💫😚KVD Beauty - ซะหน่อยยยย👍🏼

47 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้ภูมิใจนำเสนอออออ Modcon Liquid-Gel Blush กับน้อง Epic Kiss Nourishing vegan butter lipstick งุ้ยยย ชื่อยาวววว  เหดี๋ยวพาไปดูที่ละชิ้นเลย น้องดีงามอ่ะช่วงนี้ ใครชอบแนวผิวชุ่มชื้น ริมฝีปากฉ่ำน้ำสีชัด ต้องมาดู

ตอนแรกเล่นขำขำ เพราะภายนอกไม่ว้าวใดใดเลยพึ่งจะได้เริ่มใช้จริงจังไม่นาน แต่พอจริงจังปุ๊บ เอ้าา ว๊าววเฉยเลยยย 💥

🤠 สภาพผิวหน้าพื้นฐานก่อนน้า เราเป็นคนผิวผสมมัน T-zone แพ้ง่ายบ้างตามสภาพอากาศจ้า

เริ่ม!!!!

เริ่ม!!!
Modcon Liquid-Gel Blush
น้องเป็นบลัชออนเนื้อเจลตามชื่อ เนื้อผลิตภัณฑ์คือเกลี่ยง่าย แนะนำให้เบลนสีที่มือก่อนเวลาลงบนผิวจะสวยขึ้นมาก ใช้เดี่ยวๆได้เลย เน้นสบายผิวให้สีระเรื่อแบบเลือดสูบฉีดดีมาก อันนี้สี Glowlita 10 ใครผิวมันนะ ลงทับหลังทาแป้งเลยจ่ะ ไม่คราบเกลี่ยง่าย เซ็ทตัวสวยดีงาม **ตัวอย่างภาพสุดท้ายคือลงหลังทาแป้ง
ดียยยย👍🏼

Epic Kiss nourishing vegan butter lipstick
ชื่อบอกแล้วว่าเน้นความชุ่มชื้น ทาแบบไม่คาดหวังเลยนะ เนื้อสีชัดมาก เบลนกับไม่เบลนให้อารมณ์ต่างคนละแบบแต่สวยย ที่ช็อคคือกินข้าวติดทนด้วย!!! เติมเต็มร่องปากดีเลย ปากไม่แห้งไม่เหี่ยว ไม่ลอก อันนี้สี Ecofeminist 160 ทาแบบเบลนขอบฟุ้งๆ เกาหลีเฉย

ไอเลิฟ


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE