รวม4ไอเทมสบู่ก้อนลดสิวตัวเด็ด ผิวสะอาดลดปัญหาสิวหลังและหน้าอก

43 16
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับแบมอีกแล้วนะคะ >_< ช่วงนี้อากาศเริ่มกลับมาร้อนอบอ้าวอีกแล้ว แบมเลยอยากมาแชร์สบู่ลดสิวที่เคยใช้ช่วงที่สิวขึ้นบริเวณหน้าอกและหลัง จากประสบการณ์ที่ไปพบหมอผิวหนังและดูรีวิวเองจากเว็บต่างๆลองผิดลองถูกมาด้วยตัวเองนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าราคาย่อมเยาว์มาก สามารถหาซื้อตามได้ง่ายมากๆเลยค่ะ

พื้นฐานของแบมเป็นคนผิวหน้ามัน แต่ตัวไม่ค่อยมีเหงื่อนะคะออกจะแห้งไปด้วยซ้ำ ใครที่ใช้สบู่ก้อนคำเตือนที่ขาดไม่ได้เลยคือ การบำรุงด้วยโลชั่นทาผิวยี่ห้อใดก็ได้หรือเบบี้ออยล์เพื่อให้ผิวไม่แห้งแสบคันนะคะ เพราะแบมเคยเจอประสบการณ์ใช้แล้วไม่บำรุง ปัญหาขนคุดผิวแห้งคันจะตามมา เรียกว่ารักษาสิวแล้วก็เหนื่อยรักษาผิวแห้งและขนคุดต่อวนไปเลยค่ะ

เพราะฉะนั้นการบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นจำเป็นและสำคัญมากๆนะคะ ขอย้ำ!!!
โอเคค่ะ หลังจากเกริ่นมานานเรามาเข้าสู่ที่น้องสบู่ตัวแรกเลยค่ะ!!
น้องเป็นสบู่ก้อนใหญ่มีสารสกัดหลักจากงาขาวและน้ำนมข้าว ที่จะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มระจ่างใส และงาขาวยังมีวิตามินบี2ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระชะลอความเสื่อมโทรมของผิวอีกด้วยค่า หลังจากที่ลองใช้มาแล้วส่วนตัวแบมชอบนะคะน้องก้อนใหญ่มีกลิ่นหอมน้ำนมข้าวเบาๆ แต่เนื้อสบู่ค่อนข้างละลายไวมากแนะนำให้แบ่งตัดเป็นส่วนๆก่อนใช้จะประหยัดกว่าค่ะ หลังจากใช้มาสักพักรู้สึกรอยดำจากสิวจางนิดนึงแต่สิวไม่ค่อยขึ้นดีงามเลยค่ะ

ด้วยราคาน้องไม่สูงเลยใครที่มองหาสบู่ราคาไม่แพงผ่อนคลายผิวจากสมุุนไพรธรรมชาติแบมแนะนำเลยค่ะ แต่ข้อเสียคือน้องมีน้ำหอมและมีส่วนในการผลัดเซลล์ผิวเบาๆนะคะใครที่เป็นสายแพ้ง่ายแนะนำให้ลองเทสก่อนน้า ตัวนี้น้องใช้แล้วผิวค่อนข้างแห้งน้า แนะนำหลังอาบน้ำโบกโลชั่นไปรัวๆเลยค่า55555

ส่วนประกอบ: Cocos Nucifera Oil, Sodium Hydroxide, Perfume, BHA, Tocopherol Rice Milk Extract, White Sesame Seeds Extract

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️
ผิวสว่างกระจ่างใส⭐️⭐️⭐️⭐️
แบรนด์ที่2เป็นสบู่ลดสิวโดยเภสัชกร สารสกัดหลักของน้องจะมาจากเปลือกมังคุดที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวลดความมันส่วนเกินได้ทันทีที่ล้าง มีสารสกัดSulfur 2.5%ช่วยในเรื่องการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้กลับมาเรียบเนียนอีกครั้งอีกทั้งยังช่วยสมานผิวทำให้รอยสิว-รอยแผลจางลงอีกด้วยค่าา เนื้อสบู่ก้อนเล็กแต่แข็งมาก55555555เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆค่ะน้องก้อนเล็กแต่อยู่ได้เท่าสบู่ไซส์ก้อนใหญ่ๆเลย ไม่ละลายง่าย ปกติเวลาใช้สบู่ก้อนจะไม่นุ่มเท่าไหร่ แต่น้องตัวนี้ฟองนุ่มมาก เหมือนเนื้อวิปเลย

ทุกคนลองแล้วจะหลงรักแน่นอนค่ะใช้ฟอกผิวหน้าและลำตัวได้สบายๆเลยค่ะ ที่สำคัญแบมลองใช้กับตัวแล้วสิวแพ้แมสก์ใต้คางใต้กรามยุบดีมากกก ผิวไม่แห้งสากเลยแม้จะใช้กับผิวหน้าก็ตาม เพราะน้องปราศจาก SLS/SLES จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย ใช้แล้วยังคงความชุ่มชื้นแบบสุดๆ เพราะเค้ามีGlycine Soja (Soybean) Protein หมดกังวลเรื่องใช้สบู่ก้อนแล้วผิวแห้งไปเลยค่ะ

ตอนแรกแบมคิดว่าราคาสูงไปมากถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆแต่พออ่านส่วนประกอบกับคุณสมบัติเมื่อลองใช้จริงๆแล้ว แบมว่าคุ้มค่ากับราคา

ส่วนประกอบ (Ingredients): Butyrospermum Parkii Fruit, Garcinia Mangostana Peel Powder, Glycerine, Glycine Soja (Soybean) Protein, Sodium Chloride, Sodium Palm Kernelate, Sodium Palmate, Sulfur, Tetrasodium EDTA, Tetrasodium ETIDRONATE, Water

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ผิวสว่างกระจ่างใส⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องตัวที่3 ที่ได้ยินมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ คุณพ่อบอกว่าตอนสมัยหนุ่มๆเอาไปฟอกน้องหมาที่มีปัญหาผิวหนังยังหายเลย ทำไมสิวที่หลังของเราจะไม่ดีขึ้น5555555555 ตัวนี้แบมรู้จักเพราะเพื่อนคุณพ่อใช้ตอนเล่นกีฬาหนักๆเหงื่อออกบ่อยจนเกิดสิวหลัง เค้าแนะนำมาค่ะ น้องราคาดีมาก ถูกและก้อนใหญ่มากค่ะ

แต่สูตรที่แบมใช้จะเป็นสูตรโจโจบา ออยล์ ซึ่งจะต่างจากสูตรออริจินอลเพราะแบมว่าสูตรนั้นกลิ่นแรงไปค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วผดผื่นแห้งสิวยุบไวมาก แต่ผิวก็ยังแอบแห้งตึงไปนิดนึงค่ะ แต่กลิ่นโอเคเลยค่า ติดอยู่ตรงที่น้องมีน้ำหอมเลยรู้สึกว่ายังไม่อ่อนโยนเท่าที่ควร แต่โดยรวมชอบน้า เป็นสบู่ที่ราคาดีคุณภาพโดนเลยค่ะอิอิ ส่วนประกอบ (Ingredients): Sodium Palmate, Sodium Palm Kernelate, Perfume, Paraffinum Liquidum, Chloroxylenol, Water, Simmondsia Chinensis (jojoba) Seed Oil, Tetrasodium EDTA, Etidronic Acid, CI 14700, CI 17200, CI 77891

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ผิวสว่างกระจ่างใส⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องสบู่ตัวสุดท้ายเป็นสบู่เด็กในตำนาน ไม่ว่าจะไปหาคลีนิกไหนๆก็จะแนะนำน้องตัวนี้ค่ะ เพราะอ่อนโยนแม้แต่เด็กทารกก็ยังใช้ได้ เพราะเป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ซึ่งได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังของสหรัฐอเมริกากล่าวว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและไม่ระคายเคืองนั่นเองค่า ฟิลลิ่งส่วนตัวที่แบมใช้ น้องค่อนข้างอ่อนโยนจริงๆกลิ่นเหมือนแป้งเด็กแคร์เลยค่ะ55555

ใช้แล้วเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เป็นไอเทมที่บ้านแบมมีติดตลอด นึกอะไรไม่ออกก็จะซื้อสบู่แคร์ หลังจากใช้มาสองก้อนสิวลดลงนะคะ รู้สึกว่าผิวสะอาดหอมอ่อนๆ ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ เป็นไอเทมที่น้องๆที่งบไม่สูงอยากลองรักษาสิวที่หน้าอกหรือแผ่นหลังควรมีน้า

ส่วนประกอบ (Ingredients): sodium palmate, sodium palm kernelate, sodium cocoate, water, talc, titanium dioxide, fragrance, CI 45100

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ผิวสว่างกระจ่างใส⭐️⭐️⭐️⭐️
ก็จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวสบู่ลดสิวที่ราคาเป็นมิตรดีกับผิวดีกับใจสุดๆ >_< เพื่อนๆเคยใช้สบู่ลดสิวยี่ห้อไหนหรืออยากให้แบมรีวิวอะไร คอมเมนต์มาบอกกันได้นะคะ สำหรับวันนี้แบมไปก่อนแล้วค่า แล้วพบกันกระทู้หน้านะค้า


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE