เคล็ดลับเมคอัพผิวสวย ด้วยกันแดดโทนอัพ

43 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนน เผลอแปปเดียวหน้าหนาวก็จากเราไปพร้อมกับหน้าร้อนที่มาทักทายแบบรวดเร็วไม่ทันตั้งตัวกันแล้วนะคะ อากาศร้อนไม่พอ แดดก็แรง ชนิดที่ว่าหน้าหมองคล้ำ มันเยิ้มระหว่างวันให้ต้องหงุดหงิดใจ


วันนี้ปองเลยจะมาแชร์กันแดดโทนอัพลูกรัก ที่ใช้มาได้สักพักแล้วรู้สึกติดใจ อดใจไม่ไหวในความจึ้งของงานผิวสวยๆ ขอแนะนำ cute press All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++ หลอดสีชมพูอ่อนหลอดนี้ค่า

     ปกติแล้วเวลาที่เราเลือกใช้กันแดดอันดับแรกที่ทุกคนต้องดูคือความสามารถในการกันแดดถูกต้องมั้ยคะ ซึ่งน้องคนนี้เค้าก็ให้ประสิทธิภาพกันการป้องกันรังสี UVA และ UVB ในชนิดที่ว่าครอบคลุมทั้งแดดในชีวิตประจำวัน ตลอดจนบางครั้งที่ต้องเดินกลางแจ้งแดดจัดๆก็ยังคงเอาอยู่ค่ะ 

     แต่สำหรับสาวๆที่แต่งหน้าด้วยแล้ว ค่า SPF,PA อย่างเดียวคงไม่พอ เรายังคงต้องคำนึงถึงเนื้อสัมผัสหรือสีของผลิตภัณฑ์ การซึมไว ตลอดจนผลลัพธ์เมื่อเค้าอยู่บนหน้าของเราระหว่างวันด้วย เพราะก็มีหลายครั้งเหมือนกันที่ปองตกม้าตายเลือกกันแดดผิด เมคอัพเปลี่ยน จากผิวสวยเป็นผิวโทรมตั้งแต่ยังไม่พ้นเที่ยงวันก็มีค่ะ เราไปดูเนื้อครีมของเค้ากันค่ะ ว่าทำไมปองติดใจจนอดแชร์ไม่ได้


เนื้อครีมสีชมพูอ่อนนี้แหละค่ะทุกคน ความพิเศษที่เมื่อเราเกลี่ยทั่วใบหน้าแล้ว เค้าจะเปลี่ยนผิวโทรม เป็นผิวใส เสกผิวสวยเหมือนเมื่อคืนนอนครบ 8 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ที่สำคัญยังเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า สามารถบีบมาเยอะถึง 2 ข้อนิ้ว ตามที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ก็ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่เทา แถมสามารถใช้ได้กับทุกสภาพสีผิวเลยนะคะ

ขอปิดท้ายด้วยการให้ข้อมูลเพิ่มเติมของส่วนผสมนะคะ

■สารกันแดด มีการผสมกันมาทั้งแบบ Chemical sunscreen และ Physical sunscreen ซึ่งครอบคลุมการป้องกันรังสี UVA และ UVB เลยค่ะ

■มีการเบลนที่ของ Silicone ที่บอกเลยว่าลงตัวสุดๆไม่หนักหน้า แถมไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มระหว่างวันด้วยนะคะ สำหรับใครที่มีความคิดว่าซิลิโคนจะอุดตันผิวนั้นปัจจุบันยังไม่มีงานวิจัยที่ชี้ชัดนะคะ ว่าซิลิโคนเป็นสาเหตุหลักของการก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคืองของผิว จริงๆเราสามารถใช้ซิลิโคนได้อย่างสบายใจด้วยซ้ำค่ะ เพราะโมเลกุลเค้ามีขนาดใหญ่เกินกว่าจะซึมลึกลงสู่ผิวได้ แถมถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมของซิลิโคนอย่างลงตัวแล้ว จะพบว่าเค้าสามารถเบลอรูขุมขนของเราได้อย่างดี แถมป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิวได้ด้วยค่ะ

      ■ANTHEMIS NOBILIS FLOWER EXTRACT สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ปกป้องผิวจากมลภาวะที่เราต้องเผชิญตลอดทั้งวัน เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดการอักเสบและการระคายผิว


นอกจากเรื่องของผลลัพธ์ด้านเมคอัพ และส่วนผสมดีดีแล้ว เค้ายังให้เรื่องความกันน้ำกันเหงื่อที่ดีมากๆ 

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ 

  1. คิวท์เพรส ช็อปทุกสาขา

  2. Beauty strore : Eveandboy, Beautrium

ส่วนราคาก็น่ารักมากๆ

ขนาด 30 กรัม 329.- 

เค้ามีแบบพกพาด้วยนะคะ ขนาด 7 กรัม 49.- เท่านั้นเอง หาซื้อได้เฉพาะที่ 7Eleven ค่ะ

 


pongjaichaiarai

pongjaichaiarai

Review • Skincare • Lifestyle|| ผิวผสม มีกระ 🐱💕 Cosmetic Science MFU ︎♡
🧡Zoom ingredient ที่น่าสนใจกันเล้ยย
contact id : pongpongjaii
twitter @pongjaichaiarai

FULL PROFILE