รีวิว item HAIR CARE ผมจะสวย ต้องมีไอเทมเก๋ๆสิคะ

50 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

เนื่องจากเราเป็น TOP 50 และได้รับไอเทมท้าให้รีวิวค่าาา โดยเราได้รับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผม หรือ HAIR CARE ค่ะ 


อันแรกที่จะพูดถึง เป็น A MUST ที่คนดูแลผมต้องใช้ ก็คือแชมพูนั่นเอง เป็นแชมพูและครีมนวดผม Sunsilk  รุ่น Power Shine ค่ะ สีชมพู ไหนมาลองใช้หน่อยซิว่าเป็นยังไงบ้างน้าาา 


โดยไลน์ Sunsilk Power Shine นี้ จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมแห้ง ไม่เงางาม เพราะสามาถเปลี่ยนให้ผมเปล่งประกายเงางาม นุ่มลื่น  ช่วยดูแลผมที่แห้งหยาบ ดูแข็งกระด้าง ให้กลับมาดูมีผมนุ่มลื่นเปล่งประกายเงางาม จุดเด่นที่พบคือ ช่วยให้ผมสุขภาพดี และ มีกลิ่นหอมค่ะ  


วิธีการใช้ ก็ง่ายมากค่า เหมือนแชมพู ครีมนวด ทั่วไปเลยค่ะ ชโลมให้ทั่วแล้วฟอกให้สะอาดแล้วล้างออกค่ะ ส่วนครีมนวดก็ชโลมให้ทั่ว นวดศีรษะแล้วทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกค่ะ 


สภาพผมที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ คือ ผมแห้งเสีย ที่ต้องได้รับการดูแลค่ะ ใครที่รู้สึกว่าผมดูไม่เงางาม หรือแห้ง ต้องการให้ผมนุ่มลื่น แข็งแรง ต้องตัวนี้เลยค่า 


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้

Sunsilk  รุ่น Power Shine


อย่างแรกที่ประทับใจคือ กลิ่นหอมมากกกกกค่ะ เป็นกลิ่นดอกไม้ หอมสดชื่น ที่สระแล้ว อยากสระอีกค่ะ อยากอยู่ในห้องน้ำนานๆเลย สดชื่นมาก เฟรชสุดๆ ที่สำคัญคือกลิ่นติดผมด้วย  


อีกหนึ่งอย่างที่ประทับใจคือ คือ ทำให้้ผมไอซ์นุ่มลื่น ไม่แห้งกระด้างค่ะ สามารถสางผมได้ด้วยมือเลย ผมไม่่ร่วงด้วยนะ 

ขอแถมอีกหนึ่ง ของรางวัลที่ได้จากกล่องจีบัน ก็คือ.....


" Invisibobbles "


ยางมัดผมรักษาสภาพเส้นผม ไม่ทำให้เกิดรอยรัดผมค่ะ โดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของประเทศเยอรมันค่ะ จะบอกว่า เราส่องมานานมาก จะซื้อดีมั้ย แต่สุดท้ายได้มากับกล่องจีบัน เราดีใจมากเลยค่ะ


หลังจากที่ได้ใช้มาแล้ว 1 เดือน พบว่า " เราชอบมากกกกกกกก เลิฟสุด" เราเป็นคนที่ผมหนา หยักศกไปทางหยิก ตั้งแต่เกิดเลยค่ะ  แถมยังมีปัญหา ผมแห้งเสีย ฟูอีก เรียกว่าครบทุกปัญหา 5555 แต่น้องมัดผมเราอยู่! รู้งี้ซื้อนานแล้ว



เป็น Invisibobbles  รุ่น Slim  นะคะ


ความรู้สึกหลังได้ใช้


ผมไม่หลุดร่วง  ไม่รัดผมจนตึงเหมือนยางรัดทั่วไป ไม่กินผมด้วย สบายผมมาก อาจเพราะพื้นที่ช่องว่างที่เหมือนสายโทรศัพท์นี่แหละค่ะ เลยทำให้ผมได้มีพื้นที่คลายตัวได้ดีค่ะ


ทำให้เวลาถอดออก ไม่มีผมขาดหลุดติดไปเลย รู้สึกสบายใจ ไม่ทำลายเส้นผมค่ะ ไม่มีรอยมัดผมด้วย ตามภาพเลย  :D 


หมายเหตุ แต่ถ้าทำกิจกรรมที่ต้องวิ่งไปมา เช่น เล่นกีฬาแบตมินตัน เต้นออกกำลัง น้องก็หลุดค่าาา 

ต่อมาไอเทมสุดท้ายก็คือ... 


" หวี จาก AVEDA "


AVEDA แบรนด์ที่โด่งดังเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จะบอกว่าเราชอบรูปลักษณ์หวีมากเลย มีความไม้ มินิมอล น่ารัก และดูทนทาน น่าใช้ 


ความรู้สึกหลังได้ใช้


เห็นน้องดูเป็นหวีธรรมดาแบบนี้ แต่ใช้แล้วทำให้ผมเรียงตัวสวยและลดความฟูได้ในระดับนึงค่ะ  หวีมีขนาดพอเหมาะจับถนัดมือ ใช้แล้วผมไม่พัน เราชอบนำมาใช้ตอนผมเปียกค่ะ ใช้แล้วไม่ดึงผม ผมไม่ขาด  หวีมีหน้าหวีที่ขนาดใหญ่ รู้สึกใช้เวลาหวีไม่นาน ปกติผมหนาๆอย่างเรานี่ต้องสางหลายครั้ง นี่ไม่กี่ครั้งก็ทั่วแล้วค่า

ครบแล้วค่า ไอเทมสำหรับเส้นผมที่เราได้ลองใช้แล้วชอบบบบ 


อย่าลืมดูแลรักษาเส้นผมกันด้วยนะคะ 

และต้องขอบคุณจีบัน สำหรับกิจกรรมดีๆในครั้งนี้นะคะ 
รักบ้านจีบันสุดสุ้ด ^.^


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE