มัดรวมครีมทาฝ้าตัวดัง ตัวไหนแล้วใช้ปัง ตัวไหนใช้แล้วพัง กระทู้นี้บอกหมดเปลือกจากประสบการณ์จริง!

41 15
ใครที่ประสบปัญหาผิวหน้าเป็นฝ้าเร่เข้ามาเร็วๆ เลยค่าา เพราะว่ากระทู้นี้เราจะมามัดรวมครีมทาฝ้า 6 ตัวดัง ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง ตัวไหนพัง กระทู้นี้บอกหมด เพราะรีวิวจากประสบการณ์จริงๆ ซึ่ง 6 แบรนด์ที่เรานำมาวันนี้คือ

Melamii Anti Melasma Serum & Spot Corrector

ครีมทาฝ้าเมลามิที่เรามักจะเห็นรีวิวบ่อยๆ ตามกระทู้ความงามบนเว็บต่างๆ ซึ่งคนที่ผิวเป็นฝ้าแบบเรานั้นก็ไม่พลาดที่จะได้ลองตัวนี้ค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้าเมลามิตัวนี้คุณสมบัติของนางจะปังมากขนาดไหน


คุณสมบัติ

เป็นเวชสำอางที่ช่วยยับยั้งวงจรฝ้าและการผลิตเม็ดสีเมลามิน ลดโอกาสกลับมาเป็นฝ้าซ้ำในจุดเดิม ลดเลือนฝ้า กระ และความหมองคล้ำ บำรุงผิวให้ขาวเนียน กระจ่างใส ด้วยนวัตกรรม Melasmiin X4 Technology ที่ลดฝ้าดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า ทำให้ฝ้าดูจางลงใน 1 สัปดาห์ ใช้มาสักระยะนึงก็ยังคงเห็นว่าฝ้าจางลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ดื้อยาเหมือนตัวก่อนๆ และไม่ทำให้หน้าบางด้วย

Concept Anti-Melasma Cream

ครีมทาฝ้ายี่ห้อนี้เราก็มักจะเห็นบ่อยๆ เหมือนกันตามเว็บไซต์ความงาม บางกระทู้บอกใช้ดี บางกระทู้ก็บอกเฉยๆ ด้วยความที่เป็นคนชอบลองอ่ะเนอะ บวกกับตัวคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนักก็เลยจัดมาเลย


คุณสมบัติ

ช่วยลดเลือนฝ้าให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 3 สัปดาห์ และยังช่วยลดเลือนกระ และจุดด่างดำให้จางลงด้วย ไม่ทำให้หน้าบาง ด่างขาว ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรทิโนอิก หลังจากที่ฝ้าหายสามารถหยุดใช้ได้ทันทีไม่มีผลข้างเคียง แต่ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องระวัง เพราะมีส่วนผสมของน้ำหอม อาจะทำให้ผิวระคายเหลืองหรือแพ้ได้ค่ะ

Provamed Anti-Melasma Advanced Serum

ตัวโปรวาเมดส่วนตัวเคยลองตัวทาฝ้าที่เป็นแบบครีมของนางอยู่นะ แต่ส่วนตัวแอบไม่ชอบเนื้อที่เป็นครีมเท่าไหร่ พอนางออกตัวนี้มาที่เป็นเนื้อแบบเซรั่มก็เลยคิดว่าเข้าทางล่ะ 


คุณสมบัติ

จัดการฝ้าลึกได้อย่างตรงจุด ยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่และช่วยลดเลือนฝ้าเก่า ปัญหาฝ้าจางลงภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งแอบเห็นผลช้สำหรับคนใจร้อน เพิ่มความกระจ่างใส่ให้กับผิวหน้า และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ช่วยผลัดเชลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง 

Yanhee Mela Cream

ยันฮีตัวนี้เอาจริงๆ นะไม่เคยเห็นโปรโมทเท่าไหร่ พวกกระทู้รีวิวแบบเดี่ยวๆ ก็ไม่ค่อยมี (หรือเราหาไม่เจอเอง) ส่วนใหญ่นางจะไปเกาะกับพวกกระทู้รวมครีมทาฝ้ามากกว่า ด้วยความที่เราเห็นชื่อว่าเป็นครีมสูตรเฉพาะของโรงพยาบาล ก็แอบมั่นใจนิดนึงแหละว่านางจะให้ผลลัพธ์ที่ดี


คุณสมบัติ

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิว มีสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว อาจะทำให้คนที่ผิวไวต่อการระคายเคืองอาจระคายเคืองได้ สามารถเข้าไปแก้ไขปัญหาเฉพาะ ลดฝ้า กระ ลดจุดด่างดำ เป็นครีมรักษาฝ้าและช่วยฟื้นฟูผิวที่มีความหมองคล้ำให้แลดูผิวหน้าขาวใส เป็นครีมรักษาฝ้าที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ฝ้าดูจางหายไป

Skinoren Cream

ตัวนี้หาซื้อได้ตามร้านขายยา คนส่วนใหญ่จะคิดว่านางเป็นครีมรักษาสิวอย่างเดียว เพราะเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันตอนที่ซื้อคือซื้อมารักษาสิวโดยเฉพาะ แต่พออ่านข้อมูลดีๆ คือนางก็สามารถช่วยรักษาพวกรอยฝ้าได้เหมือน


คุณสมบัติ

เป็นครีมรักษาสิวทั้งชนิดอักเสบและไม่อักเสบ มี Azelaic acid 20% ซึ่งเป็นหนึ่งตัวยาที่สามารถช่วยลดการอุดตันของผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากจะใช้รักษาสิวแล้วยังใช้ในการรักษาฝ้า โดยช่วยยับยั้งการเจริญและมีชีวิตของเซลล์เม็ดสีที่ผิดปกติ ซึ่งเป็นเซลล์ที่ทำให้เกิดสีเข้มที่ผิวหนังหรือฝ้าได้

Jula’s Herb Longan Melasma Serum
จุฬาเฮิร์บคือเซรั่มลำไยหลอดสีม่วงอันใหญ่ ซึ่งใช้ได้นานมาก เป็นตัวดังที่เดียวค่ะเพราะเรามักจะเห็นเค้าตามทีวีอยู่บ่อยๆ

คุณสมบัติ
ช่วยดูแลฝ้า กระ ได้อย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย พร้อมกับสารสกัดจากมะเฟืองที่ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ค่อยๆ ใสขึ้น และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ริ้วรอยลดลง โดยอ่อนโยนต่อผิวหน้าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
และนี่ก็คือการมัดรวมครีมทาฝ้าทั้ง 6 ตัวของกระทู้นี้ ใครที่อ่านแล้วสนใจตัวไหนหรือมีตัวอื่นๆ ที่อยากแนะนำนอกเหนือจากทั้ง 6 ตัวนี้ลองคอมเม้นมาบอกกันได้เลยน้า บ้ายบายค่าา


Junkyu Kim

Junkyu Kim

FULL PROFILE