WFH ฮาวทูทำงานที่บ้านไม่ให้ปวดหลัง💕✨

44 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     Work from home ช่วงนี้เรียนออนไลน์ทำเอาปวดหลังจนต้องไปหาหมอเลยคะ แต่เดี๋ยวนี้พอมายเจอกับเก้าอี้ตัวนี้ที่ครบจบทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะนั่งทำงาน แต่งหน้าหรือนอนเล่นก็ต้องเป็นเก้าอี้ FULI เลย


       น้องเก้าอี้ FULI เป็นตัวช่วยซัพพอร์ตในเรื่องท่านั่งที่สบาย ใส่ใจสุขภาพของผู้ใช้งานได้ดีสุดๆเลยคะ วัสดุเค้าแข็งแรงทนทานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ง่ายมากเคลื่อนย้ายก็ง่าย ประโยชน์ของน้องเค้ายังไม่หมดเท่านี้บอกเลยคะว่าจะพาไปป้ายยาเก้าอี้ตัวนี้กันลุย…..

       แท๊แดน......   ประกอบเสร็จแล้วค่า ประกอบง่ายมากขนาดเค้าเป็นผู้หญิงตัวเล็กก็สามารถประกอบเองได้เลยง่ายสุดๆ 10 นาทีก็เสร็จแล้วค่า ใครอยากดูวิดีโอประกอบแสกน QR code โล้ดดด


      ตัวเก้าอี้เค้าสั่งตัวสีขาวมานะคะเพราะเข้ากับห้องนอนง่ายมากตัวนี้มายบอกเลยว่า เป็นเก้าอี้สายซัพพอร์ตของจริงไม่ว่าจะนั่งเล่น นั่งทำงาน แต่งหน้าตัวนี้คือนั่งสบายมากเลยเพราะน้องช่วยเรื่องหลัง เอว ช่วงสะโพก ได้ดีสุดๆ ลดอาการปวดเมื่อยระหว่างการนั่งหรือทำงาน


มายบอกเลยน้ะคะนั่งบนเก้าอี้ FULI แบบยาวๆเลยไม่อยากลุกไปไหนเลย


         เก้าอี้ตัวนี้ยังสามารถปรับเอนได้ถึง 155 องศาสามารถเอนพักผ่อนได้เลย   แถมตัวพนักพิงสามารถระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้นได้ง่าย มีพนักพิงศีรษะที่ช่วยรองรับบริเวณช่วงคอได้ดีสุดๆเลยค่า


           

 น้องไม่ใช่แค่ปรับเอนนอนได้อย่างเดียวน้า แต่สามารถยืดขาดึงที่วางขาออกมาได้และสามารถพับเก็บแบบไม่เกะกะ ช่วยเรื่องปวดเมื่อยขาหรือขาชาได้ดีเลยค่ะ สาย work from home ถูกใจสิ่งนี้เลยค่า 

           เหนื่อยเมื่อยขาเมื่อไหร่ก็ดึงออกมาเลยไม่ยุ่งยาก ไม่เสียเวลาเลย

        ตัวเก้าอี้น้องมีขาทั้งหมด 5 แฉกที่ทำจากวัสดุไนลอนมีโครงสร้างที่มั่นคงและสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโลกรัม ทนทานสุด ไม่เป็นสนิมง่ายไม่ต้องกลัวความชื้นอีกต่อไป 



       แถมตัวล้ออเนกประสงค์ขอบนุ่ม PU ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นได้อีกด้วยค่ะ บอกเลยนะคะว่าเค้าทำวัสดุออกมาได้น่าใช้สุดๆไม่ต้องกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัยหรือความไม่คุ้มค่าเลยน้องเลิศน้า

       แถมน้องยังมีที่วางแขนเชื่อมชิ้นเดียวกับตัวพนักพิงทำให้เวลา เอนตัวนอนหรือวางแขนก็สามารถเอนตามท่านั่งได้เลยค่ะปรับตามสรีระท่านั่งเราเลย 


     ตัววัสดุเขาได้รับการรับรองจาก SCG แท่งเหล็กมาตรฐานระดับสากลด้วยนะ สามารถไว้วางใจเรื่องคุณภาพของตัวเก้าอี้น้องตัวนี้ได้เลยนะคะ

   หลังจากมาได้ใช้เก้าอี้ตัวนี้มาสักพักมายรู้สึกชอบมากๆเลยค่ะ เพราะน้องตอบโจทย์ทุกปัญหาในยุคปัจจุบัน ยิ่งการทำงานอยู่ที่บ้านหรือไม่ว่าจะเรียนออนไลน์หายห่วงเรื่องสุขภาพร่างกายแล้วคะ เพราะมายมีเก้าอี้ FULI ที่ช่วยมายได้เยอะเลย ไม่ปวดเมื่อยอีกต่อไป


     ใครที่กำลังเจอปัญหาเรื่องปวดเมื่อยนั่งไม่สบาย เก้าอี้ไม่มีคุณภาพมายแนะนำน้อง FULI เลยน่ะคะจะหมดทุกปัญหาราคาก็น่ารัก จับต้องได้เลยน้าสั่งซื้อได้ในเว็บไซต์ FULI เลยนะคะ  



#FULI #FULICO #X8ErgoChair #เก้าอี้สุขภาพ #LetsPuffkorn


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE