฟู ส่วนบริเวณที่เป็นสิว ใช้ยาสิว ปกติจะมีความแห้งลอกบริเวณสิว แต่ใช้โทนเนอร์ตัวนี้ไม่ลอก ไม่เป็นขุย อีกเรื่องที่สังเกตได้ชัดๆ คือรอยแดงจากสิวจางลงได้ดีมาก เราใช้วิธีแปะมาส์กเฉพาะจุด ทิ้งไว้ ทำให้รอยแดงจางลงได้ดี เวิร์คมาก ส่วนเรื่องกลิ่นหอมดีเหมือนลูกอมแอปเปิ้ล

มาต่อกันที่ Re’ Juice มาส์กทั้ง 4 สูตรกันบ้างดีกว่า!! บอกเลยว่าใครสาย VEGAN ต้องหลงรัก เพราะไม่มีการทดลองกับสัตว์ ไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์ ที่สำคัญส่วนผสมที่ใช้ในมาส์ก ไม่มีสารพิษ สารก่อมะเร็ง หรือการระคายเคืองผิว

Re’ Juice Beet

ขนาด 100 g. 1,750.- THB 


มาส์กโคลนสีชมพู ตัวนี้จะช่วยดูดซับสารพิษ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากรูขุมขน ลดอาการบวมน้ำและกระตุ้นการไหลเวียน พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ทำผิว มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 94% และบรีทรูทเข้มข้น 43%

**สามารถมาส์กหน้าได้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ มาส์กทิ้งไว้ 15 - 20 นาทีแล้วล้างออก**



Re’ Juice Rose Of Jericho

ขนาด 100 g. 1,750.- THB 


มาส์กเจลสูตรฟื้นบำรุง เน้นเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว สร้างเกาะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิว ส่วนผสมหลักเป็นสารสกัด “กุหลาบแวมไพร์” 70 % ส่วนผสมตัวนี้แหละที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น และยังมีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 94% สูตรนี้ผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง

**สามารถมาส์กหน้าได้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ มาส์กทิ้งไว้ 15 - 20 นาทีแล้วล้างออก**


Re’ Juice Fig

ขนาด 100 g. 1,850.- THB 


มาส์กแยมมะเดื่อ สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้กลับมาแลดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียน นอกจากนี้สูตรยังช่วยผลัดเซลล์ผิว มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 88% และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน แคลเซียม และเอนไซน์จากธรรมชาติ

**สามารถมาส์กหน้าได้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ มาส์กทิ้งไว้ 15 - 20 นาทีแล้วล้างออก**


Re’ Juice Blue Tansy

ขนาด 100 g. 1,750.- THB 


มาส์กเจล สูตรนี้ทำมาจากดอก Blue Tansy ช่วยดีท๊อกซ์ผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หน้ากลับมากระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมลดจุดด่างดำ สูตรนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 82% และมีส่วนผสมของ PHA กรดผลไม้ที่มีคุณสมบัติขจัดเซลล์ผิว 12%  

**สามารถใช้ได้สัปดาห์ละครั้ง มาส์กทิ้งไว้ 15 - 20 นาทีแล้วล้างออก**

ความรู้สึกหลังใช้มาส์กแต่ละตัว

Re’ Juice Beet : เป็นมาส์กโคนที่ใช้แล้ว ไม่รู้สึกแห้งหรือหน้าตึงเลย เป็นมาส์กโคลนที่ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูสะอาดขึ้น แต่ไม่ทำให้หน้าแห้ง


Re’ Juice Blue Tansy : มาส์กเนื้อเจลกึ่งน้ำ ทาที่ผิวแล้วรู้สึกลื่นๆที่ผิวดี แต่ด้วยความที่มีส่วนผสมของกรดผลไม้ที่ผลัดเซลล์ผิว ส่วนตัวเราใช้แล้วรู้สึกแสบๆที่ผิว แต่พอมาส์กทิ้งไว้สักพักความแสบจะลดน้อยลง 


Re’ Juice Fig : ส่วนตัวเราชอบเนื้อสัมผัสตัวนี้มาก นุ่ม ลื่น ฟินมากตอนทาที่ผิว แต่จะมีเม็ดเล็กๆผสมอยู่ในเนื้อ แต่พอทาวนๆ ไปเม็ดหายไปเหลือแต่มาส์กลื่นๆ ชุ่มชื้น เคลือบที่ผิว แต่รู้สึกเหนียวหนุบหนับที่หน้านิดนึงระหว่างมาส์ก หลังหน้าผิวหน้าเรียบขึ้นอาจจะด้วยเม็ดที่ผสมอยู่ในเนื้อ แต่ไม่ได้บาดผิว

Re’ Juice Rose Of Jericho : ตัวนี้เนื้อสัมผัสฟินมากกกกก ด้วยความเป็นเนื้อเจลตอนทาจะรู้สึกฟินเป็นพิเศษ ตอนมาส์กจะไม่รู้สึกเหนียวที่หน้าเท่ากับตัวก่อนหน้านี้ หลังมาส์กรู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันที ช่วงไหนที่หน้าแห้งหนักๆ หรือนอนน้อย หยิบมาใช้กู้ผิวได้ดีมาก


เนื้อสัมผัสและกลิ่น

Re’ Juice Beet : เนื้อโคลนสีชมพูเข้มข้น เนื้อหนืด จับตัวกันได้ดี แต่เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมเฟรชๆ


Re’ Juice Rose Of Jericho : เนื้อเจลนุ่มลื่น ตอนทาจะรู้สึกเย็น ลื่นๆ สบายผิวมาก กลิ่นคล้ายชากุหลาบ ผ่อนคลายดี


Re’ Juice Fig : เนื้อเจลกึ่งเยลลี่ มีเม็ดเล็กผสมอยู่ พอทาที่ผิวจะค่อยๆ แตกตัวเหมือนเนื้อเจลปกติเลย รู้สึกลื่น ขัดผิวเบาๆไปในตัว กลิ่นออกสมุนไพร ส่วนตัวคิดว่าคล้ายขมิ้นมากกกกก แต่กลิ่นไม่ได้แรง


Re’ Juice Blue Tansy : เนื้อเจลกึ่งน้ำ เนื้อใส ลื่น เนื้อบางเบาไม่หนัก แต่มีความหนึบๆที่ผิว ถ้าดมจากกระปุกกลิ่นค่อยข้างชัด กลิ่นเฉพาะส่วนตัวมากกกกก ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นเท่าไหร่ แต่พอทาไปที่ผิวกลิ่นจะไม่ได้ชัดมาก

ทุกสูตรจะมีแอพพลิเคเตอร์ที่ใช้ทามาส์กให้มาในกล่องด้วย

Re’ Juice Beet , Re’ Juice Rose Of Jericho และ Re’ Juice Fig 

3 สูตรนี้แอพพลิเคเตอร์ที่ให้มาจะเป็นพาสติกสีขาวขุ่น ลักษณะคล้ายไม้พาย เกลี่ยมาส์กได้ดี


Re’ Juice Blue Tansy

สูตรนี้แอพพลิเคเตอร์ที่ให้มาจะไม่เหมือนทั้ง 3 สูตรข้างต้น ที่ให้มาจะเป็นแปรงขนสังเคราะห์ ด้ามเล็กๆจับถนัดมือ

ใครสนใจอยากลองสกินแคร์แบรนด์เกาหลีน้องใหม่

สามารถหามาลองได้แล้วน้าาาาา

วางขายที่ไทยแล้วตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา

สั่งซื้อได้ทาง www.ohiohoo-th.com หรือ Lazada/Shopee ได้เลย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE