5 วันรู้เรื่อง! Vaseline Pro Derma แก้ปัญหาผิวแห้งกร้านให้เรียบเนียนแบบจึ้ง!

44 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ถ้าจะให้คิดถึงโลชั่นดี ๆ ก็คงหนีไม่พ้น Vaseline หันไปถามใคร ก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “วาสลีน” เท่านั๊นนนนนนนน ปังไม่ปังมาดูเอาเองเลยสิคะ แน่นอนว่าทางเราก็พลาดไม่ได้ เป็นทาสวาสลีนตลอดไป! ตอนนี้มีโลชั่นตัวใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรเข้มข้นระดับเวชสำอาง ที่สำคัญคือเป็นโลชั่นเบอร์ 1 ในประเทศจีนอีกด้วย ชั้นอยากกรี๊สสสส อะไรจะปังขนาดนั้นคะ ทาสโลชั่นแบบเราก็เอาเลยสิคะ ซื้อมาลองกันเลย มาค่ะทุกคน มาพิสูจน์กันว่านางจะปังหรือโป๊ะ!
Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion โลชั่นเซรั่มเข้มข้น ที่มาพร้อมการดูแลแบบครบถ้วน ขอบอกเลยว่าสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน เหมาะมากกกก! น้องเป็นโลชั่นที่ผสาน 5.5 AHA essence, Ceramides และ Niacinamide ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน จัดการปัญหาผิวหยาบกร้าน รอยด่างดำ เผยผิวที่ดูละเอียด เรียบเนียนแบบสุด ๆ แอบกระซิบว่าใครที่มีปัญหาเรื่องขนคุด ผิวหนังไก่ Vaseline Pro Derma ขวดนี้ช่วยได้นะคะ ^^
เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้นมาก ๆ แต่ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะบนผิวเลย เป็นบอดี้แอมพลูที่เข้มข้นเหมือนเซรั่มทาผิวหน้าเลยล่ะค่ะ ตอบโจทย์ปัญหาผิวเน้น ๆ วาสลีนขวดนี้กลิ่นหอมสดชื่นมากเลย เป็นกลิ่นหอมแบบอ่อน ๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย หอมสดชื่นมาก ^^  
สำหรับ Vaseline Pro Derma สูตรนี้ ผ่านการทดสอบทางคลินิก เหมาะสำหรับผิวแห้ง แพ้ง่าย ระดับเวชสำอาง เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมเข้มข้นที่สุด แก้ปัญหาผิวแบบเฉพาะจุดนั่นเองค่า ^^
ทางเราที่เป็นสาวกแบรนด์อยู่แล้วคือประทับใจมาก ซื้อมาใช้แล้วไม่เคยผิดหวังเลย ผิวรีน่าดีขึ้นจริง ๆ เป็นตัวช่วยเรื่องผิวที่ขาดไม่ได้ที่สุด ใครที่มีปัญหาผิวหนังไก่ ขนคุด ผิวแห้งกร้าน ต้องลองสูตรนี้เลยค่า สำหรับ Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion ขวดนี้ มีขายเฉพาะใน Watsons เท่านั้นน้า แอบบอกว่าตอนนี้รีน่าตุนขวดที่ 2 ไว้แล้วค่ะ >< ใครได้น้องมาใช้แล้วต้องเอามาอวดรีน่าบ้างนะคะ มาอวดผิวสวยกันเถอะ ปีใหม่ ผิวใหม่ แฮปปี้ ๆ นะคะทุกคนนนนน บายยยยยส์ ^^
#วาสลีนบอดี้แอมพูลโลชั่น #เข้มข้นเหมือนเซรั่มผิวหน้า


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE