แอพดีบอกต่อ 2022✨📣📣

52 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   วันนี้เค้ามาบอกต่อแอพดีๆสุดปังสายสร้างคอนเทนต์ สายอัพเดตเทรนต้องแอพนี้เลยค่า ต้องแอพ Lemon 8 บอกเลยน้ะคะคนยุคใหม่แบบเราๆสายทันสมัย ต้องชอบแน่นอนเลยค่า

   เพราะเค้ามีแต่เทรนใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาให้สาวๆหนุ่มๆเข้าไปสร้างคอนเทรน แบบปังๆกันเลยค่า
นี้คือหน้าตาของน้องเลยคะโหลดง่ายทั้ง IOS Android เลยน้า โหลดหรีไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยค่าปัง💕💕
แอปดีๆที่แชร์ไลฟ์สไตล์ที่หชากหลาย สายคาเฟ่ สายเที่ยว แต่งตัว เมคอัพ อาหาร ตกแต่งบ้าน สัตว์เลี้ยง บอกเลยค่าว่ามีทุกเทรน ในแอพเป็นเนื้อหาที่มาจากข้อมูลผู้ใช้จริงเลยค่า 
มีเทรมเพลสให้เลือกใช้ได้หลากหลาย ไม่ต้องยุ่งยากสามารถทำคอนเทรนเองง่ายๆในแอพเดียวเลยค่า สุดปังสามารถแก้ไขรูปภาพ แคปชั่นได้ทุกเวลาเลยน้าอัพเดตได้ตลอดไม่มีเบื่อเลยค่า 
      ซึ่งทางแอพยังมีแจกรางวัลหากสาวๆหนุ่มๆคนไหนสร้างคอนเทรนตามที่ทางแอพตั้งไว้ก็สามารถร่วมลุ้นรางวัลใหญ่แบบปังๆกันไปเลยค่า แอบกระซิบเค้ามีทุกสัปดาห์เลย
       ตอนนี้เค้ามีแคมเปญ #แชร์แพรชชั่นรับอั่งเปา ลุ้นรับ LOEWE บนแอป Lemon 8 ระยะเวลาร่วมสนุก :วันที่ 24มกราคม-6กุมภาพันธ์ กติการ่วมสร้าคอนเทรนโดยติดแฮชแทรคเพื่อทำการสร้างคอนเทรนให้ตรงตามแพชชั่น ตรงตามเทรนในแอป Lemon8. ลุ้นรับกระเป๋า LOEWE น้ำหอม Jo Malone และรางวัลอื่นๆอีกมากมายปังสุด

        และแน่นอนค่าว่าสายอัพเดตเทรนแบบเราจะพลาดได้ยังไงบอกเลยน้ะคะ ตั้งแต่มีแอพนี้คือเพลินมากไม่เคยตกเทรนเลยค่า สาวๆอย่าลืมไปหาทำกันโหลดมาเลยดูน้าค่าบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยน้าา…..

หาโหลดกันได้ที่ App Google Play/ App store


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE