ใครผมร่วงอย่าเพิ่งเลื่อนผ่านมาหยุดผมร่วงไปด้วยกันกับจีทีออร์แกนิคกัน

42 17
WITH <strong>G&T Organic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
      ฮัลโหลสวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้เราจะกลับมาพูดคุยกันเกี่ยวกับโหมดสกินแคร์ แต่ อย่างอื่นได้นั้น ไม่ใช่หมดสกินแคร์เกี่ยวกับผิวหน้าค่ะ! แต่เป็นเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ อ่ะ.. เปิดเรื่องมาแบบนี้แล้ว แน่นอนว่าเรามาเริ่มพูดคุยกันเลยดีกว่า ใครที่กำลังผมร่วงอยู่บ้างคะบีมเป็นคนนึงเลยที่ ฮัลโหล กำลังประสบปัญหานั้นอยู่ และรุนแรงมากกก
      ตั้งแต่ทำสีผมมาผมบีมร่วงไม่หยุดเลยทุกคน แม้ว่าจะบำรุงหนักขนาดไหนผมก็ยังคงร่วงเต็มห้องน้ำจนน่าตกใจ แบบเป็นกอบเป็นกำเต็มฝ่ามือเลย ยิ่งหลังสระผมคือบ่ไหวแล้ววว พี่ของบีมที่อยู่ด้วยกันบ่นแทบทุกวันเลยค่ะ ขนาดเราเก็บกวาดแล้ว ผมเรามันก็ยังเหลือกองอยู่ จนพี่ของบีมทนไม่ไหวเลยไปหาเซรั่มลดผมร่วงมาให้ลองก็เจอตัวนี้เลยค่ะ
       G&T Organic Hair Serum เซรั่มสูตรออร์แกนิคสำหรับผู้มีปัญหาผมร่วง และต้องการเพิ่มผมให้งอกใหม่ ดกดำ แข็งแรง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ด้วยสารสกัดนำเข้าที่ได้รับรางวัลจากประเทศสหรัฐอเมริกา(Nano50)
      ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาเลยนะคะว่าเป็นเซรั่มออร์แกนิคที่สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ขวดแรกที่เริ่มใช้ผมร่วงลดลงแปดสิบเปอร์เซ็นต์ผมงอกใหม่เพิ่มถึงสามเท่า มองดูเพลินๆเนี่ยเค้าเหมือนเซรั่มบำรุงผิวหน้าใช่ค่ะแต่ไม่ใช่นะคะทุกคนอย่าเผลอเอาไปใช้กับผิวหน้าเชียวเพราะว่าเขาเนี่ย ใช้กับ หนังศีรษะเท่านั้นน๊า ~
      แต่เหนือสิ่งอื่นใดค่ะ ผิวแพ้ง่ายต้องมาทางนี้เลย เพราะเซรั่มออร์แกนิคตัวนี้สามารถใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่ายหรือใครที่ชอบเป็นสิวที่หนังศีรษะบ่อยๆตัวนี้เนี่ย เขาไม่มีทางพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองผิวหนังศีรษะอย่างแน่นอน  
7 สารสกัดสำคัญ เพื่อฟื้นฟูเส้นผมขั้นสูงสุด
Salsphere Pyrus Malus Fruit Extract
SWERTIA EXTRACT
VITAMIN B5
GINSENG EXTRACT
METHYLSILANOL MANNURONATE
Argan oil Aloe vera extract
คุณค่าจากสมุนไพรธรรมชาติ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

Natural Ingredients 95%

Contained Organic Ingredients

Ethyl Alcohol Free

Paraben Free

Synthetic color Free

Synthetic Fragrance Free

Mineral oil Free
Silicone Free

PEG Free

     วิธีใช้ ก็ง่ายๆเลยค่ะแค่หยดเซรั่มให้ทั่วหนังศีรษะแล้วค่อยนวดวนเบาๆ จะรู้สึกเย็นแล้วก็สดชื่น เซรั่มจะซึมลงหนังศีรษะไว้มากๆ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะหรือทำให้ผมมันแน่นอน
      ก่อนและหลังใช้ให้เห็นกันจะจะไปเลยค่ะก่อนใช้ถ่ายไว้ตอนใช้ครั้งแรกหลังสระผมเสร็จ ตกใจมาก ผมร่วงเยอะมากแบบมาก ยังคิดอยู่ว่าตัวเองแพ้ยาย้อมผม หรือเป็นโรคมะเร็งรึเปล่า5555 พอลองใช้G&T Organic ไปประมาณ2สัปดาห์ รู้สึกว่าหลังสระผม ผมร่วงลดน้อยลงมาก บอกเลยว่าอุ่นใจ และไว้ใจมากที่ได้ลองใช้ และทางแบรนด์ได้รับการรับรองการเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจาก อย. ด้วยยย (เลขจดแจ้ง 10-1-6300039884) ใครที่คิดว่า เอ๋ ผลิตภัณฑ์จะผ่านอย. มั้ยน๊า มั่นใจได้เลยค่ะ คุ้มค่า และปลอดภัยแน่นอน  
       และใครที่สนใจอยากลองสั่งมาใช้ จุดๆนี้สาวผมร่วงจนที่บ้านบ่นต้องตำมาแล้วค่ะ 1ขวด บรรจุ 30ml. ราคาปกติ ขวดละ 649บาท

___________________________

โปรโมชั่น!! สุดคุ้ม 2แถม1 รวม 3ขวด ราคา 1,298บาท

___________________________

ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/GTorganicOfficial

Shopee : https://shp.ee/x78cda9

สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายยยย


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE