ผิวเนียนสวย คุมมัน กันแดดในราคาหลักสิบ ด้วย อีอีแตงโม!

45 20
WITH <strong>Sistar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เราแวะมารีวิวของถูกและดีอีกแล้วววว รอบนี้ก็เป็นครีมซองอีกเช่นเคยค่ะ ใครที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แต่งหน้าเยอะ ๆ เหมือนเดิม แต่ก็ยังอยากแต่งหน้า อยากใช้รองพื้น หรืออื่น ๆ ให้ผิวสวย ๆ นวล ๆ ก็ยังดี บอกเลยว่าครีมซองวันนี้ที่เรามารีวิวเหมาะมากค่ะ ^^

Sistar Watermelon EE Cream (ซิสต้าร์ วอเตอร์เมลอน อีอี ครีม)


ครีมซอง อีอีแตงโมยอดฮิตนั่นเองค่ะ เราว่าหลายคนต้องเคยเห็นรีวิวผ่านตา หรือแม้แต่เข้าไปเซเว่นแล้วต้องเคยเห็นแน่นอน จริง ๆ เค้าเป็นสินค้าที่ขายดีเลยนะคะ พอเราได้ลองใช้แล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเค้าถึงขายดี

เค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยป้องกัน UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA++ เลย ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ

มีส่วนผสมของ


-แตงโม ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ชุม่ชื้น อิ่มน้ำ ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี

-Glutathione ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู ติดทนตลอดวัน

-Vitamin B6 ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว และช่วยให้รูขุมขนกระชับ

เรียกได้ว่าเป็นทั้ง EE ที่ช่วยให้ผิวสวย กันแดด แถมยังเป็นบำรุงไปในตัวด้วยค่ะ

เนื้อครีมของเค้ามีสีขาว แต่พอสวอชลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ และซึมลงเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วเลยค่ะ ตัวนี้คือทาลงบนผิวแล้วเค้าช่วยปกปิดพวกรูขุมขน ช่วยให้หน้าเนียนขึ้น และช่วยให้ผิวหน้าผ่อง กระจ่างใสขึ้น แต่ไม่วอกนะคะทุกคน เค้าช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันที แต่ไม่ได้ถือว่าเยอะมากค่ะ ทาแล้วผิวจะมีความชุ่มชื้น แต่แมทหน่อย ๆ ไม่เยิ้ม ไม่หนักผิว ไม่มันวาว คุมมันได้ดีมากกกกก

เปรียบเทียบให้ดูข้างที่ใช้ และไม่ได้ใช้ค่ะ จะเห็นว่าเค้าปรับผิวให้ดูนวลเนียนขึ้น ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่เค้าจะไม่ได้ปกปิดมากนะคะ ปกปิดระดับน้อยเลย แต่จะช่วยให้ผิวดูนวล ๆ เนียน ๆ ขึ้น ส่วนเรื่องความคุมมันของเค้าเราให้เต็มสิบเลย คุมมันดีมากจริง ๆ แถมเค้ายังกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะคะทุกคน ไม่ต้องกลัวเลยว่าถ้าเหงื่อไหลระหว่างวันแล้วน้องจะเยิ้ม ตัวนี้กันเหงื่อได้ดีจริงค่ะ และกันแดดได้ดีเช่นกัน บอกเลยว่าเป็นอีอีสวยจบครบในซองเดียวเลยจ้าาาาา

เราทดสอบความกันน้ำ กันเหงื่อของเค้าให้ดูค่ะ โดยการฉีดสเปรย์น้ำแร่แบบฉ่ำ ๆ ไปเลยจ้าาาา

ไม่ไหลเยิ้ม ไม่หยาเลยค่ะ แปลว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดีจริง!

อีอีแตงโมซองนี้ก็คือ ทําให้หน้าเนียน คุมมัน กันน้ำ กันแดดเลยค่ะ ซองเดียวจบเลยจ้า ใครที่ไม่อยากแต่งหน้าหนา ๆ แต่ก็ยังอยากให้หน้ามีความนวล ๆ เนียน ๆ แบบเป็นธรรมชาติอยู่ แนะนำเลยค่ะ ทาแค่อีอีแตงโมซองนี้ แทบไม่ต้องตบแป้งเพิ่มเลย เพราะเค้าแมทคุมมันได้ดีมั่ก เติมปากนิด คิ้วหน่อย แก้มอีกสักน้อยยยย ก็เป็นอันเรียบร้อยค่ะ แต่งแบบ make up no make up เหมือนตื่นมาแล้วผิวสวย หน้านวลเลย 55555 แถมบำรุง พร้อมกันแดดไปในตัวด้วย ปังมาก!


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE