#สวยพร้อมแบบเลดี้ บอกต่อรองพื้นที่มากกว่ารองพื้น CHAONANG Radiance Skin Foundation

45 16
WITH <strong>เจ้านาง Chaonang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ด้วยความที่เป็นคนผิวแห้ง เวลาเลือกรองพื้นที ก็ต้องเลือกแบบที่บางเบา และเนื้อไม่แห้งเกินไป ไม่งั้นนะ ผิวอึดอัดมาก อยู่ไม่ถึงวัน ต้องรีบลบหน้าทิ้ง อะไรไม่ว่านะ สิวขึ้นอีก เจ็บใจโคตร เลยลองเสิร์จหาดูว่ามีรองพื้นยี่ห้อไหนบ้าง ที่พอจะเข้ากับผิวเราได้ แล้วก็ไปเจอ Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++  คือราคาน่ารักมากแม่! 59 บาทเท่านั้น แถมเนื้อดีสุดๆ ไม่แมทแห้ง ผิวหายใจได้ ฟินิชผิวเรียบเนียน ไม่หนาเตอะ ปกปิดดี แต่ไม่หนักผิว แล้วผิวมีความสวยสุขภาพดี เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะได้ลองแล้ว แต่ขอรีวิวให้ดูหน่อย อยากสวยพร้อมแบบเลดี้แล้วรึยัง งั้นไปอ่านรีวิวกันเลย!

รองพื้นงานผิว ที่เราลองแล้วชอบมาก แพ็กเกจแบบซอง
พกพาสะดวก ใช้งานง่าย มีฝาเปิด - ปิด ขนาด 5 กรัม

Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++


ตัวนี้เป็นรองพื้น ที่มากกว่ารองพื้น เพราะอะไร ก็เพราะว่าเขาเป็นรองพื้นที่มาพร้อมสารบำรุงผิวในตัวไงคะ เขาจะช่วยบำรุงและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวของเราด้วย Brightening Booster และ Hydra Essence แถมยังมีเทคโนโลยี Silky Soft Powder ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอดูกระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ อีกด้วย

เจาะในเรื่องของสารสกัดกันสักหน่อยดีกว่า


  • Avocado Oil
มีวิตามิน A,D,E เป็น anti-Oxidant และกรดไขมันอิ่มตัวที่จำเป็น
เพิ่มความชุ่มชื้นผิว ผิวยืดหยุ่น เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

  • Argania Oil
น้ำมันอาร์แกนจากโมร็อกโก มีวิตามิน E กรดไขมัน โอเมก้า 6,9
เพิ่มความชุ่มชื้นผิวอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

  • Leontopodium Alpinum Extract
สารสกัดดอกอีเดลวิส จากเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์
ที่เป็นตัวแทนของความขาวอมตะ บำรุงผิวให้นวลเนียน เปล่งปลั่ง

  • และยังมี Kojic Acid, Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract, Morus Alba Roof Extract, Glycyrrhiza Glabra(Licorice) Root Extract
เรียกได้ว่าเป็น #รองพื้นที่มากกว่ารองพื้น จริงๆ รับรองว่าผิวสวยปังแบบ เลดี้ปราง ได้ง่ายๆ ด้วยรองพื้นเข้านางตัวนี้เลยค่ะซิส!

รองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วดูนะ ความแมท คือไม่ได้แมทแบบแห้งกรัง แต่งานผิวคือสวยมาก มีความฉ่ำนิดๆ ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้โบ๊ะ หรือดูหนาตึบ

วิธีใช้ง่ายมาก : แต้มรองพื้นเจ้านางให้ทั่วใบหน้า ใช้นิ้วหรือฟองน้ำค่อยๆ เกลี่ยรองพื้นตามแนวรูขุมขนให้เสมอกัน ถ้ามีรอยสิว จุดด่างดำ สามารถลงเพิ่มเพื่อปกปิดเฉพาะจุดได้เลย รับรองว่าไม่หนาแน่นอน

ตัวนี้กันน้ำดีด้วยนะ แอบลองฉีดน้ำลงไปที่มือที่ลงรองพื้น แล้วลองซับออก จะสังเกตเห็นเลยว่า ไม่เป็นคราบ ไม่หลุด แล้วเนื้อพื้นที่เราลงไป ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม

ตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 เบอร์
  • 01 Ivory : ผิวขาวอมชมพู
  • C21 Natural Beige : ผิวขาวเหลือง
  • 02 Honey Beige : ผิวสองสี
  • 03 Classic Tan : ผิวเข้ม
สีรองพื้นทำมาดีมาก เข้ากับสีผิวของสาวไทย ไม่วอก ไม่ลอยแน่นอนค่ะ

เราเลือกใช้เป็น C21 Natural Beige รู้สึกว่าเข้ากับสีผิวที่สุดแล้ว เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายมาก เอาจริงๆ ปกติเราไม่ค่อยลงรองพื้นเท่าไหร่ เพราะเคยลงแล้วแบบ หนามาก ผิวนี่แห้งกรัง ไม่สบายผิวเลย แถมสิวขึ้นอีก แต่พอได้ลองรองพื้นของเจ้านางแล้ว พูดตรงๆ เลยว่า ชอบจริงๆ เนื้อบางเบา ปกปิดดี แต่ไม่หนักหรือหนาเลย เกลี่ยง่าย งานผิวแบบสุดปัง มีความฉ่ำวาวเหมือนลงคุชชั่น แต่ให้การปกปิดที่เนียนสนิท ตรงจุดไหนที่ต้องการปกปิดเพิ่ม ก็สามารถเติมเข้าไปอีกได้ โดยที่ไม่เป็นคราบ หรือดูหนาเกินไป ฟินิชผิวสวยสุดๆ เบาสบาย ผิวแบบหายใจได้ ไม่แห้งกรัง ถูกใจเราซึ่งเป็นคนผิวแห้งมากจริงๆ


ใครที่เป็นแฟนแบรนด์เจ้านาง แล้วยังไม่มีโอกาสได้ลองรองพื้นงานผิวตัวนี้ พลาดมาก! เพราะงั้นไปตำมาลองกันด่วนๆ รุ่นนี้คือปังจริง ราคาน่ารัก พกง่าย เป็นแบบซอง บำรุง ปกปิด ผิวสวยเรียบเนียน ไม่บ้ง งานผิวสวยฉ่ำ ซองเดียวสวยครบจบเวอร์!
ราคา 59 บาท ปริมาณ 5 กรัม
พิกัด :
Line: @Chaonangthailand
Facebook : Chaonangthailand
 Shopee / Lazada/ Getfin : Chaonangthailand

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE