สูตรมาร์คหน้าใสไล่ฝ้าตัวดีด้วยครีมโซลูชั่น🐝

42 18
WITH <strong>โซลูชั่น</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

🍋สูตรมาร์คหน้าใสไล่ฝ้าตัวดีด้วยครีมโซลูชั่น🐝

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้หมี่มาพร้อมกับสูตรลับผิวสวยที่เพื่อนๆสามารถทำตามกันได้ง่ายๆด้วยอุปกรณ์ง่ายๆภายในบ้านเพื่อนๆที่มีความกังวลเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำ ต้องจดสูตรมาร์คหน้านี้เลยค่ะเริ่ดมากๆ

🥄ขั้นตอนแรกเพื่อนๆต้องมีครีมแบรนด์โซลูชั่น ครีมทาฝ้าซองน้ำเงินหาซื้อง่ายมากๆที่เซเว่นทุกสาขาเลยค่ะราคาน่ารักมากซองละ 49 บาทเท่านั้น

1.บีบครีมลงไปในถ้วยผสมมาร์ค1-4ช้อน 

ครีมจะช่วยลดเรื่องฝ้ากระและจุดด่างดำบนใบหน้าให้จางลงค่ะ 

🍋2.ขั้นตอนต่อมาก็ง่ายสุดๆเพื่อนใช้มะนาวสดบีบน้ำลงไปประมาณ1ซีกพอค่ะ น้องมะนาวจะช่วยให้ผิวมีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปค่ะ

🍯ขั้นตอนที่3.ให้เพื่อนใส่น้ำผึ้งแท้ลงไปในถ้วยผสม1-3ช้อนค่ะน้องน้ำผึ้งแท้จะทำให้ผิวหน้าของเรานุ่มและชุ่มชื่นขึ้นค่ะทั้งหวานทั้งมีประโยชน์เลยค่ะ

ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว เป็นมาร์คหน้าสูตรลับที่ทำง่ายสุดๆเพื่อนๆผสมทุกอย่างในถ้วยให้เป็นเนื้อเดียวกันค่ะ

เอาละต่อมาก็ทา มาร์คหน้าDIYลงบนหน้าของเราทิ้งไว้ประมาณ 4-5นาที ระหว่างนั่นเพื่อนๆจะอ่านหนังสือหรือฟังเพลงเพราะไปก็ได้นะคะให้มาร์คหน้าสูตรลับช่วยบำรุงผิวและจัดการเจ้าฝ้ากระจุดด่างดำตัวดีให้หายไปจากผิวหน้าของเราซะเลย

พอครบเวลาก็ใช้สำลีชุบน้ำอุ่นมาเช็ดหน้าออกได้เลยค่ะ

สูตรลับมาร์คหน้าจากโซลูชั่นครีมทาฝ้าซองน้ำเงินและ มะนาว น้ำผึ้ง ทำให้ผิวหน้าหลังมาร์คเย็นสดชื่นและนุ่มมากๆเลยค่ะและยังช่วยในเรื่องฝ้ากระจุดด่างดำ ด้วยสูตรนี้สามารถ มาร์คได้อาทิตย์ละ1-2ครั้งได้เลยนะคะเพื่อนๆ🍋


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE