คนเป็นสิวต้องลอง โฟมล้างหน้า Peurri ล้างหน้าลดสิว ใช้แล้วสิวหาย หน้าไม่ตึง!

42 18
สวัสดีค่าเพื่อนสาวชาวจีบัน วันนี้จะมารีวิวเจลล้างหน้า Peurri จ้า ซึ่งเค้าว่ากันตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย หลังจากที่ได้ลองใช้เองแล้วก็พบว่า เหยย มันดีจริง ของดีแบบนี้จะเก็บไว้ใช้คนเดียวไม่ได้ ต้องเอามาบอกต่อ!
Peurri Acne Cleanser  เจลล้างหน้าที่ใช้แล้วสิวหายจริง!
เห็นหน้าค่าตาแบบนี้แล้ว หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันดี เพราะว่าเจลล้างหน้าตัวนี้ก็เป็นที่พูดถึงในกลุ่มคนที่มีปัญหาสิวอยู่น้า จากที่อ่านรีวิว หลายๆ เสียงก็บอกว่าตัวนี้ดีจริงนะ สิวหายจริง หัวสิวหลุดติดมือมาเลย ขวดนี้เราได้จากวัตสันนะ ราคา 229 บาท ขนาด 100 ml.
จากการอ่านส่วนผสมข้างหลังขวดก็ค่อนข้างจะตกใจ เพราะว่าเจลล้างหน้าในราคาแค่ร้อยกว่าบาทเนี่ย แบรนด์ให้ส่วนผสมมาเยอะอยู่นะ แทบจะเป็นครีมบำรุงตัวนึง แทบจะไม่ใช่เจลล้างหน้าแล้ว!อย่างตัว Dragon’s Blood เงี้ย ส่วนมากเราจะเห็นในพวกครีมบำรุงที่ช่วยเรื่องลดรอยแผล รอยสิว แต่เพียวรีก็คือใส่มาให้ในเจลล้างหน้าด้วย ปังมากกก
เนื้อสัมผัสเค้าก็จะมาเป็นเนื้อใสแจ๋วอย่างที่เห็นเลย ถือว่าเป็นเจลล้างหน้าที่ฟองน้อยเลยนะ ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง หน้าไม่ตึง และทำความสะอาดผิวได้แบบสะอาดหมดจดดีมากๆ

ความรู้สึกหลังจากล้างเสร็จ มันเป็นฟีลสบายหน้ามากๆ หน้านุ่มนิ่มดีและที่สำคัญหน้าไม่แห้ง แต่ก็ไม่ได้ลื่นปื้ดเหมือนมีฟิล์มเคลือบนะ จุดนี้คือเลิฟเลย
ส่วนเรื่องการรักษาสิวก็คือสุดต๊าช คือเราก็ลองใช้เค้าจนใกล้จะหมดขวดแล้วแหละ รู้สึกว่าพวกสิวอักเสบที่ขึ้นช่วงเป็นประจำเดือนมันแห้งไวกว่าเดิมนะ แบบบางทีคือแค่สะกิดหัวเบาๆ หัวสิวที่สุกแล้วก็หลุดออกมาง่ายมาก ไม่ต้องเสียเวลาบีบให้เป็นรอยสิวด้วยยย
สรุปก็คืออ.. เจลล้างหน้าเพียวรีตัวนี้เราขอให้คะแนน 10 เต็มไปเลยจ้า ไม่แปลกใจละว่าทำไมเค้าถึงบอกว่าคนเป็นสิวต้องลอง เพราะลองใช้แล้วจะติดใจเพราะสิวหาย พอสิวหายตัวนี้ก็ใช้ต่อเนื่องได้ด้วย ช่วยป้องกันสิวเห่อ จนต้องซื้อมาใช้ซ้ำๆ นั่นเอง อ้อ! เราเห็นว่าเค้ามีขวดใหญ่ด้วย รับรองว่ารอบหน้าเราสอยขวดใหญ่แน่นอน~ ใครที่หาเจลล้างหน้ารักษาสิวที่ล้างสะอาด ไม่ทำให้หน้าแห้งและช่วยรักษาสิวได้ แนะนำ!


dabestie mongkol

dabestie mongkol

FULL PROFILE